Nghe chị Lan nói qua điện thoại, Kiệt vội phi xe hết tốc lực lên Cần Thơ về thẳng đồn công an để xem thử coi là có chuyện gì.
Qua khám bệnh mà lên đồn công an là hơi phiền rồi nghe.
Từ Hậu Giang lên Cần Thơ chỉ mất có một tiếng rưỡi đồng hồ thôi, nhưng mà Kiệt cảm giác như là mấy tiếng đồng hồ. Đã vậy anh còn gặp tình trạng bị kẹt xe vào giờ cao điểm mới đau chớ.
Lúc Kiệt tới đồn công an, thì anh càng hoảng hơn nữa. Vì ngồi trong đồn không chỉ có chị Lan, mà có cả Chiến trong đó nữa và bên cạnh là tình nhân của Tính.
Người mà bị Kiệt bắt hồi trước Tết năm ngoái. Đồng thời cũng chính là cái vệ tinh dai như đĩa đeo theo anh.
Kiệt theo phản xạ đi đến bàn khẩu cung hỏi đồng nghiệp:
- Có chuyện gì vậy Huy?
Huy đưa tờ tường trình cho Kiệt, rồi chỉ từng người:
- Bảo vệ của siêu thị Co.opmark gọi đến báo là mấy người này đánh nhau, nên tụi tui tới đưa về đây lấy lời khai.
Kiệt đọc xong tường trình mới quay qua hỏi chị Lan:
- Chuyện này là sao vậy hai? Em hông biết chuyện gì đang xảy ra luôn á.
Nhìn vẻ mặt hoang mang của em trai, chị Lan từ tốn kể lại mọi chuyện tại sao chị từ qua Cần Thơ khám bệnh, lại thành lên đồn công an với hai đứa bạn của Chiến. Nói đúng hơn là chỉ có một mình con Tiên và Hiếu bị lập biên bản thôi.
Chị Lan, Chiến và thằng Thoại thì không sao hết.
Nghe chị Lan kể xong, Kiệt cũng không biết nói gì khác ngoài việc thở dài, nhưng cũng không quen liếc nhìn thử bộ dạng thảm hại của Hiếu.
Lúc này Hiếu mừng rỡ lên tiếng:
- Anh Kiệt...
Kiệt giật mình lùi lại một bước:
- Chời má! Yêu quái hiện hình. Ai dị chị hai?
Thằng Thoại nói nhỏ với con Tiên:
- Mày nhẹ tay tới mức anh Kiệt nhìn hông ra người quen luôn.
Chị Lan trợn mắt nhìn Hiếu, rồi quay sang nói với Kiệt:
- Tình nhân của ông Tính mà mày nhìn cũng hổng ra nữa hả?
Lúc này Kiệt mới nhìn kĩ lại:
- Ai trang điểm cho cái tông màu này đỉnh dữ dị ta.
Đầu tóc của Hiếu thì bù xù như tổ quạ, mắt trái thì bầm tím lên, gò má thì sưng húp lên, môi thì vêu lên như người ta mới vừa đi xăm ở thẩm mĩ viện về. Đã vậy, Kiệt còn trông thấy lấp ló đâu đó có vài cái răng bị gãy thì phải.
Nếu không phải thì tại sao môi thì vêu lên, nhưng nhìn tổng quan vẫn có cảm giác móm móm thế nào đó.
Lúc này, Kiệt cảm thấy hơi hả hê thay cho chị Lan, khi con Tiên đã ra tay nghĩa hiệp đập Hiếu một trận, cho bỏ cái tật giật người yêu của người ta rồi đi gây sự. Có điều anh cũng cảm thấy mừng vì Chiến không sao và không tham gia đánh nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] - CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU - HOÀN
FanficTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, ngọt và lãng mạn Cảnh báo: -CHỐNG CHỈ ĐỊNH VỚI CẨU ĐỘC THÂN - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC VÀ ONLY TIÊU CHIẾN - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH. FIC CHỈ UP TRÊN WATTPAD XI...