Thao phiên ngạo kiều tuấn mỹ Tinh Linh Vương - Phần 5

430 17 0
                                    

"A ngô......" Tây Saul một cái khống chế không được đã kêu lên tiếng.

Kia dây đằng thượng vốn là mang theo dính tính chất lỏng, như là trời sinh bôi trơn chi vật, ướt át mát lạnh cảm giác lập tức từ cúc huyệt truyền miệng đi lên, Tây Saul chỉ cảm thấy nơi đó như là bị mấy trương ướt hoạt cái miệng nhỏ liếm láp giống nhau, một chút một chút vươn đầu lưỡi nhỏ thực mau liền liếm ướt cúc huyệt khẩu nếp uốn, sau đó mấy cây đầu lưỡi nhỏ bắt đầu phía sau tiếp trước muốn chui vào tiểu huyệt.

Cái loại cảm giác này quả thực muốn mệnh, quả thực so lần trước trúng Hoa Yêu Vương trí mạng xuân dược còn muốn đáng sợ, Tây Saul chỉ cảm thấy từng luồng nói không nên lời khoái cảm cuồn cuộn không ngừng truyền đến, hơn nữa có càng ngày càng cường liệt xu thế, hắn gắt gao cắn hàm răng đều mau khống chế không được môi răng gian rên rỉ muốn lao tới.

"Ngô ân mau dừng tay ngô...... Không, dừng lại ngô......" Tây Saul hoảng loạn giãy giụa, loại cảm giác này quá cảm thấy thẹn, cũng...... Quá thoải mái.

"Vì cái gì dừng lại đâu, ngươi rõ ràng thực thích." Chu Úy Kỳ cười khẽ nhẹ nhàng xoa Tây Saul cặp kia nhòn nhọn lỗ tai, Tây Saul lập tức khống chế không được một trận run rẩy, quỷ biết tinh linh lỗ tai thế nhưng là như vậy mẫn cảm đâu.

"Ngô à không! Đi ra ngoài...... Ngô...... Chu Úy Kỳ ngươi ngô...... Tiểu Tiểu Lang Vương ngô bổn vương muốn ngươi a dừng lại......"

Rốt cuộc, tam căn "Cái lưỡi" lập tức đỉnh khai thịt non chui đi vào, sau đó như là không chịu khống chế toàn bộ hướng bên trong hướng cá chạch ba điều giống nhau, tam căn dây đằng cũng liều mạng hướng tiểu huyệt chỗ sâu trong chen vào đi.

"A không...... Dừng lại! Ngô...... A......" Tây Saul khó nhịn ngửa đầu, màu bạc tóc dài tán loạn khoác ở sau người, trắng nõn cổ hoàn toàn bại lộ ra tới, lăn lộn hầu kết cũng là như vậy mê người, xương quai xanh càng là lại thâm lại trường, mà ngực thượng kia hai căn như cũ ở đùa bỡn hắn nhũ viên, nơi đó lúc này đã hơi hơi đỏ lên, ướt dầm dề đứng thẳng lên.

Trên dưới song trọng kích thích hạ, Tây Saul cố nén sắp cao trào bắn ra tới khoái cảm, thân thể căng chặt lại khống chế không được hơi hơi phát run, bởi vì khoái cảm. Hắn chỉ có thể gắt gao cắn môi, bởi vì khoái cảm mà không tự giác nhắm chặt khóe mắt còn treo một tia thủy ý, kia cũng là thân thể nhất thành thật phản ứng.

"Ngô a như thế nào sẽ...... Ngô ~"

Tam căn dây đằng phía sau tiếp trước hướng tiểu huyệt chỗ sâu nhất đi vào, phảng phất tận cùng bên trong có cái gì quỳnh tương ngọc dịch. Khẩn trí nhục bích bị căng ra, từng đợt khôn kể sưng to cảm làm Tây Saul không tự giác vặn vẹo thân thể, tựa hồ là tưởng đem trong cơ thể dị vật bài trừ đi, chính là tương phản, hắn vặn vẹo không chỉ có không có khởi đến tác dụng, ngược lại làm chúng nó đi vào càng sâu.

Mãi cho đến chỗ sâu nhất, Tây Saul chỉ cảm thấy tiểu huyệt chỗ sâu trong nào đó điểm bị đụng chạm đến, sau đó là một trận mãnh liệt tê dại cảm truyền khắp toàn thân, tiếp theo vài thứ kia thế nhưng bắt đầu sau này lui, lại là muốn đi ra ngoài?

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ