game

3.8K 116 0
                                    

___

"được không thế ? sẽ không bị phát hiện chứ ?"

"ơ hay mày phải tin tao chứ'

"ừ rồi giao hết cho mày đó, lần này thành công tao tặng mày vườn dâu ở khu ngoại ô phía bắc"

___

jungkook tan học liền chạy vọt về nhà thật nhanh. cậu thật sự mẹ nó rất mê bộ trò chơi thực tế ảo mà appa mua cho và mê nhất là đĩa game cậu đang chơi dở. nó bánh cuốn đến độ có thể khiến cậu chơi từ tối đến sáng hôm sau cơ mà.

cậu tranh thủ tắm rửa ăn cơm thật nhanh và không quên làm bài tập về nhà để tiếp tục công cuộc cày game.

mở máy lên jungkook đeo chiếc kính lập thể và tai nghe.

game on, game on babyy, game onnnn.

ải lần này để vượt qua nó cậu cần đánh bại một succubus trông khá sexy và cục slime có khả năng làm chảy quần áo lẫn giáp.

nhìn chàng succubus đó có tạo hình giống tiền bối khoa múa đương đại người mà cậu luôn ngưỡng mộ ghê nè. game gì mà làm thực tế thế không biết.

không nghĩ về vị tiền bối đó nữa mà jungkook dùng khiên để chắn slime bám vào người.

cạch

jungkook đeo tai nghe căn bản không thể nghe thấy âm thanh bên ngoài.

cậu vẫn múa mây quay cuồng vì cục slime đó chém mãi chả đứt, mỗi nhát chém của jungkook làm slime bắn vào người và nó làm chảy hết một phần giáp của jungkook. succubus lúc này mới ra tay.

"à há bắt được cưng rồi"

"mẹ nó.." jungkook chửi, cậu trước đây luôn vượt qua các ải này một cách dễ dàng chỉ duy nhất lần này là cậu thất bại. ải 58 đúng là khó hơn tưởng tượng.

succubus ấy trói jungkook lại tiện thể thoát y cho cậu.

"y-yaa mày làm gì thế hả...s-sao lại cởi đồ tao"

"nào cưng miệng xinh không nên chửi thề. gọi tôi là christian park đi nào"

"chris con mẹ mày, thả ra coi"

"bé cưng thật không ngoan"

christian dùng roi quất vào dương vật của jungkook thành công làm cậu thét lên đau đớn.

ủa

ủa

ủa

ủa sao nó chân thật quá vậy ta ?

"tôi lớn hơn bé cưng đấy xưng hô cho đàng hoàng"

"k-không đấy"

anh dùng chân mình trực tiếp đạp lên dương vật cậu, có lẽ jungkook là kiểu người thích được tra tấn chăng ? chứ ai đời bị đánh bị đạp lên chỗ thằng nhóc nhỏ mà lại để nó cứng lên như thế đâu chứ.

" em này cưng thật dâm đãng nha~ bị đánh bị đạp mà dương vật vẫn cương lên được này"

"má nó...mày à không anh câm mồm đi, tôi mà thoát được tôi chém chết anh."

jungkook không hiểu vì sao trong game nhân vật của cậu bị trói nhưng bên ngoài đời thật cậu cũng chẳng cử động được, hay là tại jungkook quá nhập tâm vào game nhỉ..

[Kookmin] Make Love EverydayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ