Chương 6

2.3K 157 11
                                    

Sáng hôm sau, ánh nắng len lỏi qua từng phiến lá, theo làn gió thổi vào bên cửa sổ. Trong phòng hai con người đang ôm nhau ngủ hạnh phúc.

/Reng/

Tiếng chuông báo thức đồng hồ vang lên, làm Vegas khẽ động mà thức dậy. Ngước mắt nhìn đồng hồ, bây giờ là 7h30 sáng.

Anh quay qua "bé cưng" nằm trong lòng mình, khẽ nói.

- Pete...Em muốn ăn sáng với gì ?

-...

Thấy người kế bên không có động tĩnh gì, anh bèn thơm vào má cậu một cái thật kêu.

/Chụt/

-Pete...Nếu em không nói tôi biết làm sao tôi làm đồ ăn sáng cho em được chứ. Nào dậy trả lời tôi đi.

/Chụt/

Cứ thế anh chẳng ngần ngại hôn lên khắp khuôn mặt tròn dễ thương của cậu. Từ cái má bánh bao, cho đến đôi mi cong vút, chiếc mũi xinh xinh.

-Ưm...đừng.

- Chà, chịu dậy rồi sao? Mau mở mắt ra nhìn tôi nào Pete.

Cậu vẫn nhắm mắt, mặc kệ. Thấy cậu như vậy, hắn bắt đầu giở thói. Hắn tiếp tục hôn xuống cái cổ trắng nõn chi chít vết "muỗi đốt" kia. Rồi lại tiếp tục lần mò xuống vòm ngực của cậu, chơi đùa với đầu ti nhỏ bé. Cậu khẽ rên.

- Ưm...ha

- Nào Pete mở mắt ra nhìn tôi, em cứ quyến rũ như thế làm sao tôi chịu được.

-...

- Oái!!!!Pete

Cậu không ngần ngại đạp thẳng một cước khiến người đang sàm sỡ cậu bay một phát xuống giường. Cú đá đó khiến anh đau điến.

- Quyến rũ bà già mày. Sao mày lại nằm ở đây ??Mau cút !!! Ôi!!! Đau chết cụ tao rồi.

- Pete? Sao em nỡ đạp tôi chứ ?

-Sao lại không ? Ôi cái eo của tôi..Ah- SHIAAA!!!! Mày !!Mày !!! Tối qua mày đã làm gì tao ??? Sao cơ thể tao lại đầy vết cắn của mày như này ???

-Lẽ nào em không nhớ chuyện tối qua sao ? Không nhớ chuyện em quyến rũ tới mức nào sao Pete? Em còn đè tôi xuống để BJ cho tôi đấy Pete.

-...

Kí ức tối qua bây giờ mới truyền đến đại não cậu. Cậu nhớ được là lúc nếm ly rượu đầu tiên cậu đã thấy nó có vị là lạ. Cứ nghĩ là vị rượu xịn nó thế, ai dè bị bỏ thuốc. Sau đó, sau đó,...Mặt cậu trở nên đỏ như trái cà chua. Cậu lập tức chùm chăn và trốn.

Vegas cũng lật đật đứng lên chạy đến bên cậu.

- Pete, em sao đấy ? Đừng chùm như thế, không có dưỡng khí làm sao thở được? Em ngại à? Sao phải ngại.

-Ahh...Mau đi ra đi !!!!

- Được, được rồi.

Vegas lùi lại và đi ra khỏi phòng.

- Kh-khoan đã. Bế tao vào phòng tắm...

- Em nói gì cơ ?? Tôi không nghe rõ.

-Hic...hic...Ư... Mày...

[VEGASPETE] Vợ Nhỏ Lại Bỏ TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ