muôn màu muôn vẻ

797 71 0
                                    

giờ ra chơi, joong rời đi mua nước cho em. đám bạn của em thì bu lấy, thắc mắc này nọ.
(gồm phuwin, sea, mix)

"ê dunk"

"hả"

"mày với joong đang hẹn hò hả?"
phuwin lên tiếng

"ủa sao tụi mày biết hay vậy?"

"không quan trọng, m..."

"mày với joong quen bao lâu rồi"
sea chen ngang

"mới sáng nay"

"thế hôn chưa?"
mix nãy giờ im lặng cũng đã lên tiếng

"nhiều chuyện"

cả đám nghe thấy giọng nói quen thuộc, ngước lên nhìn hoá ra là bạn học joong mới về. lông mày hắn nheo lại, ánh mặt sắc lẹm nhìn đám bạn của em.

"mẹ nói chuyện ứa gan ghê"
mix lẩm bẩm trong miệng

"đi về!"
mix nói xong không quên lườm hắn một cái

mắt thấy bọn nó đi về, thu lại cái biểu cảm đó miệng nở nụ cười, ngồi lại vào chỗ.

"nước của mày"
hắn đẩy lon nước qua cho em

"bé cảm ơnn"

hắn si mê nhìn em uống lon nước đấy, trong miệng còn lẩm bẩm:

"narak"

hắn bật cười khúc khích, đúng là kẻ điên tình.

tan học, hắn với em nắm tay nhau đi về nhà. trước cửa nhà, hắn còn trao cho em một nụ hôn má nhưng đối với kẻ điên tình như hắn, một cái không đủ.

chụt chụt chụt...

"nè, dừng lại...m-mẹ tao thấy thì sao?"

em đẩy hắn ra, lo sợ nhìn về hướng cầu thang.

"tui thấy hết rồi, hai anh khỏi giấu diếm nhé"

mẹ em từ góc nhà đi ra với gương mặt vui mừng nhìn em.

em thấy thế chạy một mạch vào nhà, còn hắn thì bị mẹ em kéo vào hỏi chuyện.

buổi tối

chen_rcj
em bé ngủ chưaaa?

dunknatachai
chưa

chen_rcj
thế ra đây với anh

dunknatachai
biết rùiii

em quăng chiếc điện thoại lên giường, chạy xuống dưới nhà vừa bước ra đảo măt thì thấy hắn ngồi chễm chệ trên chiếc xích đu.

"có chuyện gì mà gọi bé ra dạa?"

"nhớ"

hắn ôm em vào lòng, đặt em ngồi lên đùi hắn. vùi mặt vào cổ em tham lam hít lấy hít để mùi hương của em.

"thơm lắm"

hắn nói với tông giọng trầm làm mặt em đã đỏ giờ càng đỏ thêm, tay chân em bất động chỉ ngồi im một chỗ cho hắn làm gì thì làm.

hắn được nước lấn tới, hôn vào môi em. hắn mút môi trên của em mạnh bạo, em cũng rất phối hợp mở miệng ra cho hắn thuận tiện. hắn đưa lưỡi vào trong khoang miệng em, càng quét tất cả mật ngọt. hắn cứ thể hành hạ môi em đến sưng tấy. một lúc sau em hết hơi đánh vào ngực hắn một cái thì hắn mới chịu buông ra, em thở hổn hển mặt đỏ như trái cà chua. em ngại ngùng nhìn hắn.

"tối rồi, bé đi về đây"
em nói rồi bỏ chạy vào nhà

hắn thì nhìn theo bóng lưng em mà khẽ cười, ai biểu em bé của hắn ngon quá làm chi, hắn không kiềm được.

tối đó, em nằm trên giường đăm chiêu suy nghĩ về cảnh hồi nãy, vành tai em bắt đầu đỏ dần.

"hứ ai cho tên kia hôn mình chứ, mình đâu có cho phép. tên kia đúng là đồ đáng ghét, biến thái, dê xồm, ngày mai mình sẽ dỗi hắn cho xemm"
em gầm gừ tự nói một mình


suy nghĩ một hồi lâu thì em quyết định nhắm mắt đi ngủ, chuyện gì ngày mai tính sau.











28.07.22

joongdunk | năm tháng cùng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ