Thao phiên cái kia trung nhị cuồng túm giáo bá / phú nhị đại giáo thảo - Phần 10

473 14 0
                                    

"Ngô......" Theo Chu Úy Kỳ ngón tay trừu động tốc độ, Thẩm Thiên Hạo hô hấp càng ngày càng dồn dập, nhưng hắn chỉ có thể cắn răng nhịn xuống, gắt gao nhịn xuống.

Lại vào lúc này, Chu Úy Kỳ đem một ngón tay biến thành hai căn, vừa mới đã mượt mà nhục bích lập tức lại có bị căng ra no trướng cảm, hơn nữa càng thêm mãnh liệt.

Thẩm Thiên Hạo nhẫn đến mặt đỏ tai hồng, đại khí không dám ra, Chu Úy Kỳ lại một chút một chút thâm nhập hắn trong cơ thể, ngón tay ở thành ruột moi đào, hoặc khiêu khích hoặc gây xích mích.

"Dừng lại ngô a...... Ta không...... Ta không được......"

Thẩm Thiên Hạo cuối cùng hướng Chu Úy Kỳ xin tha, hậu huyệt bị ngón tay liên tục thao, hắn đã muốn chịu đựng không thể phát ra âm thanh, lại muốn chịu đựng không thể bắn, hắn cảm thấy thân thể của mình đều mau tạc.

"Chu Úy Kỳ! Ngô ~"

"Có phải hay không thực kích thích?" Chu Úy Kỳ lại ác liệt nói.

"Ngô thứ...... Kích thích ~" giáo bá đồng học đã bị hắn bức đến không biết giận, trên mặt một trận một trận sóng nhiệt, thân thể còn có thể che giấu, chính là trên mặt hồng thấu mặt, cùng với càng ngày càng nhiều mồ hôi đều biểu hiện hắn đang ở làm như thế nào gian nan nhẫn nại.

"Kia Thẩm đồng học thích sao?" Chu Úy Kỳ tiếp tục vô sỉ hỏi.

"Không ngô ~ hỉ hỉ hoan...... Hỗn đản Chu Úy Kỳ, dừng lại ngô...... Ta kêu ngươi đình chịu không nổi ta......"

"Ta thật là khó chịu ngô ~" Thẩm Thiên Hạo thậm chí có chút đáng thương vô cùng.

Nhưng mà Chu Úy Kỳ vẫn là không có thu tay lại ý tứ, ngược lại một lần lại một lần thọc vào rút ra đến càng mau, sau đó, hắn một cái dùng sức, ngón tay thon dài thật sâu cắm tới rồi chỗ sâu nhất, dừng lại bất động.

Thẩm Thiên Hạo cho rằng hắn rốt cuộc dừng, lại không nghĩ lão sư thanh âm lại lần nữa vang lên, hơn nữa lần này cách hắn rất gần.

Thẩm Thiên Hạo xoát ngẩng đầu, liền thấy lão sư liền ở bọn họ bên cạnh bàn đứng, chính vẻ mặt lo lắng nhìn bọn họ.

Bọn họ này cái bàn là dựa vào tường, mà Thẩm Thiên Hạo chỗ ngồi dựa ven tường, Chu Úy Kỳ thì tại bên kia, lúc này lão sư đúng là đứng ở Chu Úy Kỳ bên cạnh, lo lắng nhìn Thẩm Thiên Hạo.

"Thẩm đồng học, ta xem ngươi giống như thật sự không thoải mái, nếu không liền đi giáo bệnh viện nhìn xem đi, nhưng ngàn vạn đừng ngạnh căng a."

Lão sư cũng là xuất phát từ hảo tâm, bởi vì Thẩm Thiên Hạo thoạt nhìn đầy mặt đỏ bừng, thần sắc thống khổ, đôi mắt đều đỏ, tựa hồ là bệnh cũng không nhẹ, ai đều biết vị này tổ tông thân phận, Thẩm Thiên Hạo nếu là ở hắn lớp học thượng xảy ra vấn đề, hắn chính là phó không được tắc.

Nhưng mà hắn không biết, hắn này một quan tâm cấp Thẩm Thiên Hạo tạo thành nhiều đáng sợ hậu quả, vốn dĩ liền xuất phát từ thân thể cực độ hưng phấn trạng thái, tinh thần lại độ cao khẩn trương, đã sớm ở cao trào trung nhẫn nại Thẩm Thiên Hạo bị hắn như vậy một dọa, thế nhưng trực tiếp bắn ra tới.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ