Ngươi cười không cười cũng khuynh thành

2.4K 2 0
                                    

Ngươi cười không cười cũng khuynh thành

Tác giả: Trương Oản Quân

 

Giới thiệu:

Triệu Tử Mặc có một trương chim sa cá lặn bế nguyệt tu hoa người gặp người thích hoa kiến hoa khai Lão Thử thấy cũng ngẩn người mặt, nhưng là, nàng làm mỗi một chuyện cũng làm cho ba vị cùng phòng không nhịn được đứng ở góc tường bức tranh quyển quyển mặc niệm: Triệu Tử Mặc lãng phí một tờ nghiêng nước nghiêng thành mặt, Triệu Tử Mặc lãng phí một tờ nghiêng nước nghiêng thành mặt. . .

Cố Thành Ca xưa nay thanh kiêu ngạo, đối với nữ sinh hơn nữa đạm mạc xa cách, chưa bao giờ trêu chọc bọn này sinh vật, nhưng là, cái này không chào hỏi một tiếng nữ sinh sẽ cầm DV xông vào túc xá chụp đến hắn lõa thể. . .

Nếu như nói Kỷ An Thần là người đang lúc giàu sang hoa, có thể đụng tay đến, Tiêu Sở Diễn chính là chân trời mây trôi, xem tới được sờ không được;

Nếu như nói Tiêu Sở Diễn là chân trời mây trôi, kia Cố Thành Ca chính là mây trôi trên mây trôi, xa đến cũng nhìn không thấy tới cái kia loại. . .

______________________________

Mỹ nữ A Mặc

Triệu Tử Mặc lãng phí một tờ nghiêng nước nghiêng thành mặt.

Đây là Phong đại Mẫu Đơn công viên nhà trọ 0609 túc xá thành viên nhất trí công nhận kết quả.

Dương khí mỹ nữ Khương Khương nói: "Ta lần đầu tiên nhìn thấy A Mặc rất tươi đẹp. Quyến rũ xinh đẹp mặt mày, phác thảo người nhiếp hồn sóng mắt, đỏ bừng nước nhuận thần: môi sắc, có lồi có lõm vóc người, tuyệt đối là một chim sa cá lặn bế nguyệt tu hoa người gặp người thích điểu thấy điểu gáy hoa kiến hoa khai Lão Thử thấy cũng ngẩn người cực phẩm mỹ nữ. Nàng xuất hiện ở túc xá lúc ta cảm thấy được sao, như vậy một mỹ nữ khẳng định kiêu ngạo đắc tượng một con Khổng Tước, nhưng xa xem mà không nhưng hiếp dâm yên. Nhưng là sau lại sao, ta bị nàng rớt phá mắt kiếng."

Lúc đó là đầu thu hoàng hôn, Khương Khương ngồi ở vận động trường đã hơi khô héo trên cỏ, dõi mắt nhìn về nơi xa mặc đơn giản T sơ mi cao bồi một đường sôi nổi cười tới được Triệu Tử Mặc, vẻ mặt yên lặng địa:

"Xem đi, không thương mặc trang điểm xinh đẹp chung quanh rêu rao cũng còn thôi, ngay cả thục nữ cũng không an phận làm, cười lên đặc biệt bừa bãi, bước đi còn sôi nổi giống như một con dừng không được tới tiểu bạch thỏ, hoàn toàn không có có thân là mỹ nữ muốn phục vụ đại chúng thị giác tự giác."

Nàng nâng trơn bóng cằm nhỏ lắc đầu cảm khái vô hạn: "Thật sự đáng tiếc một ít trương nghiêng nước nghiêng thành mặt —— "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngươi cười không cười cũng khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ