Thao phiên ngạo kiều tuấn mỹ Tinh Linh Vương - Phần 15

547 26 0
                                    

Mà làm tam đại Yêu Vương điên cuồng ghen ghét vị này, lúc này chính phủ ở tiểu hoa yêu giữa hai chân, hắn toàn bộ vùi đầu ở tiểu hoa yêu hai chân chi gian, chính ra sức vươn lưỡi dài trực tiếp tham nhập tiểu hoa yêu ướt mềm tiểu huyệt.

Tây Saul trong lòng lại là nhảy dựng, kia hình ảnh kích thích đến hắn mặt trong nháy mắt liền hồng tới rồi cực điểm, chớp mắt liền thính tai đều hồng thấu.

Đây là xà vương, xà tính bổn dâm, chẳng lẽ là thật vậy chăng?

Đào Hoa Yêu hai điều non mịn đại bạch chân bị đại đại tách ra kháng ở xà vương trên vai, toàn bộ nửa người dưới đều bị hơi hơi nâng lên, trắng nõn mượt mà mông nhỏ cũng bị cao cao nâng lên, vì thế xà vương lại trường lại tiêm đầu lưỡi vừa vặn có thể dễ dàng tham nhập hắn ướt mềm tiểu huyệt.

"Ngô a a a ân...... A ha hảo kỳ quái ngô xà vương ca ca...... A ân......"

Đào Hoa Yêu ngọt nị rên rỉ kích thích đến bên người vài vị Yêu Vương dưới háng nhất trụ kình thiên, cố tình bọn họ trước đó đều làm ước định không thể xằng bậy, cho nên chỉ có thể nhẫn nại chỉ có thể chờ.

Xà vương ở tiểu hoa yêu mất hồn rên rỉ trung càng thêm ra sức, lưỡi dài đỉnh khai ướt mềm nhục bích tìm được chỗ sâu nhất, lại ở huyệt khẩu khẽ liếm, cũng hoặc là há mồm ngậm lấy dùng sức mút vào.

Tiểu hoa yêu bị hắn hút đến từng đợt thét chói tai, tiểu côn thịt khống chế không được từng đợt run rẩy, phảng phất giây tiếp theo liền phải bắn.

"A a a ân xà vương ca ca chịu không nổi...... A ân...... Nhanh lên cho ta đi ngô a...... Xà vương ca ca......"

Tiểu mỹ nhân thỉnh cầu ai có thể chống đỡ được, đừng nói chính đến phiên hắn xà vương, chính là bên cạnh ba vị đều nhịn không được thiếu chút nữa phá hư thật vất vả đạt thành hiệp nghị đề thương ra trận.

"Bảo bối nhi đừng nóng vội, ca ca lập tức liền cho ngươi."

Xà vương sinh đến yêu nghiệt, quả thực sống mái mạc biện, thậm chí ngay cả hắn thanh âm đều là sống mái mạc biện, hắn đứng dậy đem tiểu hoa yêu hai cái đùi hoàn ở trên eo, ngay sau đó dưới háng cự vật nhắm ngay tiểu hoa yêu ẩm ướt tháp tháp tiểu huyệt một cái vọt mạnh, phụt một tiếng côn thịt lớn liền hoàn toàn cắm đi vào.

"A ân...... A hảo hảo thoải mái a ân......" Đào Hoa Yêu sảng đến trợn trắng mắt, eo nhỏ thân khống chế không được hướng về phía trước dựng thẳng, bên cạnh hồ yêu vương tắc không biết khi nào đem dưới háng kia vật cũng phóng ra, hơn nữa đem tiểu hoa yêu một khác chỉ kiều nộn tay nhỏ trảo qua đi đặt ở côn thịt thượng.

Cùng hắn yêu mị bề ngoài không giống nhau, hồ yêu vương dưới háng kia vật đồng dạng kích cỡ kinh người, thậm chí bởi vì nhẫn nại đã có chút dữ tợn.

Mà từ phía sau ôm Đào Hoa Yêu Sư Vương, lúc này đôi tay đang ở Đào Hoa Yêu ngực thượng đùa bỡn.

"Bảo bối nhi, ca ca này liền làm ngươi càng thoải mái."

Xà vương nói xong bắt đầu trừu động vòng eo, lập tức, bạch bạch bạch thanh âm liền vang lên, tiểu hoa yêu bị thao đến hoa chi loạn chiến, ô ô a a a kêu cái không ngừng, hắn ngưỡng khuôn mặt nhỏ không ngừng ân ân a a a, mạnh mẽ thao lộng dưới hắn một cái hoàn chỉnh tự đều nói không nên lời, mà thật lớn khoái cảm làm hắn không tự giác nhắm mắt lại, nước mắt đều chính mình chảy ra, nhưng mà không cho hắn thở dốc cơ hội, cấp khó dằn nổi Long Vương cúi đầu liền đem hắn môi phong bế, lập tức, ô ô a a a rên rỉ đều bị chắn ở trong miệng.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ