Đã có kinh nghiệm mua quần áo lúc nãy, trong lòng Trần Mộc không hề muốn đi mua đồ ngủ cùng Kỳ Uyên chút nào, nhưng Kỳ lão đại một đường kéo cô đi, cô lại muốn chơi xấu không chịu đi vào.
Đây là một cửa hàng chuyên bán quần áo ngủ cao cấp, có đầy đủ các loại kiểu dáng, các loại chất liệu vải, muốn gì có đó. Ở quầy trưng bày, còn có người mẫu đang mặc một cái váy dài, chất liệu thật sự là vô cùng mềm mại. Khi Trần Mộc đi vào, nhịn không được mà đưa tay sờ sờ.
Kết quả liền nghe được Kỳ Uyên cái người đứng một bên nói: “Cái này không được, quá mỏng.” Nói xong còn bày ra bộ mặt hận không thể rèn sắt thành thép mà phê bình cô: “Đầu óc toàn những thứ gì đâu.”
Trần Mộc: …
Đại ca, tôi đây chỉ là đưa tay sờ một chút thôi, so với tay tôi thì đầu óc anh còn nhanh hơn đó!
Trần Mộc tức giận bất bình, quay đầu nhìn đến nhân viên cửa hàng đang bước đến đón tiếp, liền trực tiếp hỏi đối phương: “Chỗ này có quần áo ngủ dành cho người lớn tuổi không? Chính là đồ để cho những bà cụ bảy tám chục tuổi mặc đó.”
Nhân viên không hiểu lý do vội vàng gật đầu nói: “Có có, ở bên trong, xin mời.”
Trần Mộc hất cằm, quay đầu đắc ý liếc mắt nhìn Kỳ Uyên một cái, nghĩ thầm tôi mặc quần áo dành cho mấy bà cụ lớn tuổi, xem anh còn ý kiến gì không!
Biểu tình của Kỳ Uyên quả thực là vi diệu nha, bước đến hai bước lại gần cô, cúi đầu thì thầm bên tai cô: “Em không thể an phận được à? Thật sự là muốn chơi trò cosplay??”
Trần Mộc thiếu chút nữa là quỳ xuống! Anh ta còn có thể nghĩ đến trò cosplay? Ai mà biến thái tới mức đóng vai một bà cố nội chứ hả?
Hai hào kẻ vẫn đang vây xem rốt cuộc cũng không thể nhịn được nữa mà bật cười, “Ha ha ha ha, cosplay? Cô giả thành bà cố nội còn anh ta thì đè cô xuống sao? Ha ha ha ha!”
Trong lòng Trần Mộc như có nước sông đang cuồn cuộn chảy, nhưng cuối cùng chỉ có thể kết luận lại một câu: “Tôi thực sự phục! Rất phục!”
Cuối cùng, Trần Mộc dứt khoát cái gì cũng không chọn, để cho Kỳ lão đại tự mình phát huy, anh ta ưu tú như vậy, khẳng định có thể chọn được cho cô đồ ngủ không câu dẫn anh ta.
Kỳ Uyên đi dạo một vòng xung quanh cửa hàng, cuối cùng mua mấy bộ đồ ngủ có chất liệu đặc biệt tốt, là đồ ngủ đôi có kiểu dáng vô cùng bình thường.
Nhưng mà trong đó có một bộ đồ làm cho Trần Mộc nhanh chóng khô lời. Bộ đó cũng là đồ ngủ đôi, bộ dành cho nữ thoạt nhìn vô cùng bình thường nhưng áo của nam lại rất… mỏng, mặc vào phỏng chừng là có thể nhìn được hết cảnh bên trong!!! Kỳ Uyên chắc là cũng phát hiện nhưng vẫn thực bình tĩnh mà đưa cho nhân viên đóng gói.
Trần Mộc đang đứng một bên xem thực tình cô không thể bình tĩnh nổi, cái người này đúng là tiêu chuẩn kép nha. Một mực không cho cô mặc đồ gợi cảm câu dẫn anh ta, kết quả là anh ta lại đi mua cho bản thân mình một cái áo xuyên thấu, có phải là quá phóng khoáng rồi không? Anh ta muốn làm cái gì? Là muốn câu dẫn cô??
Nhìn vẻ mặt thỏa mãn của đức ông chồng mình, Trần Mộc hận mình không thể nhổ vào anh ta.
Một buổi chiều điên cuồng mua mua mua, sau khi bước ra khỏi Trung tâm Thương mại, hai tay bọn họ vẫn trống trơn, bởi vì những thứ kia được người ta trực tiếp đưa về nhà.
Kỳ Uyên đưa cô xuống lầu dưới đi đến một cửa hàng trà sữa được giới trẻ ưa chuộng để mua trà sữa. Công việc kinh doanh của cửa tiệm thực sự rất tốt, từ quầy thu ngân trở ra là một hàng dài người đang đứng đợi mua trà sữa. Kỳ Uyên để cô tìm chỗ ngồi, còn anh thì bước ra xếp hàng. Nhưng Trần Mộc nhìn qua bốn phía của cửa tiệm hầu như đã đầy người, cô thực sự không muốn ngồi cạnh một người khác cho nên vẫn lựa chọn đứng xếp hàng cùng Kỳ Uyên.
Kỳ Uyên đem cô ôm phía trước ngực, thân mật cúi đầu ở bên tai cô hỏi: “Có mệt không? Đứng dựa vào tôi đi, mua trà sữa xong dẫn em đi ăn cơm chiều.”
Trần Mộc bị bắt dựa vào người anh, nghe những lời nói chuyện bên tai, cảm giác bên tai nhũn ra, hai chân càng mềm nhũn.
Cô hơi thẹn thùng mà dời tầm mắt, giả vờ nhìn xung quanh, phát hiện rất nhiều cô bé đang nhìn trộm về phía cô. Không đúng, hẳn là nhìn trộm người đàn ông đang đứng phía sau, còn có người cười trộm nói: “Đẹp trai quá! Thật giống diễn viên!” “So với diễn viên còn đẹp trai hơn!”
Nhìn thấy thái độ không coi ai ra gì của Kỳ Uyên, cũng không biết là anh ta có nghe những lời bình luận kia không nữa.
Trần Mộc khẽ cắn môi, nghĩ thầm tên đàn ông này thật đúng là trêu hoa ghẹo nguyệt!
Lúc đi ra khỏi cửa hàng trà sữa, Kỳ Uyên hỏi cô muốn ăn gì, Trần Mộc cắn ống hút, lắc đầu nói: “Không biết.” Đồ ăn đối với cô mà nói không có chút khái niệm.
Cách chỗ cô đứng không xa có một toà nhà rất cao, có lẽ là cao nhất quanh nhất quanh đây. Trần Mộc không kiềm chế được mà nhìn nhiều một chút, suy đoán một tòa nhà cao như vậy có bao nhiêu tầng.
Kỳ Uyên đứng bên cạnh cô, nhìn theo ánh mắt cô, sau đó khẽ cười một tiếng, nói: “Mục tiêu của em rất cao nha, còn nói không biết. Khi nào em mới có thể ngưng khẩu thị tâm phi đây?”
Trần Mộc ngậm ống hút trợn mắt há mồm, anh có thể đoán được cô muốn ăn cái gì sao?? Nhưng mà ngay cả cô cũng không biết mà! Người đàn ông này có phải là có năng lực gì đặc biệt không?!
Sau khi nói xong, Kỳ Uyên lấy điện thoại ra gọi cho một ai đó, chờ điện thoại kết nối xong, anh ta nhanh chóng sai bảo: “Chị dâu em muốn ăn cơm ở tầng cao nhất ở Trung tâm cậu đặt chỗ đi, bây giờ chúng tôi đang qua.”
Bên đầu bên kia có thể đang nói cái gì đó, Kỳ Uyên nghe xong liền nói: “Một chuyện nhỏ như vậy mà làm không xong, cậu còn có thể làm được gì nữa?” Nói xong đợi vài giây mới ngắt điện thoại, quay đầu nhìn Trần Mộc nói: “Chúng ta đi qua đó.”
“Đi đâu?” Trần Mộc hoàn toàn không hiểu được anh ta đang nói gì, cái gì mà cô náo loạn muốn đi ở tầng cao nhất ăn cơm? Đến cả đó là chỗ nào cô còn không biết nha!
“Lên trên kia.” Kỳ Uyên giơ tay chỉ về phía trước, đúng là tòa nhà chọc trời cô vừa nhìn qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Với Lão Đại Ác Ma
Short StoryTruyện mình đăng lên nhằm mục đích để đọc offline thôi nha mn. Tác giả: Tuyết Mặc Trần Mộc xuyên vào hệ thống trở thành vợ của các nhân vật phản diện, chỉ có thể ly hôn thành công liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mà đám đàn ông phản diện này đ...