Chương 51:

0 0 0
                                    

Trần Mộc nói muốn làm streamer, cũng không phải là lời nói tùy tiện.

Làm phu nhân nhàn nhã của một người có tiền không có gì sai, nhưng là người vẫn nên có mục tiêu gì đó để theo đuổi, nếu không cuộc sống hàng ngày đều trôi qua trong ngơ ngẩn. Trần Mộc không muốn cả ngày ăn không ngồi rồi, muốn tìm gì đó để mình làm, nghĩ tới nghĩ lui, đem chủ ý đánh tới chương trình phát sóng trực tiếp của bọn họ. Bình thường bọn họ chỉ mở phát sóng trực tiếp khi chơi trò chơi, độ nổi tiếng cùng với số lượng fan hâm mộ rất tốt. Nếu cô có thể dùng nó làm kênh phát sóng trực tiếp cố định, hiệu quả hẳn là không tồi, thu nhập có lẽ cũng không tệ.

Nhưng khi cô tràn đầy lòng tin chuẩn bị vén tay áo lên làm lớn một phen, Quách Tử lại vô cùng tàn nhẫn dội cho cô một gáo nước lạnh.

“Những người streamer có căn nguyên rất sâu nha, chị không phải là nhân vật cấp đại thần ký kết với kênh phát sóng trực tiếp, phần lớn sẽ bị trình phát sóng lấy đi mất, căn bản chị cũng không kiếm được bao nhiêu tiền. Cộng thêm mỗi tháng có quy định phát sóng trực tuyến, nếu chị không phát sóng trực tiếp sẽ phải bị trừ tiền, rất mệt mỏi, còn có… bla bla bla….”

Trần Mộc nghe cậu ta thao thao bất tuyệt, trong lòng có chút muốn rút lui.

Kỳ Uyên không kiên nhẫn giơ tay ngắt lời những chuyện giật gân Quách Tử đang kể, “Được rồi, không có khoa trương như vậy, trước đó trình phát sóng trực tiếp tìm đến chúng ta ký hợp đồng không phải đưa ra một loạt ưu đãi hay sao?” Nghĩ nghĩ, quay đầu nhìn Trần Mộc nói, “Nếu em muốn phát sóng trực tiếp, chúng ta tự mình mở một cái trình phát cũng được.”
Trần Mộc: ….

“Cái đó chỉ mới là dự định. Nếu nửa chừng em không muốn làm nữa, cái trình phát đó không phải trở thành công cốc hay sao?”

Quách Tử ngồi một bên nghe được đổ mồ hôi lạnh, nghĩ thầm tạo ra một cái trình phát cũng không đơn giản như trồng cải trắng, lẽ nào muốn mở là mở? Cũng chỉ có kẻ ngốc nhiều tiền như Kỳ lão đại, mới có thể nói một cách đơn giản như vậy mà thôi.

“Nếu không hay vậy đi, trước hết chị dâu thử cái trình phát sóng phát sóng trực tiếp của bọn em đang dùng. Nếu thực sự làm được, chúng ta lại ký hợp đồng với trình phát cùng với nền tảng web, với những điều kiện ưu đãi trước đó bọn họ hứa hẹn, chắc hẳn cũng không quá mệt mỏi.”

Trần Mộc vỗ tay, “Chủ ý này hay đó.”

Ngược lại Kỳ Uyên không có ý kiến gì, chỉ đưa ra một yêu cầu, “Không được phép lộ mặt khi phát sóng trực tiếp.
“Vậy coi như là streamer chơi game.” Quách Tử đề nghị.

Nhưng nghe được hai chữ chơi game, ba người đều trầm mặc, cùng nhay nghĩ đến tình huống dẫn Trần Mộc đi chơi PUBG lúc trước.

Không nghĩ tới trong chơi game cô chính là hố đen!!!

Trần Mộc không phục nói: “Dù gì tôi cũng chỉ là game thủ mới, chơi không tốt cũng là bình thường, bình thường để tôi luyện nhiều thêm chút sẽ tốt lên thôi. Hai người cũng thỉnh thoảng đến tham gia cùng, khẳng định sẽ có fan hâm mộ đến xem!”

Ly Hôn Với Lão Đại Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ