Hắn lúc ấy liền cảm thấy huyệt Thái Dương thình thịch thẳng nhảy, có loại bị hố cảm giác, hắn là cam chịu cùng Chu Úy Kỳ da thịt giao dịch, nhưng này không ý nghĩa hoàn toàn bán mình cấp Chu Úy Kỳ đi?
Này mẹ nó là đem hắn coi như bao dưỡng chim hoàng yến sao? Hắn có thể cho hắn thao, dùng thân thể tới đổi lấy tu luyện tài nguyên, nhưng này cùng 24 giờ ở cái kia biến thái vương bát đản mí mắt phía dưới chịu hắn nhục nhã nô dịch chính là hai việc khác nhau.
"Ngươi nói cho Chu Úy Kỳ, ta điểm mấu chốt liền đến nơi này." Giang Phong lập tức quyết định từ bỏ, nhưng mà......
"Giang Phong đúng không," cao lớn tùy tùng cũng là tu luyện giả, hắn tu vi thậm chí so Giang Phong đều phải mạnh hơn vài lần, "Ngươi cho rằng...... Ngươi có lựa chọn quyền lợi sao?" Đây là hiện thực.
Giang Phong nghiến răng nghiến lợi, nhưng mà trong lòng nguyền rủa Chu Úy Kỳ mấy vạn biến cũng không thay đổi được cái này hiện thực.
9, có việc trợ lý làm, không có chuyện gì trợ lý, bị thao thục ngựa giống nam chủ động kỵ ngồi chính mình động, trong nhà thao
"Thiếu gia, ngài tam tư a." Một cái già nua thanh âm tràn ngập ảo não cùng nôn nóng, tận tình khuyên bảo bộ dáng nhìn ra được tới hắn là phát ra từ phế phủ quan tâm trước mắt nam nhân.
Chu Úy Kỳ lại mặt vô biểu tình hoàn toàn không để trong lòng bộ dáng, còn có chút không kiên nhẫn, "Hảo phúc thúc, ta đã biết."
"Thiếu gia, ngài không thể như vậy vẫn luôn dung túng hắn a, kia Giang Phong chung quy chẳng qua là cái ngoạn vật mà thôi, huống hồ vẫn là cái nam nhân, chơi chơi cũng liền thôi, nhưng đảm đương không nổi thật a."
Lão nhân là Chu Úy Kỳ quản gia, còn ở tận tình khuyên bảo khuyên hắn, bởi vì là từ nhỏ nhìn Chu Úy Kỳ lớn lên, mấu chốt là đối hắn trung thành và tận tâm mãn tâm mãn nhãn đều là hắn, cho nên Chu Úy Kỳ cũng không hảo phát giận, chỉ là tiếp tục có lệ nói, "Cái này ta tự nhiên biết, không cần phải ngươi nhiều lời."
"Thiếu gia nếu biết, kia này một năm như thế nào như vậy dung túng hắn? Nghe nói tiểu tử này cậy sủng mà kiêu, ỷ vào ngươi đối hắn sủng ái cùng thân phận, kết bạn không ít người, ta còn nghe nói hắn cùng Ôn gia trưởng tôn nữ đi rất gần......"
"Được rồi được rồi," Chu Úy Kỳ không kiên nhẫn kịp thời đánh gãy, một chút cũng không thèm để ý bộ dáng, ngược lại bởi vì quản gia nói Giang Phong không hảo mà không cao hứng.
Lão quản gia nhìn vì cái nam ngoạn vật mà ngoan minh không linh thiếu gia, tức khắc đau lòng lại lo lắng.
Ôn gia đồng dạng là bí ẩn tu luyện thế gia, có thể nói là duy nhất một cái có thể cùng Chu gia chống lại tồn tại, hơn nữa Ôn gia là Chu gia tử địch, mặc kệ là tu luyện vẫn là bên ngoài thượng đều tranh đấu gay gắt mau thượng trăm năm. Lão quản gia chính là lo lắng Giang Phong đối Chu Úy Kỳ bất lợi, nhưng Chu Úy Kỳ lại không kiên nhẫn nghe này đó, thậm chí hoàn toàn không đem hắn nói để ở trong lòng bộ dáng. "Phúc thúc ngươi đi vội đi." Chu Úy Kỳ một bộ không muốn nghe bộ dáng.
"Thiếu gia, ngươi không thể không đề phòng a!" Lão quản gia còn chưa từ bỏ ý định.
"Đủ rồi!" Chu Úy Kỳ rốt cuộc giận dữ ngẩng đầu nhìn về phía quản gia, lão quản gia cuối cùng chỉ có thể thở dài rời khỏi phòng, thiếu gia như thế nào liền rơi vào đi đâu, hơn nữa vẫn là vì cái miệng còn hôi sữa lòng mang ý xấu tiểu tử, không nên a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...