Sophia's POV
Pababa na ako ng hagdan nakarinig ako ng ungol "'0,0"???
"Oh my god!"
Bigla akong napatakip ng bibig dahil baka malaman nila na andito ako. Sana hindi tama itong naiisuo ko. *insert censored scene* wth! Ano ba tong naiisio ko nagiging green minded na at ako *iling-iling*. Nag ti-tip toe ako para hindi halata habang hinahanap ko kung saan yong ungol.
Nakaabot na ako sa pinakadulo at duon ay nagulat at hindi makapaniwala akalain mo ba naman na dito pala sa ilalim ng lupa sa likod ng school na ito ay may kababalaghang nangyayari.
Nakakita ako ng nakahilirang mga babae at lalakit na halos nakahubo't hubad. Napatigagal rin ako sa nasulyapan ko kung paano hampasin sa mga hita yong mga lalaki at iilang babae.
Mayron ding mga na hubad na talaga at nag me-make out sa sa tingin ko iba na ang hahantungan nito. *takip sa mata* kahit natatakpan ag akig mga mga mga ay nakikita ko parin dahil naka buka sa may bandang pinky finger (gets nyo? Kung hindi eh try yo for you to know).
Makikita mong halos nangingitim na ang kanilang mga balat at kung titignan ay namamaga na ito.
"Hoy! Ano sa tingin mo ang ginagawa mo dito huh!? Bawal ang mga outsider na katulad mo! Labas!"
Napapitlag ako sa sigaw ng isang lakaki dahilan para matigil ang kanilang ginagawa at lahat ay napatingin sa gawi ko.
"Heheheh * kamot sa batok* hindi ako basta-basta outsider lamang. Andito ako dahil gusto kong sumali sa grupo nyo" napangiwi ako ng bahagya.
" Nako nene hindi ka pwede dito!. Bawal ang minor de edad dito. Umuwi ka nalang sa nanay mo at humingi ng pambili ng lolipop para may pagkaabalahan ka hahahaha!"
" g*go to ah! Kahit mukha kang si dracula ay hindi kita uurungan! Kala mo! At pwede ba! Hindi nene ang pangalan ko at nasa legal age na ako! Kung makanene ka! Bangasan kita dyan at ng makita mo! Ikaw nga mukhang totoy eh! Bwahahahah!
"Eh p*t*ngina pala to eh! Gusto mo talagang makatikim ano?"
Akmang susugot na sana sya kaso may biglang dumating.
" What is happenning here? How many times do i have to tell you that i don't want any comotion right here in my terority! Now who are you woman and what are you doing here? How did you get here? malamig nyang tanong.
Hinarap ko kung kung sino yong biglang nagsalita at may isang lalaki na nakatayo paharap sa akin. Ang cool ng dating nya kaso nakakatakot but cary lang i can manage bwahahaha (conceited much)
"Master!" Sabi ng lahat na bahagya pang nakayuko. Hanep ah parang hari lang ang peg. Lahat sila yumuko bilang paggalang samantalang ako steady lang na nakatayo.
Brrrrr..ang cold ng boses nya at ang itim ng aura. Ngumingita pa ba to? Kasi poker to the max ang mukha ni walang makitang emosyon.
" Well i'm here to join in your group" pacool kong sagot.
May binulong yong tinawag na master don sa lalaking tumawag sa aking nene at pagkatapos ay dere-deretsong naglakad papasok sa isang kwarto. Hindi nya pinansin ang mga sinabi ko at ni sulyap ay wala. Grrr badtrtip naman oh! Ang yabang!
******hanggang dito lang muna*****
Abangan kung makakasali ba si Sophia o hindi.
Sayonara!
BINABASA MO ANG
Frat Leader Fall In Love To Me ( Under Editing)
Randompano kung sa kagustuhan mong maghanap ng mapagkalibangan at yon nga naisipan mong sumali sa isang pikasikat at pinakakinakatakutang fraternity sa bansa.. sa kasamaang palad ang ang inyong leader ay nahumaling sayo at gusto kang angkinin bilang pagma...