Chap 11 + 12

1.1K 73 1
                                    

" Không...tôi không thể làm tiếp nữa đâu"

Văn Toàn nhanh chóng lùi ra phía sau theo bản năng nhưng vẫn là Ngọc Hải nhanh hơn cậu một nhịp bắt lấy cổ chân nhỏ của cậu kéo một hơi về bên cạnh anh.

" Chưa xong mà đã muốn chạy?"

Cậu xoa hai bàn tay, dùng đôi mắt cún đáng thương hướng về phía anh mong chờ sự đồng cảm.

" Hức...đừng làm nữa mà, tôi không chịu nổi...hức..."

Cũng không để cậu nói hết câu, Ngọc Hải giữ chân cậu dạng ra hết cỡ phô bày toàn bộ nới tư mật ra trước mắt anh. Tiểu huyệt hồng hào thoi thóp trơn bóng như có như không mời gọi nam nhân đâm vào.

Anh bật trứng rung, xoa xoa nó trên hậu huyệt vốn đang rất nhạy cảm sau màn ân ái vừa rồi.

" A...đừng...ưm"

Văn Toàn dùng tay bịch chặt miệng mình lại ngăn tiếng rên rỉ dâm dục phát ra. Cơ thể sau vài lần cao trào quả thật không chịu nổi kích thích, dâm dịch còn sót lại như suối chảy ra ồ ạt ướt một mảng nệm lớn.

Ngọc Hải thấy cậu lên đỉnh liên tục nhưng không hề có ý muốn cho cậu nghỉ ngơi. Anh đem tay lên xuống cậu nhỏ , dần dần cậu gần ra . Anh liền lấy một cây nhỏ đưa vào đầu khấc, chặn tinh dịch không cho cậu bắn ra.

" Ưm...không...không...dừng lại đi...lấy ra...ưm...hức"

Đương nhiên anh không dừng lại ở đó, chỗ trứng rung đủ màu ít dần, cả thấy đều được đút vào bên trong động nhỏ, âm thanh xè xè liên tục phát ra.

" Rút ra đi...ưm...làm ơn rút chúng ra đi... hức...hức...không được...không chịu nổi..nữa...ưm...a~"

Trứng rung hoạt động mạnh mẽ làm cho hậu huyệt cậu tê dại cả lên, giống như cao trào rồi lại cao trào không dứt, cả người co giật chìm trong khoái lạc.

Người đàn ông kia ấy vậy mà lại bày ra bộ mặt vui vẻ như trẻ con được cho kẹo, ngắm nghía cậu chật vật vùng vẫy với mấy thứ rung lắc khó chịu đó.

Văn Toàn cho tay lần mò xuống dưới muốn lôi hết đống đồ vật nhỏ nhắn kia ra nhưng lại bị một lực mạnh mẽ siết chặt.

" Tôi có nói tôi cho em lấy chúng ra à?"

Cậu vội lắc đầu, thân dưới khổ sở lắc lư.

" Hức...không có"

Ngọc Hải cười khẩy, ám muội cúi đầu liếm láp bàn tay nhỏ của cậu.

" Vậy thì tay này cho xuống đây muốn làm cái gì?"

" X...xin lỗi...ưm...bởi vì...a... bởi vì khó chịu...hức...làm ơn lấy ra đi...hức"

______________________________

Cậu trai nhỏ mệt mỏi gật đầu ngủ ngon lành , anh cũng không nở hành hạ hơn nữa liền bế cậu vào nhà vệ sinh tắm rửa sạch sẽ đông thời một mình dọn dẹp đống chiến trường đã bày ra.

"Hừ, tạm tha cho em vậy."
____________________________________________________________________________________________________________________________
Mùi thức ăn thơm lừng xộc vào mũi đánh thức cậu trai nhỏ.

[ Ver ] Em là nô lệ của ta (0309)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ