chương 11 ( H)

2.5K 100 4
                                    

  
Nàng  đi khắp bãi biển để tìm cô  nhưng không thấy bóng dáng của cô đâu hết. Nàng nghĩ chắc cô đang ở biệt thự nên nàng  vội vàng mặc quần áo vào rồi chạy thật nhanh về biệt thự. Nhưng về tới nơi cô cũng không có ở nhà. Trong lòng nàng  bỗng thấy rất buồn tự trách bản thân mình đã làm cô giận.
Tới tầm 8 giờ nhưng cô vẫn chưa về, nàng ngồi ở phòng khách đợi cô suốt từ chiều tới giờ mà vẫn không thấy . Nàng đang ngồi buồn thì cánh cửa nhà mở ra, cuối cùng cô cũng đã về.
"Cuối cùng chị cũng về rồi" nàng  vội ngàng chạy thật nhanh ra cửa và ôm chầm lấy cô .
Engfa không nói một lời nào cầm tay nàng  gỡ ra và đi thẳng vào vên trong nhà. Nàng  thấy hụt hẫng trong lòng thì thấy mang mác buồn. Nàng  vội vã chạy theo sau cô để mà nài nỉ xin lỗi. Nàng  bám dính lấy cô , cô đi đâu nàng  đi theo đó.
Khi mà đã dụ được nàng lên phòng cô lập tức giữ lấy tay nàng vật xuống giường. Nàng vẫn như con cừu non ngơ ngác không biết chuyện gì vừa xảy ra.
" Em muốn chị hết giận phải không "cô để nàng nhìn thẳng mặt mình hỏi.
Nàng không nói gì chỉ gật đầu lia lịa. Engfa khi nhận được câu trả lời của nàng  thì trên mặt lộ ra một nụ cười gian tà, làm cô có cảm giác bất an trong lòng.
Cô  đưa tay vào trong chiếc túi đen mà từ khi về cô  luôn cầm, nàng  mãi xin lỗi cô  nên không để ý. Từ trong chiếc túi đen nàng lấy ra một chiếc còng tay, bên trong có lông để người đeo không bị đau tay, cô  dùng để còng hai tay của nàng lại, tiếp đến cô  lại đem ra từ trong túi một cái bịt mặt và đeo vào cho nàng  Bây giờ xung quanh nàng đều là màu đen,nàng  không biết tiếp theo cô  sẽ tiếp tục làm gì.
Engfa hôn lên môi nàng những nụ hôn dồn dập, cô đưa lưỡi mình vào bên trong khoang miệng nàng  dùng lưỡi mình quấn lấy lưỡi nàng,  hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau. Cô  lấy hết những thứ ngọt ngào nhất trong miệng  nàng  Tới khi nàng  không thể thở được nữa cô  mới chịu nhả ra nhưng chỉ vài giây sau lại tiếp tục tấn công vào môi nàng.
Tay cô  thì không yên phận cởi hết toàn bộ đồ trên người nàng ,do quá lười nên cô xé luôn áo của nàng  ra. Giờ thì nàng  hoàn toàn lõa thể dưới người cô . Tay cô  vuốt ve vòng eo nhỏ của nàng ,  từ từ mon men lên phía trên. Engfa nắm lấy dú cô xoa bóp điêu luyện, cứ mỗi lần  cô  bóp là một lần tiếng rên rỉ của nàng lại phát ra. Cô  rời khỏi đôi môi ngọt ngào của nàng  mà di chuyển xuống chiếc cổ cao gầy .
"Ahhh.... ư... ư...." Tiếng rên do nàng  không thể kiềm chế mà phát ra thành tiếng.
Động tác tay của cô cũng vì thế mà trở nên nhanh hơn, cô  để lại trên người nàng nhiều dấu hôn và những vết cắn khiến cổ nàng hồng tím lên hết lên. Tay cô xoa bóp đầu núm hồng của nàng  thật mạnh khiến cô không thể nào kiềm được mà phát ra những tiếng kêu dâm đãng.
"Ưmm... ư... ahh...ahhh...ư" nàng càng rên lại càng làm cô hứng lên.
Miệng cô ngậm lấy đầu v* nàng cắn mạnh vào bầu vú căng tròn  , ngậm rồi mút lấy đầu núm của nàng,  lưỡi cô quấn quanh đầu d* nàng  mà bú, thỉnh thoảng ngứa răng cô lại cắn dú nàng .
Cô dùng tay mình tách hai chân của nàng ra để nơi tư mật lộ ra trước mặt mình.
"Bà xã em hư thật đấy chưa gì mà đã ướt hết cả rồi." Cô  vừa nói vừa cười mắt thì không giờ khỏi nơi đó
"Chị..." Nàng biết rằng cô  đang nhìn ngắm nơi hang động ẩm ướt của mình, nên  cố khép hai chân mình lại, nhưng cô  lại không cho phép nàng khép chân lại mà còn mở rộng chân  ra hơn.

"Chị phải phạt em mới được"
Cô  vừa dứt lời thì lập tứ "cô bé" Của nàng bị ăn ngay một roi. Nàng rên thật to vì vừa đau lại vừa sướng. Mỗi lần đánh của cô thì cửa hang của nàng  lại chảy nước ra

"Chị...ưmmm...đa...u...đau quá"nàng  cố gắng xin cô nhẹ tay lại nhưng cô  không những không nhẹ tay mà còn đánh vào "cô bé" mạnh hơn.
Cô  dừng lại nhìn cơ thể ướt đẫm mồ hôi của nàng . Hang động cũng  đỏ ửng hết lên ,nước chảy ra ướt hết cả một vùng. Chân nàng  thì run lên ,  khiến nàng  không thể nào mà có thể co chân lại được. Nàng nghĩ à đã xong nên cơ thể thả lỏng ra nằm thở hổn hển. Ngay lập tức cô  đâm đầu roi vào bên trong cơ thể cô khiến cơ thể nàng  đang thả lỏng mà lại gồng lên nhanh chóng, cô đút đầu roi vào sâu bên trong nàng  khiến cho cuộc kích thích vừa rồi chưa kịp qua mà đã phải nhận một đợi kích thích mới.

"Ahhh.....aaaahh...ư...ư...ahhh...." nàng rên theo từng lần ra vào của đầu roi. Cô đút đầu roi vào trong cơ thể vừa nhanh lại vừa mạnh. Khiến cửa hang của nàng co bóp mạnh mẽ. Cô đưa đầu roi vào bên trong thật sâu rồi lại rút ra nhanh chóng.




🤌 Chộp

[ Englot]Vợ nhặt (cover)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ