Thao phiên tàn bạo máu lạnh đế vương - Phần 7

437 27 0
                                    

Đầu tiên là bên người hầu hạ lão thái giám quen cửa quen nẻo an ủi, sau đó là...... Ngọc Lộ Cao! Tiểu thái giám kia ái muội mặt đỏ phảng phất quen cửa quen nẻo bộ dáng, trực tiếp tức giận đến Viêm Minh Tà thiếu chút nữa lập tức ngất xỉu đi, chính là, này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Những người này rốt cuộc vì cái gì là cái dạng này phản ứng?

Viêm Minh Tà tưởng phá đầu đều tưởng không rõ ràng lắm, hắn cả người đều hỗn loạn.

"Hoàng Thượng ngài cũng đừng tức giận, thân mình quan trọng, giặt sạch thân mình mau làm lão giận cho ngài thượng dược đi," lão thái giám lo lắng nói, "Ngài về sau đừng lại cùng hoàng hậu nương nương bực bội, ngài lại không phải không biết hắn là cái dạng gì người, may mà nương nương cũng là sủng ngài."

Nhưng mà Viêm Minh Tà nhìn hắn, mặt bộ lại dần dần vặn vẹo.

"Cẩu nô tài ngươi rốt cuộc đang nói cái gì ăn nói khùng điên!" Viêm Minh Tà nghiến răng nghiến lợi.

"Ai nha lão nô tội đáng chết vạn lần tội đáng chết vạn lần," lão thái giám biết Hoàng Thượng đang ở nổi nóng hắn không nên vì Hoàng Hậu nói chuyện, vì thế vội vàng hống nói, "Hoàng hậu nương nương nhất nên muôn lần chết, hắn liền không nên như vậy đối Hoàng Thượng."

Viêm Minh Tà càng vặn vẹo, "Hắn không phải Hoàng hậu của trẫm!"

"Là là là, hắn không phải, Hoàng Thượng nói hắn không phải liền không phải, bất quá Hoàng Thượng vẫn là thượng dược đi?"

"Cút đi! Lăn!!!" Viêm Minh Tà thật sự mau bị tức chết rồi.

Nhưng mà phái đi người một đợt một đợt thất bại mà về, Viêm Minh Tà đang suy nghĩ biện pháp, tân nhiệm thừa tướng mang theo nhất bang văn võ trọng thần tới yết kiến.

Viêm Minh Tà là tân đế, này những văn võ trọng thần cơ hồ chống đỡ toàn bộ triều đình, chẳng sợ bọn họ trung bất luận cái gì một cái Viêm Minh Tà đều không thể không thấy, huống chi bọn họ thế nhưng cùng nhau tới.

Viêm Minh Tà phản ứng đầu tiên chính là cảnh giác, chỉ sợ là Chu Úy Kỳ sự bị đã biết, hắn đường đường vua của một nước tao ngộ loại này nhục nhã, quả thực có thể so với diệt quốc, cho nên chỉ sợ này mấy cái lão đông tây là sẽ không làm hắn tiếp tục đương cái này hoàng đế, mà hắn làm hoàng tộc con cháu, vì hoàng gia mặt mũi, tựa hồ cũng nên thoái vị nhường hiền, thậm chí tự tuyệt hậu thế.

Chính là nhẫn nhục phụ trọng mười mấy năm mới đi đến hôm nay Viêm Minh Tà như thế nào cam tâm? Cho nên vô luận như thế nào, hắn tuyệt không thoái nhượng.

Nhưng mà, đương vài vị trọng thần quỳ trước mặt hắn mở miệng thời điểm, Viêm Minh Tà cả người quơ quơ, lại một lần gặp tới rồi tinh thần thượng bạo kích, cũng là tới rồi hiện tại, hắn rốt cuộc ý thức được không phải người khác phản ứng có vấn đề, mà là chính hắn đầu óc xảy ra vấn đề.

Bởi vì mọi người phản ứng cùng nhận tri đều là thống nhất, trừ bỏ chính hắn.

"Hoàng Thượng, thần chờ khẩn cầu Hoàng Thượng làm Hoàng Hậu trở về đi, hoàng hậu một nước có thể nào luôn là đãi ở lãnh cung, này truyền ra đi chẳng phải là làm hắn quốc chê cười."

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ