Thao phiên tinh tế mạnh nhất Alpha thượng tướng - Phần 11

566 18 0
                                    

"Phụ thân đều cơ khát thành như vậy còn muốn giảo biện?" Chu Úy Kỳ đôi tay ấn Cain bối, dưới háng bạch bạch bạch đĩnh động vòng eo quyết đoán thao đến chỗ sâu nhất lại rút ra, "Phụ thân thật là dối trá!"

"Ngô a a a ân không...... Morton đình a a ân dừng lại ngô......" Cain rên rỉ càng lúc càng lớn, hoàn toàn khống chế không được.

Sau đó phía sau chỉ là Chu Úy Kỳ càng thêm mạnh mẽ va chạm, bạch bạch bạch thanh âm thực mau tràn ngập thượng tướng phòng nghỉ.

Cain mông đĩnh kiều lại có co dãn, tư thế này càng là làm hắn mông cao cao nhếch lên, mỗi lần Chu Úy Kỳ hung hăng cắm đi xuống thời điểm đều phát ra vang dội rên rỉ, thực mau, Cain mông cùng vị trí đều bị đâm đỏ.

Dục vọng đã sớm tràn ngập Cain toàn thân, sở hữu tinh lực thực mau bị hậu huyệt khoái cảm chủ đạo, một lãng tiếp theo một lãng khoái cảm cơ hồ làm hắn đại não trống rỗng, thân thể cùng linh hồn thực mau tiến vào đến tích cực tính ái bên trong.

Đây là Cain không thể không thừa nhận sự thật, thân thể hắn xác thật càng ngày càng khống chế không được, càng ngày càng vô pháp kháng cự nhi tử, cũng càng ngày càng...... Cơ khát.

Đây là cái đáng sợ sự thật, đặc biệt đối với một cái từ trước đến nay tính dục lãnh đạm quyền cao chức trọng Alpha thượng tướng mà nói, đương nhiên, càng đáng sợ chính là, mang cho hắn này hết thảy, vẫn là hắn thân sinh nhi tử.

"Ngô a đủ...... Đủ rồi...... A a ân" Cain thân thể bị đâm cho không ngừng trước tủng, kịch liệt khoái cảm làm hắn liên tục đắm chìm ở mãnh liệt khoái cảm ra không được, hắn không thể không nắm chặt dưới thân sô pha lấy khống chế thân thể, hắn chỉ cảm thấy hỗn trướng nhi tử là muốn đem thân thể hắn thao xuyên mới cam tâm.

"Phụ thân......"

"A a ân...... Ngô ân......" Cain chung quy vẫn là khắc chế, hắn tình nguyện một ngụm cắn góc áo cũng không muốn phát ra như vậy mất khống chế thanh âm.

Chẳng sợ hắn trực tiếp bị nhi tử thao bắn, kịch liệt đánh sâu vào cùng một đợt lại một đợt khoái cảm đem hắn bao phủ, hắn căn bản khống chế không được bắn.

Chu Úy Kỳ dứt khoát túm hắn một chân cơ hồ là thô bạo đem hắn phiên cái mặt đổi thành đối diện chính mình, sau đó đè nặng thượng tướng cường hữu lực hai cái đùi lại lần nữa cắm vào đi, từ chính diện cắm vào đi.

"Ngô a......" Cain ngẩng cổ, kịch liệt phập phồng ngực là như thế no đủ, thế cho nên hai viên nhũ viên có vẻ như vậy kiên quyết, mỗi lần Chu Úy Kỳ thật sâu cắm vào đi thời điểm, hai viên nhũ viên đều theo thân thể đang rung động, liền ở Chu Úy Kỳ mí mắt phía dưới đong đưa, như là đang câu dẫn hắn dường như.

Hơn nữa lúc này hoàn toàn bị tình dục bao vây thượng tướng, tuấn mỹ trên mặt lộ ra hồng nhuận, nhắm chặt hai mắt lông mi đang rung động, bên tai cùng cái trán bởi vì mồ hôi ướt át dính vào tóc bạc, cắn chặt môi tràn ngập khắc chế, còn là khống chế không được bài trừ mê người rên rỉ, vì thế có vẻ càng thêm câu nhân.

Hắn càng là khắc chế liền càng là mê người, càng là áp chế càng là làm người xúc động, này đại khái chính là cấm dục hệ ở tình dục tra tấn hạ càng dễ dàng làm người điên cuồng nguyên nhân.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ