Chương 6: Bắt gặp cấm sừng

2.7K 204 31
                                    

Build

    Sau 1 ngày ở nhà ba mẹ chồng đã chăm sóc và chiều chuộng tôi ,tui Build Jakapan PutTha đã tăng lên 2 ký. Vì mẹ nói trong tui khá nên bà muốn vỗ béo tôi.

   Người chồng đoản mềnh của tôi, à không phải, là người chồng ác ma của tôi vừa đưa tôi về đã chạy ngay lên công ty. Có lẽ dạo này tôi lướt tik Tok quá nhiêu rồi. Mở cổng vào nhà ,tôi đi thẳng lên thay quần áo. Thì điện thoại tôi vang lên, nhìn tên là Bas .thằng bạn thân của tôi.

   Cậu :" Alo! Bạn hiền hôm nay gọi tôi làm gì ."

   Bas :" Sao ,bộ lấy chồng là bọn này không được gọi điện hay nhắn tin  cho em yêu sao ." 

  Cậu :" Thôi ,tao không dám nhận làm em yêu của mày ,tao sợ thằng Jab đánh ghen lắm ."

  Bas:" Bớt lại, bớt tào lao lại dùm tao đi,tối nay đi chơi không. "

   Cậu :" Ở đâu? Mấy giờ. "

   Bas:" chỗ cũ 7 giờ bọn tao qua rước. "

   Cậu :" Okok"

___________________
  Bible

   Nói là lên công ty nhưng thật ra tôi đến nhà ả tình nhân. Vào cửa tôi đã nghe những tiếng rên của cô ta .

   Hắn :" Cô dám cắm sừng tôi. "

  Ả :" Tại anh ngu thôi nói ai đc "
 
  Ả vừa nói xong hắn đã rút súng ra bắn ả và tên kia chết ngay tại chỗ. Xong hắn gọi 1 tên đàn em đến dọn xác. Ngoài làm chủ tịch công ty đứng đầu. Thì hắn còn là 1 ông trùm Mafia lớn nhất cái đất Thái .Nói rồi hắn đi lên công ty. ( Bị cấm sừng cho biết với ngta nha anh 😂.)

__________________
Chương này hơi ngắn, chương sao tui sẽ viết dài hơn nha.

[Biblebuild] Cưới Rồi Bất Đầu Yêu NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ