𝘈𝘵𝘵𝘦𝘯𝘵𝘪𝘰𝘯

1.8K 122 3
                                    

[Playboy Park Jimin x His Trouble Maker]

Jimin đã từng chán ghét em biết bao. Cách em đeo bám gã dai dẳng. Cách em yêu gã đến si ngốc. Yêu đến mức đánh mất chính bản thân mình. Cho đến một ngày gã làm em rơi nước mắt bằng việc cố tình hôn một cô gái khác ngay trước mặt em tại bữa tiệc sinh nhật của một người trong nhóm bạn thân giàu có của gã. Tuyên bố bằng hành động rằng em chính thức bị đá.

Khoảnh khắc em quay bước, chính là lúc em mang theo trái tim gã rời đi. Và rồi em đi lang thang khắp nơi, ném những thứ dơ bẩn lên thanh danh của gã. Vì em biết rằng, Jimin sẽ hỏi tội em. Em lả lướt qua tất cả mọi bữa tiệc xa hoa tại Seoul xô bồ này. Vì em biết gã chắc chắn sẽ có mặt tại một trong số chúng mà thôi.

Jimin biết em đang trả thù gã. Những chiếc váy xinh đẹp mang theo nghiệp chướng trên em làm cho cơ thể gã ngứa ngáy. Hương nước hoa ngọt lịm như kẹo dẻo khiến gã hối tiếc nhớ về những tháng ngày em thuộc về gã. Và em đã thành công rồi. Gã hối hận. Hối hận đến phát điên khi để mất em.

Bắt đầu từ một trò chơi, khi Jimin bị thách phải làm bạn trai em trong vòng hai tháng và kết thúc với sự ăn năn của chính gã. Cô bé đáng thương, ngây thơ tin rằng gã trai hư ấy thực sự thích mình. Dâng hiến trái tim thuần khiết của mình cho gã để rồi nhận lại nó khi đã bị người nọ bóp nát. Nhẹ rơi vài giọt nước mắt, em quay bước. Tự mình hàn gắn lại những mảnh vỡ vụn vặt cho dù nó không thể lành lại.

...

"Đúng vậy, anh ta thật sự rất bạo lực khi làm chuyện đó."

"Chẳng phải mọi người đều thích như vậy sao."

"Uhmm... Có thể mọi người đều là Masochist* chăng."

"Ôi trời! Không phải tôi."

"Mèo nhỏ!"

Tông giọng trầm gằn, khàn đặc đầy phẫn nộ khiến cho cô gái đang đứng trò truyện cùng em phải giật thót mình mà cười cầu hoà chuồn đi ngay lập tức. Em khẽ chép miệng, nhấp môi ly rượu nhẹ trên tay mình. Chẳng thèm ban phát cho ai kia lấy một ánh mắt mà bâng quơ nhìn về nơi tất cả cùng hoà mình vào giai điệu sôi động của bữa tiệc với đồ uống trên tay.

Em lại không ngờ tới người nọ sẽ trực tiếp dùng lực vác em lên vai. Thẳng một mạch mang em từ sảnh chính vào phòng ngủ khi em còn chưa kịp kêu ca phản kháng. Lúc này em mới chợt nhận ra cái nơi quen thuộc này chính là phòng ngủ của Jimin. Và bữa tiệc này được tổ chức ngay tại biệt thự riêng của gã.

Cái nơi tràn ngập hương quýt, hoà quyện cùng hoa cam và cẩm tú cầu đặc trưng của dòng nước hoa Jo Malone Orange Blossom mà gã ưa chuộng. Mùi hương dịu nhẹ nhưng quyến rũ khiến cả nam lẫn nữ đều phải điên đảo. Trong đó có em. Nhưng chỉ là đã từng mà thôi.

Và căn phòng này cũng là nơi mà em từng mơ ước được một lần đặt chân vào. Nhưng khi ấy em có mơ cũng chẳng thể vào được bởi gã giống như một con sói bảo vệ lãnh thổ vậy. Bất cứ ai cũng chẳng thể bước vào ngoại trừ nhóm anh em nối khố của gã. Thế mà hôm nay, gã lại tự mình mang em vào đây mà em chẳng biết gã có mục đích gì.

"Ồ! Thật vinh dự khi được ngài Park đây mời vào một nơi riêng tư thế này đấy."

"Mèo con!"

•𝙋𝙅𝙈 • 𝘗𝘢𝘭𝘭𝘦𝘵𝘵𝘦Where stories live. Discover now