"ayaw niyo naman akung padaanin ei" -bulong ko!
AYAN. edi nakipagsiksikan nako! may mga naapakan pa nga akong iilan-ilan ei.. pero, kasalanan naman nila yan noh! diba?
"hey, whats wrong with you? naapakan mo kaya ako!" -galit na sabi nung isa sa mga babae.
"hey, whats wrong with you too? nag-excuse kaya ako!"
kayo lang tong bingi.
"BOOOOOO" -ayan, nag-iingay na ang mga kaklase ko, sign na yan na may kakampi ako! Mouhahaha!
"psh. makaupo na nga."
-umalis din naman kaagad yung mga estudyante, sakto kasi dumating na si sir adviser!
"okay good morning class! ahm.. ms. garcia pls copy this on the board first."
-aissh, ako yung tinatawag niya! class secretary kasi ako eh.. yan naman lagi trabaho ko, ang langhapin ang alikabok ng chalk tuwing may mga notes akung kokopyahin.
"now class, while ms. secretary's still copying, let me introduce your newest classmate.. Mr. Karl Vincent Trevor! mr. trevor, please take the stage to let them know more about you!"
-teka! KARL VINCENT TREVOR?
vincent?
vincent?
Bat ang familiar naman yata ng pangalang yan?
At bat parang namiss ko yang pangalan na yan?
SINO KA NGA?
0.0 TAMA!
Siya yung childhood bestfriend ko!
nakabalik na pala sila? kelan lang?
Basta ang alam ko, 7 years ago pa nung huli ko siyang makita! haays.. na-miss ko tuloy!
Pero, sa itsura niya ngayon, mukhang di na niya ako natatandaan! Awwws. SAD!
"ahm, hello classmates, the name is karl vincent trevor, just call me KV for short.. ahh, i came from JAPAN, actually, FILIPINO naman ako, sa puso, kaluluwa't diwa!"
"HAHAHAHA!"
-ayan, naghagalpakan na nang tawa yung mga kaklase ko!
OA! Di naman nakakatawa masyado..
Ahhh, mean!
"seems like, kayo lang nasisiyahan sa mga sinasabi ko! siya kasi parang hindi ehh"
-sabay turo niya sakin!
PAK! Napansin niya ako? uwaaah!
"okey ka lang ba, gemini??"
-nakatingin pa rin siya sakin!
OO, Ang fullname ko nga pala eh, Michaela Gemini Garcia!
At, KILALA NIYA AKO? 0.0
"k-k-kilala moko?" -tanong ko habang tinuturo pa yung sarili ko!
"bat naman hindi kita makikilala??"
"BEEESSSTTTFFRRIEEEENNND"
-sigaw ko nalang out of nowhere!
O.O nakakahiya naman... nagtinginan lahat ng mga kaklase ko sakin!
2ndchap.
"HAAA? di ko gets! pramis." -nandito kasi kame ngayon sa cafeteria, eni-explain niyang hindi daw siya yung bestfriend ko! Gulo ahh.
"ayun nga! kambal ko yung bestfriend mo!" -paliwanag niya!
"HUWAAT? may kambal ka?" -histerical na ko!! OA na ah??
"hey chillax! maka-react naman toh.. yeah, may kambal ako!"
"eh asan siya?"
"nandito rin sa Philippines, pero sa ibang school!"
"aahh okay!"
-ayan, medyo nahismasmasan na ako!
Haay! buti naman at nag-explain siya! Naintindihan ko na rin! SA WAKAS
Kinwento niya rin, kung bkit daw sila umalis seven years ago! Yun daw eh dahil nagkasakit si bestfriend nun, tapos yung mkakagamot lang daw ng sakit niya, eh isa sa mga hospital sa japan, kaya they decided to moved there! Tapos yun din daw yung dahilan kung bkit di na daw kami ulet nagkita ni bestfriend.. tapos yung pangalan daw ni bestfriend ay kyle vincent! yung mga ganun!!
BINABASA MO ANG
BEST BOY FRIEND OR BOY BEST FRIEND?
FanfictionBEST BOY FRIEND OR BOY BEST FRIEND? a/n: eyy, guyss! its my first story, so pls. understand kung may mga typos! huehue! tenchuuu :* -------- PROLOGUE: Dalawang taong importante sa'yo, Dalawang taong lubusang minamahal ka, Dalawang taong handang ibig...