IN LOVE WITH MY BEST FRIEND.. O_o

16 0 0
                                    

CHAPTER1

SomEtimes my mga taong bigla nlng dadating sa buhay natin nang hindi natin alam..

Hindi mo alam nasa tabitabi  lng malay natin bestfriend mo lang   .Ako pala si zoe 16 years old nag aaral sa pinaka sikat na paaralan. sabi nila morena daw ako at chinita.

isa lang akong scolar kasi mahirap lang kami .Ang trabaho nang tatay ko ay karpentero lng ang nanay ko naman ay nag bebenta nang gulay sa palenke.

Pasukan na naman First Day of school ... Anak kumain kanaba?? ipaghahahanda nalang kita nang kape at saka kanin wala kasi tayong pambili nang ulam .hindi kasi malakas benta ko ngayon.

Nay okie lang po yan.Masarap naman yan po nay.Wag kang mag alala nay kapag ako yumaman bibili tayo nang masarap na ulam at mamahalin na damit... 

oh!! anak malalate kana ... yung baon mo oh baka malimotan mo..

opo nay!!(agad  nag mano)

Zoe..zoe... 

huh?? (sino kaya yun baka si .......)

zoe...kumusta ang bakasyon mo ??

ahh...ikaw pala ginulat mo naman ako steve!!

Siya si steve bestfriend ko mayaman siya isa sila sa may ari nang skul simula pag 1st year namin lagi siyang tinutukso nang kaklase namin kaya ako ang taga tanggol sa kanya..Kaya naging best friend kami..)

ahh ikaw talaga best hindi ka parin nag babago ...Teka anung section ka??

ahmmm :(( hindi ko pa alam eh..best pwd mo buh akong samahan muna sa pag hahanap nang section ko...plsss...

cge best.sabay nalang tayo hindi ko rin kasi alam ang section ko (sana mag kaklase kami ni zoe)

best !!best!! nakita ko na section ko guest what??

what??

mag kaklase tayo best.yes

steve:(yes salamat lord dininig mo ang aking dasal *_* )

zoe,steve anung section kayo??

section A..ikaw ann??

ah!!mag kaklase pla tay.. ang sabi nila may bago daw tayong kaklase lalaki daw..

talaga ann>>?? o_o

ZOE..ikaw talaga kilala kita ..baka mainlove ka sa kanya

CLASS my bago  transferee siya si Mark.

Ako nga pala si mark im already 16.lumipat ako dito galng state kasi gus2 nang mama ko dito sa pilipinas.

OMG.. zoe okie ka lang bakit nan lalamig ka??

best!!ang GWAPO niya ang tangos nang ilong at ang puti pa.

best nandito naman ako a. bakit siya pa :((

best anung sinasabi mo??

ah!ahmm.. wala sabi ko ang gwapo niya ( -_-)

-uwian na parang hindi mapakali si steve parang may pumasok sa kanyang utak parang nag seselos siya kay mark dahil gusto ni zoe si mark.

Best gus2 mo buh si mark ( T_T)

IKAw talaga best na admire lang ako sa kanya.Isa pa imposeble maging kami mahirap lang kami at saka ang pangit ko..

best kung makapag salita WAgas..ang ganda mo kaya nanalo ka nga  sa festival queen eh.Teka best pwd mo ba akong samahan sa Mall wala kasi akong kasama yung driver namin umuwi sa kanyang pamilya dahil nagkasakit ang kanyang anak.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IN LOVE WITH MY BEST FRIEND.. O_oTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon