Chương 48:

0 0 0
                                    

Trần Mộc mơ hồ có loại dự cảm, vì sự xuất hiện của Tống Tư Tư, Kỳ Uyên bắt đầu phải hành động. Có khả năng tình thế đã không cho phép bọn họ tiếp tục, mặc dù bọn họ đã cố gắng đi theo cốt truyện, nhưng hệ thống chủ đã phát hiện sự thay đổi của hai người, không còn cách nào tiếp tục giấu diếm nữa.

Kỳ Uyên muốn phản công hay sao? Trong lòng Trần Mộc vừa lo lắng lại vừa chờ mong.

Mấy ngày liên tiếp, ngoại trừ ăn uống tắm rửa, những thời gian khác Kỳ Uyên đều trải qua ở thư phòng. Trần Mộc rất lo lắng, muốn khuyên anh dừng lại, nhưng Kỳ Uyên nói bên chỗ hệ thống chủ đã hành động, nếu anh dừng lại một cái thôi, liền thất bại trong gang tấc, Trần Mộc không dám khuyên nữa.

Kỳ Uyên vẫn chuyên chú tại máy tính, không có cái nhẹ nhõm của ngày xưa, mà cả người đều nghiêm túc làm cho cô cũng không dám đến gần.

Lúc này có lẽ là thời khắc gian nan nhất, nhưng cô lại không giúp được gì chỉ có thể ngồi một bên lo lắng suông.

Cô nhớ tới lúc Kỳ Uyên vẫn là hệ thống đi theo bên người Một hào, đã từng bị hệ thống chủ tiêu diệt một lần, bây giờ lịch sử lại một lần nữa tái diễn, cô hy vọng lần này sẽ có được kết cục tốt đẹp.

Trên internet còn đang lan truyền tin tức hợp đồng hôn nhân của bọn họ, ngay cả lão phu nhân cũng gọi điện thoại đến chất vấn. Lão phu nhân gọi cho Kỳ Uyên, nhưng anh không rảnh nghe, chỉ có thể để Trần Mộc kiên trì nhận điện thoại thay anh, nghĩ thầm những NPC này đừng có tới quấy rối nữa!!

Bên đầu kia lão phu nhân thở phì phò chất vấn: “Trên mạng nói có đúng là thật không hả? Tôi vẫn không hiểu vì sao Tiểu Uyên lại đột nhiên kết hôn! Thì ra là hôn nhân hợp đồng!”
Trần Mộc pha trò nói: “Mẹ đừng nghe người ta nói lung tung, những cái đó đề là đồn đại.”

“Đồn đại sao? Tôi nghe nói hôn thú của hai người đều là giả!”

Trần Mộc: ….

“Con có thể đem giấy hôn thú giao cho mẹ, mẹ cầm đi giám định thử xem, tuyệt đối là thật hơn vàng!

Lão phu nhân thất vọng, còn nói thêm: “Việc này tôi nhất định sẽ điều tra đến cùng.”

Xem ra lão phu nhân cũng hy vọng bọn họ ly hôn nha.

Tối hôm đó, Trần Mộc lại giường không gối chiếc, nửa đêm bừng tỉnh vì gặp ác mộng, cô mơ thấy mình đi vào thế giới song song, sau đó lang bạc ở nơi có chiến sự, lúc tỉnh lại, khóe mắt còn có chút ẩm ướt.

Sau khi cô hoàn toàn thanh tỉnh, mới phát hiện mình không còn trong phòng, mà lại ở trong không gian chỉ toàn màu trắng, chuyện xảy ra hết sức đột ngột, làm cho cô nhất thời ngây ngốc, nghĩ thầm có phải thế giới cô đang ở đã sụp đổ rồi không? Nhưng Kỳ Uyên ở đâu? Cô hiện tại đang ở đâu? Là đi đi vào thế giới mới hay tiếp tục đi vào thế giới do hệ thống chủ tạo ra để làm nhiệm vụ?
Trước đó, mỗi lần xuyên qua, cô cũng sẽ ở tại không gian này nhưng thời gian ở lại không quá dài. Nhưng lần này, phảng phất như đã qua hồi lâu nhưng xung quanh thủy chung chỉ toàn một màu trắng, không có bất kỳ thay đổi nào, Trần Mộc không có điện thoại cũng chẳng có đồng hồ, cho nên không biết được thời gian cụ thể, nhưng cảm giác chính là thời gian dài đằng đẵng.

Ly Hôn Với Lão Đại Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ