Yn and sam pov:
Nakauwi nako sa bahay nagmamadali pa si sam hays"
Buti naman nandito kana ang tagal ah —wika ni sam sa akin
Bakit ba yun sam?
Gaga ka bilisan mo magbihis kana nandun na sila kanina pa ako na lang hinihintay dun yn —maiyak iyak na wika niya sa akin haha.
Wow ha eh di ikaw na haha'
Magbihis kana gaga ka ayusin mo bihis mo ha —saad niya ulit sa akin
Oo na btw wait bakit mo ba ako pinagbibihis ng maganda ha?
Nothing,basta bilisan muna huhu luluhad paba ko? —inis na saad nya haha"
Ok fine magbibihis nako.
Pumasok nako sa room ko para magbihis shuta kasi nito ni sam eh pagod ako galing work tapos nagmamadali pa ang gaga mamaya makita ako ni sir simon dun ehe malamang kapatid nya yung broken bwisit kasi na kapatid eh nagpapabroken amp"
Kumatok na sakin si sam tinatagalan ko sadya magbihis puta kasi hindi makapaghintay haha"
Yn ano ba? Matagal kapa diyan nagtext na sila sakin —aniya ni sam sa akin
Naririndi nako sa bunganga ni sam kaya binilisan kona"
Tara na agad.
Bat ganyan ang suot mo?
Shuta ka sam sabi mo gandahan tapos ngayong inayos ko yung damit q magtatanong ka ng ganyan nasan ang utak mo? Haha"
Gaga ka talaga sabi mo ayusin ko damit ko.
Yes gagi ang ganda maayos ka naman pala manamit eh ganyan kana lang sana habang buhay haha'
Ay nang aasar pa ang gaga para kasi akong tanga manamit guys haha kaya nagulat si sam nung pumorma ako ng ganito"
Gaga ka tara na —aniya ko kay sam
Ok let's go.
Btw eto yung suot ko*
Bumabyahe na kami papunta sa kung saan nandun yung mga kaibigan niya"
Sandro,Simon,Vincent and matt pov:
Naiinip nako ang tagal tagal naman ni sam —aniya naman ni matt
Sino ba yung kasama nyang hinihintay? Ang bagal bagal naiinip nako i want to go home na —aniya pa ni sandro
Simon tawagan muna kaya si sam mamaya umuwi pa to si sandro —pabulong na saad sa akin ni vincent
Tinawagan ko agad si sam"
📞......
Hello sam?where are you na naiinip na si sandro mamaya umuwi nato.
Eto na nasa byahe na hintayin nyo na lang kami diyan"
YOU ARE READING
"Pampalipas Oras" (Yn Lim,Sandro Marcos and Ellise Reyes)
FanfictionIniwan ni ellise si sandro for short ex nya na ito per hindi parin makamove on si sandro kay ellise habang si ellise may bago na. Ano kaya ang maiisipan ni sandro na gawin? Si Yn ay 27 yrs old kaibigan ni yn si sam na kaibigan rin ni sandro Si sam...