[ Đỗ tiểu thư, tối nay e là vì để cho tôi xem cái này?]
Đỗ Hà vốn là muốn nhìn chị một mặt không bình tĩnh, hiện tại ngược lại, chính mình mới là người không bình tĩnh, quan hệ của chị cùng họ Trương có vấn đề, bằng không, coi như Lương Thùy Linh biết cô đang giả vờ, cũng sẽ không bình tĩnh như thế.
[ Có phải chỉ cần cho tiền, cái gì e cũng làm đúng không?]
[ Chị...] Giọng nói của chị rất ôn hòa khi nói ra câu này, nhưng ở bên trong Đỗ Hà lại nghe ra mùi vị sỉ nhục.
[ Cảm ơn sữa bò của e.] Lần này rốt cục không cần diễn tiếp nữa, Lương Thùy Linh uống ly sữa bò kia, nhiệt độ vừa phải,[ Nếu như Đỗ tiểu thư có thười gian, tôi không ngại mời e đến tham gia lễ đính hôn của tôi.]
Đỗ Hà bây giừo mới nhận ra được, nụ cười trên mặt chị lại giảo hoạt như vậy, lúc trước Đỗ Hà cũng đã đoán được Lương Thùy Linh không phải người bình thường, nhưng không nghĩ tới sẽ phát triển thành như vậy, những chuyện như này hóa ra chị đã sớm biết rõ ràng...
Đây là một tró chơi, Đỗ Hà không phải lần đầu tiên trải qua, như cô xưa nay chưa từng bị thua đến thảm thương như vậy. Lúc Lương thùy Linh rời đi vẫn tao nhã thong dong, trên mặt biểu lộ của người thắng cuộc, Đỗ hà mới ý thức được gần như một tháng này, cô đều bị chị xoay như chong chóng, tràn ngập oán khí chỉ có thể nuốt vào trong bụng, phổi đều sắp nổ tung.
Lương Thùy Linh , xem như chị lợi hại.
[ Mỹ nhân , xin lỗi nhưng cô chưa thanh toán...]
Đỗ Hà lúc này phổi đã nổ tung.
2000$ bay, vốn cảm thấy cuộc trao đổi này giống như nằm mơ giữa ban ngày, hiện tại thì hay rồi, nằm mộng cũng tỉnh lại rồi, cô vẫn là Đỗ Hà với một đống nợ.
Buổi tối Đỗ Hà nằm ở trên giường lăn lộn qua lại ngủ không yên, đầu giường vẫn còn đặt bức ảnh của Lương Thùy Linh, cô cầm lấy xé nát thành ba bốn mảnh, vứt ở sàn nhà, tất cả những dấu vết có quan hệ với Lương Thùy Linh ở trong điện thoại cô một hơi xóa sạch toàn bộ. Đỗ Hà mất ngủ, cả đêm không ngủ, cả đầu đều là biểu hiện lúc Lương Thùy Linh rời khỏi quán bar...
[ Nếu như Đỗ tiểu thư có thười gian, tôi không ngại mời nếu em tham gia lễ đính hôn của tôi.]
Chị không ngại nhưng em chú ý! Lương Thùy Linh chị rõ là tổng giám đốc của một công ty không lo làm ăn, lại đem cô xoay như chong chóng, chơi rất vui sao?
[ E rất có thiên phú.]
Hóa ra ý chị ta nói cô có thiên phú diễn kịch sao, còn có đêm đó [ có thể cùng tôi nói chuyện một chút không?] , Đỗ Hà lúc đó nhận được điện thoại của chị đều vui vẻ đến điên rồi, 15p liền hùng hục chạy tới cùng chị gặp mặt. Hiện tại nhớ đến....
Linh tổng đúng là có thể diễn rất giỏi, Đỗ Hà cô thật sự không bằng.
Cơm trưa, bát mì tôm , lần trước Bà Hoa tới lấy hết tất cả tiền mặt của cô đi rồi, sau đó lại mua nguyên liệu hầm canh cho Lương Thùy Linh, lại tiêu hết tiền trong thẻ dự trữ của cô, lấy tình trạng kinh tế hiện tại của cô, cũng chỉ có thể ăn tạm mì gói qua ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh Hà] - Cùng Em Đùa Mà Thành Thật - C
FanficCouple: Lương Thùy Linh - Đỗ Hà Fic dài, có cảnh H kha khá , không biết có nên đưa vào không 🤦? Mình muốn cover truyện này, nhưng dài quá ah, xin phép được tự ý dùng văn của mình rút ngắn bớt.