Chapter1

235 5 0
                                    


" Sehun .. why did you left me ? i .. i thought were okey ! you said you love me .. but .. why did you break up with me ?" - Luhan.


Yan ang mga tanong na paulit - ulit na pumapasok sa utak ni Luhan matapos makipag break sa kanya ni Sehun . All of the sudden , nakipag break na lang si Sehun sa kanya with no further reasons.


Nandito siya ngayon sa kwarto niya , matapos ang nangyaring iyon sa kanila ni Sehun , ay madalas na siyang umiiyak at nagkukulong sa kwarto. Kasama nya rin sa bahay ang kanyang tatlong Bestfriend na sila Kyungsoo , Baekhyun at Xiumin. alam sin nila ang nangyari sa kanila ni Sehun , at bilang kaibigan ay naiintindihan nila ito.




KINABUKASAN.

Maagang gumising si Luhan para pumasok , nagpaalam na rin siya sa mga kabigan niya na maaga siyang papasok ngayon , habang naglalakad siya papunta sa school nila . nagulat na lang siya ng makita niya si Sehun na nasa tapat ng gate at mukhang may hinihintay ito. nung una ayaw pa ni Luhan na lapitan si Sehun dahil baka pagtabuyan siya nito, subalit lumapit pa rin siya kay Sehun para makausap ito.


"Sehun" sabi ni Luhan. medyo nagulat din si Sehun nang makita niya si Luhan.


"Lu - Luhan , anong ginagawa mo dito ? diba sinabi ko na sa iyo na huwag mo na akong lalapitan at kakausapin pa ?" sabi ni Sehun , napayuko na lang si Luhan dahil sa narinig.


" Please Sehun , kahit ngayon lang . Just tell me the real reason why did we break up ? i wanna know ? " - Luhan.


" Gusto mo ba talagang malaman ang totoong dahilan ? " tanong ni Sehun kay Luhan , tumango na lang si Luhan.


" Ok. Ayoko na nasasakal na ako sayo , ikaw ang mas matanda saten pero ako na lang lagi ang nag - aadjust at umiintindi saten , nakakapagod na . and if you gonna ask me if i love you . well my answer is no ! " - Sehun. napayuko na lang ulit si Luhan at tuluyan ng tumulo ang kanyang mga luha.


" Yu - yun ba talaga ang totoong dahilan ? " - Luhan.


" Yes , at kung ayaw mong maniwala dun , well its not my problem .. " sabi ni Sehun , and he left Luhan .


" Sehun .. Why? " - Luhan whispered. while his tears keeps on flowing.


——————————————————————————————————————————————————————-

A/N :

Chapter 1 done . Hindi ko alam kung hanggang ilang chapters tong one shot na to ! HAHA ^^,


Thanks for Reading ! :)

Vote ♥ Comment ♥

Mwahhhh ! :*

I'll never get over you (HunHan OneShot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon