Thao phiên tra tiện trong tiểu thuyết hào môn ăn chơi trác táng tracông - Phần10

589 22 1
                                    

"Hỗn đản ngô ân ~" Phong Minh Thành cắn răng căng chặt thân thể, hậu huyệt dần dần tăng nhiều vật nhỏ thực mau làm hắn có no trướng cảm, hơn nữa mỗi lần Chu Úy Kỳ nhét vào đi một cái thời điểm, mặt khác tiểu cà chua đều bị hướng trong đẩy mạnh, vì thế cái loại cảm giác này liền càng ngày càng cường liệt, hắn khống chế không được hơi hơi nâng lên hai chân, thân thể cũng sau này ngưỡng, một lần cúc huyệt khẩu bị nâng lên tới, càng thêm phương tiện đi thừa nhận tiểu cà chua tiến vào.

Một viên hai viên, lại một viên...... Chu Úy Kỳ cứ như vậy một viên một viên ước chừng đem một chỉnh bàn tiểu cà chua tất cả đều nhét vào Phong Minh Thành tiểu huyệt.

Lúc này Phong Minh Thành đã cảm giác thực trướng, hậu huyệt bị căng đến tràn đầy, chính là tiểu cà chua thực hoạt, tiểu huyệt lại không ngừng phân bố ra dâm đãng tràng dịch làm bôi trơn, cho nên đi vào tiểu cà chua cũng không phải cứng rắn không khoẻ, ngược lại ở Phong Minh Thành tràng đạo mấp máy thời điểm, tiểu cà chua nhóm cũng ở động, ở bên trong tễ động.

Mà lúc này, Chu Úy Kỳ lại thong thả đem ngón tay cắm đi vào, sau đó quấy tiểu cà chua nhóm, làm chúng nó không ngừng ở bên trong mấp máy, va chạm, hoặc là càng thêm thâm nhập càng sâu chỗ.

"Ngô a......" Phong Minh Thành thở dốc càng ngày càng kịch liệt, hắn mau chịu không nổi, "Đủ rồi, a ân...... Đủ rồi ngô ân khó chịu...... A ân...... Đủ rồi Chu Úy Kỳ ngô......"

Phong Minh Thành khó nhịn thở dốc, hậu huyệt hoàn toàn bị tạo ra, cúc khẩu hơi hơi mở ra, để sát vào là có thể nhìn đến bên trong đỏ tươi tiểu cà chua, mà huyệt khẩu tắc không ngừng chảy ra dâm dịch, hình ảnh cực độ dâm đãng mê người.

"Ăn no." Chu Úy Kỳ vừa lòng nói.

10, Phong đại thiếu tách ra hai chân một viên một viên bài xuất tiểu cà chua, bị tra công dùng dưa chuột thao bắn, lại bị đè ở bàn ăn thao đến khóc

Đam mỹ / nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H/ chính kịch / cường công cường thụ / cao H

Nước trong tiêu chương:no

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Phiếu phiếu đầu lên a tiểu khả ái nhóm, trang đầu không đi lên hiện tại còn kịp sao?

Mặt khác, thế giới này thực mau là có thể kết thúc nga

"Ngô a...... Lấy ra tới...... Ân ~ Chu Úy Kỳ!" Phong Minh Thành khó nhịn ưỡn ngực, bởi vì thân thể ngửa ra sau hắn không thể không dùng đôi tay xử tại trên đài lấy chống đỡ thân thể, mà trong cơ thể mấp máy tiểu cà chua nhóm lại làm hắn không tự giác đem mông ra bên ngoài nhếch lên, vì thế hậu huyệt liền càng thêm bại lộ ở bên ngoài, hắn không tự giác vặn vẹo mông như là ở dùng tiểu huyệt đón ý nói hùa Chu Úy Kỳ ngón tay.

Chu Úy Kỳ một bàn tay bẻ hắn chân, một cái tay khác hai ngón tay còn tại hắn tiểu huyệt quấy, mỗi lần cắm vào gây xích mích, đều có thể cảm giác được bên trong tiểu cà chua bị tễ đến cho nhau ở vách động đè ép, sau đó bạn ướt hoạt dâm dịch không ngừng hướng trong thâm nhập.

Thực mau, lạnh lẽo tiểu cà chua đều bị nhục bích che đến nóng bỏng, cái loại này no căng cảm làm Phong Minh Thành khó nhịn vặn vẹo hạ thân, tựa hồ là tưởng đem huyệt đồ vật bài trừ tới, cao cao nâng lên côn thịt tựa hồ tùy thời đều có thể đạt tới cao trào bắn ra tới, chính là Chu Úy Kỳ chính là đổ huyệt khẩu không cho bên trong tiểu cà chua ra tới, Phong Minh Thành bị loại cảm giác bức cho càng thêm khó chịu, lại có loại nói không nên lời cảm giác.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ