Sau đó, Chu Úy Kỳ thế nhưng thật sự muốn đưa hắn về nhà, lại còn có hỏi hắn là phải về công ty vẫn là về nhà.
Cố Khuynh Châu căn bản không thể tin được, nhưng nếu khả năng, hắn tưởng hồi công ty, hắn tưởng kết thúc này hết thảy, kết thúc cái này ma quỷ, làm mấy ngày nay địa ngục sinh hoạt trở thành một giấc mộng.
"Hảo, vậy hồi công ty, ta đưa ngươi trở về." Chu Úy Kỳ cười nói, phảng phất căn bản không biết hắn này vừa đi ý nghĩa cái gì.
Cố Khuynh Châu hậu huyệt như cũ bị Chu Úy Kỳ thả hai cái khiêu đản, điều khiển từ xa ở trong tay hắn, cho nên Cố Khuynh Châu chỉ có thể tận lực giả bộ bình thường bộ dáng từng bước một đi vào có mấy ngàn công nhân Cố thị đại lâu.
Đương Cố Khuynh Châu trở lại Cố thị tập đoàn thời điểm, công nhân nhóm cung cung kính kính, công tác cũng ngay ngắn trật tự, phảng phất không biết bọn họ tổng tài đã biến mất vài thiên.
Trên thực tế, Cố Khuynh Châu biến mất chuyện này, trừ bỏ hắn bí thư cùng mấy cái cao tầng ở ngoài không có người biết, bị giấu đến gắt gao, nhưng là bọn họ mấy ngày nay tìm Cố Khuynh Châu đã tìm điên rồi, toàn thế giới đều tìm khắp, nếu là hắn lại không xuất hiện chỉ sợ toàn bộ thế giới đều phải chấn động.
Lại không nghĩ ở thời điểm này hắn thế nhưng chính mình đã trở lại, bí thư không thể tin được vọt tới tổng tài văn phòng, vừa vặn gặp được Cố Khuynh Châu từng bước một thực ổn mặt âm trầm đi hướng tổng tài văn phòng, phảng phất cái gì cũng chưa phát sinh, vẫn là cái kia lãnh khốc tổng tài.
Nhưng làm hắn ngoài ý muốn chính là, Chu Úy Kỳ cũng ở, phải biết rằng, căn cứ ngày đó tình huống tới phân tích, tổng tài biến mất cùng người này có trực tiếp quan hệ, nhưng tổng tài như thế nào cùng hắn cùng nhau đã trở lại? Lại còn có muốn mang tiến văn phòng?
"Tổng tài?" Bí thư mê hoặc.
Cố Khuynh Châu chịu đựng trong cơ thể không khoẻ, cực lực giả bộ cái gì đều không có bộ dáng, nhưng mà mông banh thật sự khẩn, thân thể cũng thực cứng đờ.
Hắn lạnh lùng nhìn thoáng qua bí thư, "Ta có chút việc muốn xử lý, đừng làm người quấy rầy."
"Đúng vậy." bí thư tuy rằng mộng bức, nhưng vẫn là đáp ứng nói.
Cố Khuynh Châu chỉ là tưởng, nếu Chu Úy Kỳ như vậy không sợ chết thật sự đưa hắn trở về, như vậy hôm nay hắn nhất định phải kết thúc này hoang đường hết thảy, nhất định.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Hôm nay vốn dĩ không nghĩ viết tới, hảo đồi, nhưng là xem đại gia nhắn lại hảo tích cực, mỗi ngày mấy trăm điều đem ta kích động tới rồi, cho nên vì các ngươi cũng muốn kiên trì.
Trang đầu cái kia đề cử bảng cũng không nhìn, làm bất quá, đề cử phiếu không đủ a, xếp hạng thực dựa sau, cho nên ta còn là cầu bình luận đi, đương nhiên là có đề cử phiếu cũng có thể cho ta.
Mặt khác, thế giới này đại khái còn có một chương.
Trứng màu: Rình coi Cố tổng bị thao bị phát hiện, nam nhân hỏi hắn có phải hay không cũng tưởng bị thao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...