Quả nhiên, đương cuối cùng quyết đấu chỉ còn lại có Ôn gia cùng Chu gia thời điểm, Chu Úy Kỳ cao lớn đĩnh bạt đứng ở giữa sân nhìn xuống mọi người, khí thế cường đại bá khí trắc lậu, không có người dám tiến lên, tất cả mọi người đem tầm mắt chuyển hướng Ôn gia trưởng tôn nữ, chỉ có nàng có thể cùng chi nhất chiến, hơn nữa vẫn là phải thua.
Nhưng mà, coi như tất cả mọi người cho rằng Ôn gia Ôn Ý Triệt sẽ đứng ra thời điểm, nàng đột nhiên cao giọng tuyên bố, đem từ Ôn gia tương lai trưởng tôn con rể, cũng chính là nàng vị hôn phu đại Ôn gia xuất chiến.
Ôn Ý Triệt hai mươi xuất đầu không đủ 30, tuổi trẻ xinh đẹp đúng là tốt nhất tuổi, anh tư táp sảng, nhiều ít thanh niên tễ phá đầu đều không chiếm được nàng ưu ái, như thế nào đột nhiên có vị hôn phu? Khi nào có? Là ai?
Hiện trường một mảnh ầm ĩ thời điểm, rốt cuộc, một đạo còn tính hình bóng quen thuộc đứng dậy, đương trường làm mọi người thiếu chút nữa kinh rớt cằm.
"Giang Phong?" Tất cả mọi người cả kinh nói không ra lời, bất quá ngay sau đó chính là xem kịch vui hưng phấn.
"Này không phải Chu đại thiếu bên người cái kia bên người trợ lý sao?" Tất cả mọi người biết Chu gia cùng Ôn gia quan hệ, cũng biết cái này Giang Phong gần một năm tới là Chu Úy Kỳ bên người đại hồng nhân.
"Phi, cái gì trợ lý, còn không phải là nhân tình sao?"
"Cái gì nhân tình, bất quá là cái phát tiết cấm luyến, tính nô......"
"Nghe nói Chu đại thiếu đối tiểu tử này động chân tình, có hắn này một năm cũng chưa chạm qua mặt khác nữ nhân, nam nhân khác cũng không có, liền đối hắn yêu sâu sắc."
"Chậc chậc chậc có trò hay nhìn, Chu đại thiếu sợ là sắp tức chết rồi, các ngươi mau xem đại thiếu sắc mặt đều hắc thành cái dạng gì."
Thực sự, Chu Úy Kỳ mặt đã hắc như đáy nồi, một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm đối diện không nên xuất hiện ở chỗ này Giang Phong, từ lúc bắt đầu khiếp sợ, khó có thể tin, đến phẫn nộ, thất vọng...... Chu Úy Kỳ biểu diễn đến đầm đìa tinh xảo.
"Hảo, thực hảo!" Chu Úy Kỳ một bộ phẫn nộ lại bừng tỉnh bộ dáng, như vậy như là thống khổ tới rồi cực điểm.
Vốn dĩ rửa mối nhục xưa thời khắc Giang Phong hẳn là ngẩng đầu ưỡn ngực, chính là giờ phút này không biết vì cái gì hắn thế nhưng có chút không dám nhìn thẳng Chu Úy Kỳ mắt, đặc biệt là hắn trong thanh âm còn kẹp hơi hơi run rẩy, như là đối hắn phản bội khiếp sợ tới rồi cực điểm, cũng đau lòng tới rồi cực điểm.
Giang Phong không có giải thích, chỉ nghĩ nhanh lên cùng Chu Úy Kỳ vừa đứng, đem này một năm chính mình trộm tu luyện thành quả bày ra ra tới, khiếp sợ toàn trường, mấu chốt là đem cái này nhục nhã chính mình một năm vương bát đản đạp lên dưới chân, rửa mối nhục xưa.
Vì thế hắn mở miệng nói, "Bắt đầu đi Chu Úy Kỳ, Kim Xác Thần Giáp, Ôn gia nhất định phải được."
"Hảo," Chu Úy Kỳ tức giận đến cười lên tiếng, "Thực hảo, vậy làm ta nhìn xem ngươi này một năm cõng ta tu luyện thành quả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
قصص عامةHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...