Kỳ Uyên cảm thấy cứ im lặng chấp nhận như vậy không phải là cách hay, về sau cứ mỗi lần chọc giận cô, cô đều muốn bày ra một bàn đồ ăn như vậy, thực sự là ăn không tiêu, vì thế giả ngu hỏi: “Lại là đồ ăn ngọt ngào, hôm nay là ngày tốt gì vậy?”
Trần Mộc cười lạnh nói: “Kỳ ảnh đế công khai Weibo thừa nhận mình đã kết hôn, còn khoe giấy hôn thú, như vậy không phải là một ngày tốt hay sao?”
Kỳ Uyên nhướng mày: “Nói như vậy đúng thực là đáng chúc mừng.”
Trần Mộc kéo ghế ngồi xuống, tò mò hỏi: “Hình anh tùy tiện lấy trên mạng hay có sẵn trong điện thoại?”
“Có sẵn trong điện thoại.”
“Vì sao trên điện thoại lại có bức ảnh đó?”
“Anh cũng không nhớ rõ lắm, vẫn luôn có sẵn trong điện thoại, cũng không rõ chụp khi nào.” Kỳ Uyên nói xong lấy di động mở album ra cho cô xem, không những là chụp ngoài bìa của tờ hôn thú, mở ra còn có bức ảnh chụp lớn của hai người, liên tiếp vài bức.
Trần Mộc nhìn thấy hai người trẻ tuổi cười mặt trời xán lạn trong ảnh chụp, trong lòng bỗng nhiên có chút nặng nề. Lúc hai người đi lãnh giấy đăng ký kết hôn, Kỳ Uyên hẳn là rất vui vẻ, bằng sẽ không chụp nhiều ảnh liên quan giấy hôn thú như thế. Nhưng hiện tại, cô vừa mới đến đã tìm mọi cách để đòi ly hôn với anh, cho dù đó là nhiệm vụ cần thiết phải hoàn thành đi nữa, nhưng vẫn có cảm giác chua xót giống như cầm gậy đi đánh uyên ương.
Trần Mộc hỏi anh: “Anh tùy tiện đem chuyện này nói ra như vậy, công ty sẽ không trách anh sao?”
Kỳ Uyên vẫn duy trì bộ dáng thoải mái nói: “Thật ra anh đã muốn làm như vậy từ sớm, nhưng vẫn bị công ty ngăn cản, hơn nữa Lý Khiết vẫn luôn đụng đến điểm mấu chốt, cho nên anh không muốn nhịn nữa.”
“Cái đó gây ra hậu quả gì?” Cô hỏi.
Kỳ Uyên nói đùa: “Treo trên hot search một ngày, cũng xem như hậu quả không tồi.”
Trần Mộc: …
Còn có tâm tình đi nói giỡn, xem ra thật sự có ảnh hưởng không quá lớn.
Vỗ vỗ ghế bên cạnh, Trần Mộc nói: “Ngồi xuống ăn cơm, uống trước chén canh nấm tuyết hạt sen đi, rất ngon.”
Kỳ Uyên kéo kéo áo, nói: “Cả người toàn mồ hôi, trước hết để anh đi tắm cái đã rồi ra ăn.”
“Chờ anh tắm xong, đồ ăn nguội hết rồi.”
“Không sao, anh sẽ tắm nhanh.” Nói xong không đợi Trần Mộc trả lời, nhanh chóng xoay người rời đi, tốc độ kia, giống như đang chạy trốn.
Trần Mộc nhìn bộ dáng vội vàng của anh có chút buồn cười, sau đó đứng dậy đi vào bếp, bưng ra ba món mặn anh thích ăn đặt lên bàn.
Thật ra cô chỉ muốn hù dọa anh một chút, nếu anh nhìn kỹ sẽ thấy những món ngọt này rất ít, không khác mấy với mấy món điểm tâm ngọt sau khi dùng cơm xong.
Quả thực Kỳ Uyên tắm rất nhanh, chưa đến mười phút, anh bọc áo choàng tắm dài bước ra từ phòng tắm, xoa xoa tóc lung tung, đi dép lê đến bên bàn ăn, sau khi nhìn thấy rõ đồ ăn trên bàn, mặt mày mang theo ý cười nhìn cô chằm chằm nói, “Không tồi, vẫn còn biết xót chồng em.”
Trần Mộc: ….
Chờ đến khi anh ngồi vào vị trí bên cạnh, Trần Mộc mới phát hiện, người đàn ông này mặc áo choàng tắm một cách lỏng lẻo, đai lưng thực ra chỉ được buộc tùy tiện một chút. Theo động tác khom lưng ngồi xuống của anh, cổ áo trước ngực trực tiếp mở rộng ra, lộ ra một mảng lớn ngực, vì thường xuyên rèn luyện thân thể, hình dạng của cơ ngực thật sự hoàn mỹ, nhưng cũng không quá khoa trương, nhìn qua thực sự mê người, đúng là sắc đẹp động lòng người.
Trần Mộc nhìn nhìn, không khỏi nuốt nuốt nước miếng.
Đối với cô mà nói từ đầu đến cuối người đàn ông này có lực hấp dẫn trí mạng.
Kỳ Uyên dùng khóe mắt nghiêng nhìn cô một cái, phát hiện ánh mắt cô dừng lại trên người mình, ý cười nơi khóe miệng càng thêm rõ ràng, “Vẫn vừa lòng chứ nhỉ?”
Lúc này đầu óc của Trần Mộc có chút mụ mị, ngây ngốc giương mắt hỏi anh, “Vừa lòng cái gì?”
Kỳ Uyên nén cười, biểu tình đắc ý hỏi: “Với cơ thể của anh có còn vừa lòng không?”
Trần Mộc: …
“Đại ảnh đế, anh thấy bây giờ thảo luận vấn đề này phù hợp sao?”
Kỳ Uyên không thuận theo, vẫn không buông tha nói: “Vậy thì chờ cơm nước xong xuôi, lại lên giường thảo luận nhé?”
“Để tôi nhắc nhở một chút, gần đây chúng ta luôn duy trì tình trạng chia phòng ngủ nha!” Trần Mộc tức giận nói.
“Được rồi, anh biết rồi, thật là mất hứng.” Kỳ Uyên thở dài, cầm đũa bắt đầu ăn cơm.
Trần Mộc nhìn anh, hỏi: “Anh có muốn đi thay đồ sau đó mới ăn cơm không??”
Kỳ Uyên nghiêng đầu liếc cô một cái, hỏi: “Anh thay hay không thay quần áo có ảnh hưởng gì đến em sao?”
Đương nhiên là có ảnh hưởng rồi, ngồi bên cạnh một người đàn ông lúc nào cũng tràn ngập hóc môn như vậy, trái tim cô không lúc nào đập một cách bình thường được. Nhưng mấy lời này dĩ nhiên cô không thể nào nói ra, chỉ có thể trái lương tâm mà nói: “Không ảnh hưởng.”
Kỳ Uyên gật đầu, “Cũng chẳng có gì xảy ra, dù sao cũng không ảnh hưởng, em quản anh ăn mặc như thế nào làm gì?”
Trần Mộc, Kỳ Uyên mặc áo choàng tắm dài đi tới đi lui trong phòng, còn nói là đi tản bộ sau khi ăn. Trần Mộc sắp bị anh làm cho mù mắt, dọn dẹp xong bàn ăn nhanh chóng muốn về phòng, như một cách nhắm mắt làm ngơ. Không nghĩ tới bị Kỳ Uyên kéo lại, “Ngồi xem phim với anh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Với Lão Đại Ác Ma
Short StoryTruyện mình đăng lên nhằm mục đích để đọc offline thôi nha mn. Tác giả: Tuyết Mặc Trần Mộc xuyên vào hệ thống trở thành vợ của các nhân vật phản diện, chỉ có thể ly hôn thành công liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mà đám đàn ông phản diện này đ...