Chương 49:

1 0 0
                                    

Nhìn ánh mắt nghiêm túc nói đến việc kiêng chuyện phòng the của lão đại, Trần Mộc quả thực là không hiểu mô tê gì. Trước kia rõ ràng là trải qua nhiều chuyện như vậy, anh lại làm như không có việc gì, chẳng lẽ tất cả những gì cô trải qua kia chỉ là một giấc mơ của cô thôi sao? Không thế nào!

“Anh, chuyện này rốt cuộc là như thế nào? Hệ thống chủ đâu? Vì sao em lại trở về đây?”

Kỳ Uyên chậm rãi đi vào phòng ngồi xuống giường một cách táo bạo, vỗ vỗ vị trí bên cạnh, nói: “Lại đây.”

Trong lòng Trần Mộc lo lắng muốn chết, nghĩ thầm với loại tình huống này cô làm sao có thể ngồi vững được chứ, thế là bước qua nói: “Em không ngồi, anh mau nói đi.”

Kỳ Uyên hừ một tiếng, nói: “Không muốn ngồi trên giường, muốn ngồi trên đùi anh?”

Trần Mộc: ….

Hiện tại là lúc thảo luận cái vấn đề này sao??!!

“Anh!!!” Cô lo lắng sắp đau tim rồi nè!

Lại nghe anh nói: “Em không ngồi, anh liền không nói.”

Trần Mộc thật sự không muốn dây dưa với anh về vấn đề này, thế là quả quyết ngồi trên đùi anh, “Hiện tại có thể nói rồi đúng không?”

Kỳ Uyên cười khẽ, “Rõ ràng muốn ngồi trên đùi anh, còn mạnh miệng không thừa nhận.”

Trần Mộc: …

Cô đột nhiên có cái xúc động muốn gϊếŧ chồng.

Mắt thấy cô đã bị chọc tới, lúc này Kỳ Uyên mới thu hồi vẻ mặt đùa giỡn, nghiêm mặt nói: “Mặc dù còn chưa có hoàn toàn hoàn thiện, nhưng chúc mừng em, em đã đi vào một thế giới hoàn toàn mới, không có hệ thống chủ, cũng không có hệ thống đi theo người, cũng không có thế giới nhiệm vụ.”

“Thật sao? Trần Mộc nửa tin nửa ngờ, không cần phải là cái nhiệm vụ ly hôn nữa sao?”

“Em có thể thử một chút.” Kỳ lão đại đắc ý nói.
“Thử bằng cách nào?”

“Trong thế giới nhiệm vụ, chỉ cần em động lòng, thế giới liền bị sụp đổ, hiện tại, em có thể tỏ tình với anh một chút.” Anh ân cần thân thiện dụ dỗ.

Biết là những gì anh nói đều đúng, nhưng cô luôn cảm thấy có chỗ nào đó kỳ quái.

Trước lúc mở miệng thổ lộ, Trần Mộc có chút lo lắng, sợ lần mở miệng thổ lộ này, thế giới lại bắt đầu sụp đổ, bóng ma tâm lý rất lớn!

“Em… em thích anh.” Cô lắp bắp nói, nói xong lập tức nhắm chặt hai mắt, đợi trời đất rung chuyển …. Nhưng không có gì phát sinh cả.

Kỳ Uyên vừa nghiêm túc vừa bình tĩnh nói, “Thử lại lần nữa.”

Trần Mộc nhìn xung quanh một chút, lại nhìn Kỳ Uyên, hít sâu, “Em thích anh, em yêu anh!”

Sau vài phút im lặng, quanh mình vẫn bình yên vô sự như cũ, Trần Mộc trừng lớn hai mắt, kích động ôm cổ Kỳ Uyên hưng phấn nói: “Thật là không có việc gì! Quá tốt rồi… Kỳ Uyên em yêu anh chết mất”
“Biết rồi, em đã nói nhiều lần rồi.” Kỳ Uyên nhịn cười nói.

Ly Hôn Với Lão Đại Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ