Tuy bàn thức ăn này được chế biến cực kỳ dụng tâm hơn nữa còn được trình bày rất tinh xảo, nhưng chỉ nhìn thôi Kỳ Uyên cũng cảm thấy cực kỳ hoảng hốt. Nếu thực sự ăn hết bàn thức ăn này, có phải là sẽ bị bệnh tiểu đường không?
Thật đúng là tự đào hố chôn mình.
Nhìn đôi mắt chờ mong của người phụ nữ kia, Kỳ Uyên không dám nói gì, căng da đầu bưng chén cơm gạo nếp ăn một miếng.
Kỳ Uyên: …
Trần Mộc nhìn thấy bộ dáng rối rắm của anh, trong lòng cười trộm, ngoài miệng hỏi: “Có chuyện gì sao? Không ngon sao?”
Kỳ Uyên nhai nhai lộ ra bộ dáng tươi cười nhưng mặt mũi méo mó như muốn khóc, nói: “Hình như là cho hơi nhiều đường rồi.” Cái này đâu phải là ăn cơm, rõ ràng là ăn đường đó.
“Chính anh nói nha, muốn ngọt ngào, tôi sợ không đủ ngọt, còn bỏ thêm mật ong nữa đó.” Trần Mộc vô tội buông tay, thiếu chút nữa buột miệng nói: Anh thật là một tên yêu tinh hành hạ người khác!
Kỳ Uyên: ….
Trần Mộc gắp một đũa ray xanh bỏ vào trong chén anh, nhiệt tình giới thiệu: “Ăn thử rau xanh này thử xem, đây là lần đầu tôi xào rau vị ngọt, hương vị nhất định sẽ rất đặc biệt.”
Kỳ Uyên nâng mí mắt nhìn cô, phát hiện cô gái này còn tươi cười giảo hoạt, bày ra bộ dáng thực hiện được gian kế.
Lúc này, điện thoại đang để ở một bên của Kỳ Uyên vang lên. Trên tay còn bưng bát cơm, anh bấm điện thoại. Là Quách Tử gọi tới, thân là người quản lý, Quách Tử không thể lúc nào cũng ở lại đoàn phim, buổi tối phải bay về Bắc Kinh xử lý công việc, đây chính là cuộc gọi để thông báo công việc.
Nói xong công việc, Quách Tử lại nói: “Triệu Đình hỏi tối nay anh có thời gian không, hắn muốn đến thỉnh giáo anh một số vấn đề, chiều hôm nay hắn vẫn luôn NG, bị đạo diễn mắng rất thảm.”
Ấn tượng của Trần Mộc về Triệu Đình không sâu lắm, có gặp qua vài lần ở phim trường, hình như diễn vai nam số 2 của bộ phim này.
Kỳ Uyên gắp một miếng thịt chiên bột, cắn một cái, hàm răng cảm thấy mềm mềm, nghĩ nghĩ, trả lời điện thoại của Quách Tử: “Bây giờ có thời gian, nói hắn lại đây.”
“Bây giờ? Không phải anh đang ăn cơm sao?”
“Cứ bảo hắn ta lại đây.” Kỳ Uyên nói xong, ngắt điện thoại.
Trần Mộc thấy anh ăn uống khá khổ sở, trong lòng cũng thấy chơi đủ rồi, lúc này mới đứng dậy vào bếp bưng một nồi cháo trắng nho nhỏ ra tới, “Nếu ăn không vô thì ăn cháo trắng đi.”
Lúc này Kỳ Uyên mới trộm thở phào nhẹ nhõm, vội vàng múc một chén cháo để ăn. Nhưng mà một bàn ăn ngọt ngào này là thành quả mà Trần Mộc phải lăn lộn hồi lâu mới ra được, anh thật sự không muốn bỏ phí, liền vừa húp cháo vừa ăn đồ ăn.
Hai người không ăn được mấy miếng, bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa. Trần Mộc bước ra mở cửa, chỉ thấy Triệu Đình đứng ngoài tay đang nắm kịch bản, nụ cười có chút gò bó, nhìn ra được cậu ta chính là một nam sinh hướng nội.
Đến khi cậu bước vào phòng, Triệu Đình thấy hai người còn đang ăn cơm, có chút ngượng ngùng nói: “Kỳ ca, anh chị ăn cơm đi, lát nữa em lại qua.”
Kỳ Uyên buông đũa xuống, lại múc thêm chén cháo trắng, nói: “Không có việc gì, cậu ăn cơm chưa?”
Triệu Đình nói: “Vẫn chưa, em vừa trở về khách sạn, liền nghe Quách ca nói anh có thời gian.”
Kỳ Uyên nhướng mày, chỉ vị trí đối diện nói: “Cũng vừa lúc, lại đây ăn chung đi.”
Triệu Đình nhìn một bàn ăn đầy đủ hương vị, thẹn thùng nói: “Làm sao có thể không biết xấu hổ như vậy chứ? Lát nữa em lại tới.”
Kỳ Uyên lạnh giọng nói: “Như thế nào, Kỳ ca anh đây còn không mời được cậu sao?”
Triệu Đình: ….
Trần Mộc: …
Cô dường như đã nhìn ra, một mình anh ra không thể ăn hết nhiều đồ ngọt như vậy, nên lấy cớ tìm viện binh! Vậy mà cô còn mềm lòng làm thêm một nồi cháo, một người đàn ông giảo hoạt như vậy thật sự không đáng để đồng tình!
Triệu Đình là người mới trong giới giải trí, mới vừa ra mắt chưa được bao lâu, trước mặt một vị tiền bối như Kỳ Uyên còn tỏ ra cực kỳ khép nép. Cậu bị Kỳ Uyên nửa mời nửa ép ở lại ăn cơm, cũng không dám nhiều lời bưng chén cơm gạo nếp Trần Mộc xới cho, liền cúi đầu liên tục lùa cơm. Sau khi ăn xong vài miếng, mới hậu tri hậu giác phát hiện, làm sao mà ngọt như vậy?? Sau đó, cậu ngẩng đầu lên nhìn thức ăn trên bàn, cư nhiên toàn là đồ ngọt nha!
Sau đó cậu ngây ngốc hỏi một câu: “Kỳ ca, anh là người Giang Chiết sao?”
Kỳ Uyên: …..
Trần Mộc che miệng cười trộm, nói: “Do tôi nhất thời hứng khởi, muốn làm một bàn đồ ăn ngọt, có phải là ăn không ngon không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Với Lão Đại Ác Ma
Short StoryTruyện mình đăng lên nhằm mục đích để đọc offline thôi nha mn. Tác giả: Tuyết Mặc Trần Mộc xuyên vào hệ thống trở thành vợ của các nhân vật phản diện, chỉ có thể ly hôn thành công liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mà đám đàn ông phản diện này đ...