Nghe tiếng nước rào rào truyền ra từ phòng tắm, Trần Mộc ngồi ở cuối giường, vặn vặn móng tay run lên bần bật, “Cô nói xem anh ta muốn thu thập tôi như thế nào?”
Hai hào: “Anh ta muốn thu thập cô như thế nào, trong lòng cô không có bất kỳ đáp án nào sao?”
Trần Mộc: “Nhưng tôi vẫn hy vọng không phải là cái tôi đang nghĩ.”
Hai hào: “Yên tâm, khẳng định chính là cái cô đang nghĩ.”
Trần Mộc sợ tới mức nhanh chóng nhảy xuống giường, đau khổ thì thầm: “Không được, không được, tôi không thể ngồi chỗ này chờ chết.”
Hai hào rất kích động hỏi cô: “Vậy cô muốn làm như thế nào? Tìm một cái bình hoa trực tiếp đánh anh ta ngất đi?”
Trần Mộc: ….
“Bây giờ còn là lúc nói đùa sao? Tôi cảm thấy bây giờ vẫn làm tìm một chỗ trốn là tốt nhất.” Trần Mộc vừa nói vừa nhón chân đi ra ngoài.
Hai hào cạn lời, “Tôi cảm thấy cô vẫn nên trực tiếp nói với anh ta là cô không muốn làm, chứ không chạy trốn như vậy.”
Trần Mộc thở dài: “Năng lực lý giải của Kỳ lão đại cô cũng chứng kiến rồi đó. Tí nữa trước mặt anh ta tôi nói tôi không cần, khẳng định anh ta sẽ cho rằng tôi muốn dục cự còn nghênh (*), thay đổi cách để câu dẫn anh ta. Sau đó, anh ta sẽ làm như ghét bỏ tôi, rồi nói ‘ngoài miệng nói không cần nhưng thân thể vẫn thành thật hơn.’”(*) 欲拒还迎 - Dục cự còn nghênh; Câu này có thể hiểu đại khái giả vờ từ chối để nhận được cái tốt hơn. (Theo Baidu)
Hai hào nói: “Phân tích thật sự chính xác.”
Trần Mộc nói: “Cho nên mới nói nếu không trêu được thì nên nhanh chóng trốn đi.”Sau khi chuồn ra khỏi phòng, Trần Mộc mới phát hiện mình quên mang dép lê, không khỏi cảm thấy buồn cười, nghĩ thầm cùng chung chăn gối với một soái ca là một chuyện tốt đẹp cỡ nào. Đáng tiếc cô không có cái phúc khí được hưởng thụ kia.
Sau khi đi một vòng lầu ba, Trần Mộc vẫn cảm thấy không an toàn, vì thế đi theo cầu thang xuống lầu một. Dưới này không có ai, phòng khách chỉ còn để những đèn tưởng nho nhỏ, ánh sáng tương đối ít. Trần Mộc đứng ở cầu thang, có chút mờ mịt, rốt cuộc là cô đang làm cái gì đây?
Lúc này chuỗi âm thanh như sương mù, chậm rì rì đột nhiên vang lên bên hông, “Cô —ở — dưới—này — làm — cái — gì?”
Trong nháy mắt Trần Mộc bị dọa đến da đầu tê dại, thiếu chút nữa là thét ra tiếng chói tai, chờ cô chớp chớp mắt nhìn kỹ mới phát hiện là dì Phương, bà mặc một bộ đồ ngủ màu đen.
Thật là dọa người, hù chết người rồi!
Dì Phương bước về phía trước hai bước, hỏi cô: “Phu nhân, cô xuống đây làm gì? Đói bụng?”
Trần Mộc bị hỏi đến xấu hổ, tùy tiện tùy cái cớ nói: “Con… con khát nước.”
“Trên lầu không có nước uống sao? Tôi đi lấy cho cô.”
Trần Mộc vội vàng ngăn cản nói: “Không cần, không cần, dì Phương quay về ngủ đi. Con tự mình đi được, dì không cần bận tâm đến con.”
Dì Phương nói: “Trong phòng bếp có nước ấm đó.”
Trần Mộc liên tục gật đầu, “Con biết rồi, dì trở về phòng đi.”
Bị dì Phương dọa một trận như vậy, Trần Mộc không còn mờ mịt nữa, cô quyết định đi về phòng bếp uống nước để bình tĩnh trước, sau đó suy nghĩ về đối sách.
Hai hào nói: “Tôi cảm thấy một lần nữa cô cần phải lên kế hoạch một cách kỹ càng tỉ mỉ, cứ trốn tránh như vậy cũng không phải là cách.”
Trần Mộc nói: “Chờ tránh thoát đêm nay, ngày mai nhất định tôi sẽ lên kế hoạch.”
Chưa uống xong nửa ly nước, đèn nhà bếp bỗng nhiên tắt, Trần Mộc chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, cái gì cũng không thấy được. Tình huống phát sinh một cách đột ngột như vậy làm cô đứng nguyên tại chỗ không dám lộn xộn.
Trong bóng đêm, một bàn tay to từ phía sau vươn đến đặt lên vòng eo cô, theo sát chính là nhiệt độ cơ thể ấm áp cùng hơi thở thoải mái thanh tân của một người đàn ông.
Ngay cả hít thở Trần Mộc cũng không dám, nghĩ thầm cái nhà này ai ai cũng thích giả thần giả quỷ như vậy sao?!!
Hơi thở Kỳ Uyên chậm rãi tiếp cận, vẫn luôn dựa sát vào tai cô, hạ giọng nói: “Đột nhiên chạy đến phòng bếp làm gì?”
Chuông cảnh báo trong lòng Trần Mộc vang lên, cảm thấy mình nói cái gì cũng không đúng, vì thế dứt khoát ăn ngay nói thật: “Không muốn bị anh thu thập nên xuống dưới uống ly nước.”
Ngay sau đó cánh tay Kỳ Uyên liền kéo cô gần lại, thân thể hai người gắt gao dính sát vào nhau, giọng khàn khàn nói: “Ngoài miệng nói không muốn, nhưng thân thể lại rất thành thật!”
Trần Mộc: …
Thật là một câu nói kinh điển!!
Theo sau đó là tiếng anh cười nhẹ: “Muốn chơi ở phòng bếp thì cứ việc nói thẳng, tôi sẽ tận lực phụng bồi.”
Chỉ có quỷ mới muốn chơi ở phòng bếp nha!!!
Trần Mộc nghẹn lời, cảm giác được bờ môi anh càng ngày đến càng gần, mãi cho đến khi đầu lưỡi anh chạm đến vành tai cô, cô rốt cuộc cũng không thể nhịn được nữa mà thấp giọng la lên: “Cứu mạng!!!”
“Phụt------“ Kỳ Uyên bật cười, “Trong nhà mọi người đều nghe tôi, em trông cậy vào ai sẽ tới cứu em?”
“Có phải là cho dù em có la khản họng cũng không có ai dám tới cứu?” Trần Mộc đáng thương vô cùng mà nói.
Kỳ Uyên bình tĩnh nói: “Em có thể thử.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Với Lão Đại Ác Ma
Short StoryTruyện mình đăng lên nhằm mục đích để đọc offline thôi nha mn. Tác giả: Tuyết Mặc Trần Mộc xuyên vào hệ thống trở thành vợ của các nhân vật phản diện, chỉ có thể ly hôn thành công liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mà đám đàn ông phản diện này đ...