Thao phiên cuồng túm khốc huyễn hắc đạo thiếu chủ - Phần 2

1.1K 24 0
                                    

【 ký chủ có thể trước tiên dự chi tích phân đổi nhuận hoạt tề nha 】 hệ thống Tiểu Đinh mang theo run nhè nhẹ thanh âm đúng lúc nhắc nhở Chu Úy Kỳ, ngay sau đó lại mang theo vài phần kích động cùng khống chế không được hưng phấn hảo tâm nhắc nhở nói, 【 Tiểu Đinh bài nhuận hoạt tề, có đặc thù trợ hứng công hiệu nga. 】

Chu Úy Kỳ vừa nghe liền cười, chính hợp hắn ý.

Vì thế đang ở ra sức phản kháng Lãnh Tịch bỗng nhiên cảm giác hậu huyệt kia chỗ chợt lạnh, tiếp theo toàn bộ hậu huyệt đều là cái loại này lạnh lạnh cảm giác, Lãnh Tịch kinh ngạc, lại ở thời điểm này, thật lớn đau đớn đem hắn vây quanh.

"Chu Úy Kỳ a a a a ta thảo nima, ngươi thật dám chạm vào bổn thiếu gia, ta muốn cho ngươi chết a a a a hỗn đản!!!"

Cưỡng gian sao, Chu Úy Kỳ liền không muốn cho hắn thoải mái dễ chịu, vì thế có nhuận hoạt tề lúc sau hắn liền trực tiếp cởi bỏ khóa quần móc ra đại gia hỏa, sau đó thẳng đảo hoàng long.

Trong nháy mắt kia Lãnh Tịch tạc, mép giường bốn cái nam nhân ngây người, Chu Úy Kỳ khó chịu.

Nói thật lời nói Lãnh Tịch thật chặt, lại không có đã làm mở rộng, mà chính hắn đồ vật lại thô lại trường, cho nên mạnh mẽ cắm vào đi cũng không phải quá thoải mái. Bất quá này đó đều không phải vấn đề, Chu Úy Kỳ một bàn tay bắt lấy Lãnh Tịch bị trói tay sau lưng thủ đoạn, dứt khoát liền cắm vào đi tư thế sau này thối lui đến dưới giường, sau đó kéo Lãnh Tịch đem hắn kéo dài tới mép giường, làm hắn nửa người dưới nửa ghé vào trên mép giường, mông tắc đối hắn cao cao nhếch lên, Chu Úy Kỳ tứ chi thon dài, vừa mới quỳ tư thế làm hắn không tốt lắm thi triển.

Nhưng mà hắn cái này động tác trực tiếp làm Lãnh Tịch đau đến toàn thân đều vặn vẹo, liền mắng thanh âm đều mang lên âm rung. Bất quá không làm nên chuyện gì, hôm nay hắn đối mặt người chú định là hắn đời này gặp được cái thứ nhất hoàn toàn không bận tâm hắn thân phận cùng thực lực người.

Chu Úy Kỳ bắt lấy hai tay của hắn, liền nhuận hoạt tề lại lần nữa đem đại gia hỏa cắm đi vào.

"A a a thao mẹ ngươi!! A a a!" Lãnh Tịch liều mạng giãy giụa, sau đó hậu huyệt đau đớn cùng kích thích trực tiếp làm hắn mất đi sở hữu sức lực, mặt đều đau đến vặn vẹo, bởi vì Chu Úy Kỳ hỗn đản này thế nhưng một hơi thẳng cắm rốt cuộc, như vậy trường, như vậy thô, Lãnh Tịch chỉ cảm thấy chính mình dạ dày đều phải bị đỉnh xuyên giống nhau, toàn bộ thân thể đều đã tê rần.

Cơ vòng phản xạ có điều kiện một trận co rút lại, Chu Úy Kỳ chỉ cảm thấy chính mình bảo bối bị hắn kẹp đến sinh đau, vì thế thực không khách khí "Bang" chính là một cái tát chụp ở Lãnh Tịch mượt mà đĩnh kiều trên mông, thanh thúy thanh âm không chỉ có kích thích đến Lãnh Tịch muốn hỏng mất, bị bắt vây xem bốn cái nam nhân cũng mau hỏng mất, mà khi bọn họ giãy giụa phác lại đây thời điểm, còn không có đụng tới Chu Úy Kỳ chân đã bị Chu Úy Kỳ nhấc chân một chân đá ngã lăn trở về, tay chân bị trói bọn họ lại lần nữa nửa ngày khởi không tới.

"Ngươi tốt nhất phóng nhẹ nhàng, nếu không thao lạn cũng đừng trách ta." Chu Úy Kỳ cười lạnh nói, nói xong không đợi Lãnh Tịch đáp lại liền bắt đầu trừu động lên.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ