Hôm nay, chị Lan qua Cần Thơ khám tổng quát sức khỏe, nhưng vì Kiệt bận đi Hậu Giang công tác, nên chị đành sang rủ Chiến đi chung với chị. Dù sao nhóc nhỏ của chị cũng có ông bà ngoại chăm rồi, coi như bữa nay chị giúp em trai mình dẫn em dâu tương lai đi khám thai vậy.
Mục đích của chị Lan là để tăng tình cảm chị em với Chiến, cho cậu có thêm đồng minh khi về nhà chồng. Nếu mà trong quá trình sống chung, mà cậu có bị Kiệt bắt nạt, thì chị sẽ lấy quyền chị lớn che chở cho cậu.
Còn nguyên nhân thứ hai chị Lan sang rủ Chiến đi cùng, là do đi một mình buồn quá, nên chị dứt khoác nhân lúc Chiến đang chờ thi tốt nghiệp sang kéo cậu đi chung, cho nó có chị có em.
Ngồi trước phòng khám chờ đến lượt mình vào khám, chị Lan nhân cơ hội làm quen với Chiến:
- Bữa tía má chị đi coi mắt em, thằng nhóc nhà chị đang sốt, nên chị phải ở nhà chăm nó. Bữa nay mới có thời gian rảnh để làm tròn vai trò của một bà chị chồng.
Chiến cười khúc khích, rồi lễ phép trả lời:
- Dạ chị đừng có nói vậy. Đáng lý ra em biết cháu sốt thì phải đi thăm.
Chị Lan xua tay mấy cái rồi từ tốn trả lời:
- Trời ơi con nít đứa nào mà hông bệnh vặt đâu. Cần gì lu bu đi thăm cho mất công, với lại bây đang có bầu dễ bị lây cúm lắm. Ở nhà là đúng rồi đó.
Nghe chị Lan nói xong, Chiến không biết nói gì ngoại trừ ngồi tám nhảm với chị Lan một vài chuyện linh tinh trong lúc chờ tới lượt y tá gọi vào khám. Nhưng mà cũng nhờ ngồi nói chuyện giết thời gian với chị, mà cậu đã biết được vài chuyện nhỏ của Kiệt.
Đặc biệt là chiến tích Kiệt bị một Omega đeo bám tới mức, mà thằng Alpha theo đuổi Omega đó phải chặn đường anh để dằn mặt.
Chuyện này, là do chính miệng Kiệt kể lại cho chị Lan biết và chuyện này cũng chính là do chị ra tay nghĩa hiệp cứu bồ anh.
Số là hồi năm Kiệt học năm ba công an nhân dân ở trên Sài Gòn. Hôm đó, là gần Tết anh và mấy đứa bạn lượn vòng vòng trong mấy cái siêu thị lớn để mua một ít bánh mứt về trưng tết.
Vì Kiệt là người miền Tây, những thực phẩm làm sẵn anh không hứng thú, nên anh chỉ đứng lướt Facebook đọc tin tức thôi. Nhưng lướt một lúc, anh nhận ra rằng đang có người theo dõi mình, thì anh mới nhìn sang hướng đó.
Lúc đó Kiệt mới phát hiện mình đang bị người ta chụp lén, và anh chưa kịp đến gần yêu cầu Omega đó xóa hình của mình, thì anh đã nhận được một tin nhắn từ một tài khoản lạ hoắc lạ huơ.
Sau một hồi vận dụng những kiến thức có được trong ba năm rưỡi đi học, thì Kiệt cũng chốt được đáp án. Chính là Omega vừa rồi đã chụp hình của anh.
Ngay lúc Kiệt định đến gần Omega đó, để yêu cầu cậu ta xóa hình của anh, thì Omega đó đã mang theo điện thoại đến trước mặt anh rồi:
- Anh gì ơi! Cho em làm quen được không?
Kiệt nhanh chóng từ chối:
- Xin lỗi. Tôi không có hứng thú tìm bạn bốn phương. Làm phiền cậu xóa hết hình và tin nhắn cũng như tài khoản của tôi trong điện thoại của cậu. Nếu không tôi sẽ thưa cậu vì đã chụp hình lén người khác khi chưa có sự đồng ý của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] - CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU - HOÀN
Fiksi PenggemarTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, ngọt và lãng mạn Cảnh báo: -CHỐNG CHỈ ĐỊNH VỚI CẨU ĐỘC THÂN - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC VÀ ONLY TIÊU CHIẾN - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH. FIC CHỈ UP TRÊN WATTPAD XI...