nhà vệ sinh

3.6K 57 1
                                    

Hôm nay em cùng anh người yêu ăn tối tại một nhà hàng sang trọng. Trong lúc Kim Taehyung gọi món, Jeon Jungkook không biết lấy can đảm ở đâu liên tục dùng chân khiêu khích người anh em dưới lớp quần âu của hắn khiến nó dần ngóc đầu chào cậu.

Em thích thú nhìn khuôn mặt vẫn cố tỏ ra bình thường của hắn trước mặt nhân viên phục vụ. Gọi món xong, phục vụ vừa rời đi Taehyung liền đứng ngay dậy kéo tay em một mạch đến nhà vệ sinh nam. Vào buồng vệ sinh cuối cùng, hắn chốt cửa lại, đè Jungkook sát vào tường, hắn cúi xuống ngửi mùi hương thơm ngọt quen thuộc trên cần cổ mịn màng của em.

"Jeon Jungkook, em gan thật đấy"

Em tinh nghịch cười một tiếng, lại dùng chân tiếp tục ma sát trêu đùa đũng quần đang sưng to của người kia. Hôm nay em mặc một chiếc quần jean bó sát làm tôn lên cặp đào to tròn, cùng chiếc áo sơ mi trắng mỏng toanh lấp ló chiếc eo thon thả quyến rũ. Hắn đã phải kiềm chế để không lao vào em, vậy mà Jungkook không biết điều dám trêu chọc hắn, hiện tại có cơ hội hắn sẽ cho em biết hậu quả.

Kéo áo sơ mi của em lên cao để lộ khoảng ngực trắng ngần cùng hai đầu ti hồng hào. Hắn cúi xuống vừa liếm vừa mút khiến em thoải mái rên nhẹ. Đầu nhũ dần sưng đỏ lên trong miệng của hắn vì liên tục bị đùa bỡn, Taehyung còn ác ý dùng răng day day khiến em vừa đau vừa ngứa, vừa muốn rụt người lại tránh né lại vừa muốn ưỡn ngực cao lên để hắn tiếp tục trêu đùa.

Ngước lên nhìn khuôn mặt hứng tình của em, cự vật hắn lại càng sưng cứng đến khó chịu. Xoay người em lại, cả quần ngoài lẫn trong của em bị hắn cởi ra treo ở cổ chân. Ép mông vểnh cao lên, tách hai bên cánh mông, hắn chăm chú nhìn lấy lỗ nhỏ hồng hào đang không ngừng co rút tiết ra dâm mật ngọt ngào. Từng nếp gấp bị kéo căng ra khi bị hai ngón tay thon dài của hắn xỏ xuyên vào bên trong không ngừng ra vào. Cảm nhận được nơi nhạy cảm từng chút một bị hắn ma xát qua lại, cả cơ thể em mềm nhũn, tiếng rên ư ử phát ra rất nhỏ trong cổ họng như tiếng bé mèo đang đến kì động dục "Aa...chỗ đó....um" .

Cảm nhận lộ nhỏ đã đủ để hắn tiến vào, không nghĩ nhiều, hắn cởi bỏ lớp quần để lộ dương vật sưng cứng đến lợi hại ra bên ngoài, cầm lấy trực tiếp đâm lút cán vào trong lỗ nhỏ ướt át. Vách thịt giãn ra hết cỡ tiếp nhận dương vật to lớn, không ngừng tiết ra dâm mật hút chặt lấy khiến hắn thở hắt ra sung sướng. "Bé cưng, có thích không..hửm?"

Hắn nắc mạnh vào bên trong khiến cả cơ thể em nảy lên. Cả cơ thể em không ngừng run rẩy, đôi mắt ầng ậc nước, Jungkook há miệng sung sướng rên rỉ, nước dãi cũng theo đó mà chảy dọc sang hai bên khóe miệng.

Tiểu huyệt siết chặt hưởng thụ cảm giác được dương vật to lớn hung hăng đưa đẩy. Nhìn bờ mông em nảy lên mỗi khi hắn thúc vào như chiếc bánh plan núng nính làm hắn không nhịn được mà tát thật mạnh vào mông em. Cảm giác vừa đau vừa sướng khiến lỗ nhỏ hồng hào càng co rút mãnh liệt hơn.

"Jungkook, miệng nhỏ của em đang không ngừng mút chặt lấy tôi này, sao lại dâm đãng được như vậy chứ? Hửm? ". Jungkook ư ử lắc đầu, ngoài tiếng rên ra em không thể nói được gì hết. Cả cơ thể mềm oặt tựa hẳn vào người hắn, mặc cho nam nhân mãnh liệt đâm vào.

Hắn tăng thêm tốc độ, cố ý đâm chọc vào điểm nhạy cảm bên trong cơ hồ muốn đem em bức đến phát điên. Mồ hôi ướt đẫm chảy dọc xuống cần cổ trắng ngần, hốc mắt nhiễm hồng nổi lên tầng hơi nước mơ màng gợi dục.

Khi cả hai đang trong hương vị cao trào thì bỗng bên ngoài có tiếng bước chân đang tiến vào trong nhà vệ sinh. Cả cơ thể em căng cứng, vội đưa tay lên bịt miệng cố kiềm nén tiếng rên trong cổ họng. Vậy mà hắn không quan tâm đến thế sự ngoài kia, vẫn chuyên tâm miệt mài đâm vào lỗ nhỏ của em.

Jungkook xoay mặt lại nhìn hắn,  khuôn mặt ửng hồng nghẹn ngào, đôi mắt long lanh nước như cầu xin hắn. Biểu cảm vừa đáng yêu lại quyến rũ như vậy không những không khiến hắn ngừng lại, ngược lại hắn càng hưng phấn đâm sâu hơn. Nhưng dù sao hắn cũng không phải điếc không sợ súng. Taehyung giảm tốc độ để không phát ra tiếng va chạm, nhưng như vậy khiến cho đầu khấc to như quả trứng gà chậm rãi đè nghiến vào điểm gồ lên trong lỗ nhỏ khiến em vừa sung sướng lại vừa căng thẳng sợ người ngoài kia sẽ biết được chuyện mà hai người đang làm, lỗ nhỏ vì vậy càng siết chặt lấy dương vật của hắn hơn.

Đến khi tiếng bước chân rời đi, Jungkook mới bỏ tay ra khỏi miệng, em vừa rên rỉ, lại vừa rấm rức khóc "Taehyung bắt nạt em...um", Taehyung cười tà ấn lên môi em nụ hôn, quyến luyến mút mát lấy lưỡi đối phương. Nhấc một bên chân em lên cao, tiếp tục xỏ xuyên vào bên trong lỗ nhỏ đỏ hồng. Tiếng da thịt va chạm vào nhau ngày càng rõ ràng.

Hắn cúi xuống thấp liếm lấy vành tai nhạy cảm của em, lại liếp dọc lấy cần cổ trắng ngần. Khoái cảm hắn mang tới khiến em điên đảo, mười ngón chân co lại theo từng cái đâm rút, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ sảng khoái. Thoáng chốc mắt em dại đi, mông ưỡn cao, cơ thể run lên từng hồi. Jungkook đạt cao trào khiến mặt mũi đều đỏ ửng, dương vật nhỏ phía dưới giật giật vài cái rồi bắn tinh dịch lên mảng tường phía trước.

Tràng bích chật hẹp ấm nóng vì lên đỉnh mà càng co bóp mút chặt lấy gậy thịt của hắn. Da đầu Taehyung tê rần rần, từng cái nấc hông lại càng nhanh hơn. Qua cơn cao trào lỗ nhỏ lại càng thêm nhạy cảm, vậy mà hông hắn lại như lắp pít tông không ngừng ra vào đâm chọc đè nghiến nơi gồ lên bên trong em.

"hức-um..Taehyung...không muốn...aaa" Jungkook cố gắng tránh né từng cú thúc của hắn lại bị hắn giữ chắc eo kéo mạnh lại gần phía mình, Taehyung còn xấu xa đánh mấy phát lên cặp mông tròn khiến nó in rõ dấu tay thon dài của hắn.

Kim Taehyung nắm chặt lấy hai bờ mông tròn trịa, nhấp vào từng cái sâu nhất. Cuối cùng bắn tinh dịch ồ ạt vào phía trong em, nóng ẩm và căng trướng. 

Hắn rút dương vật bán cương trơn bóng dính dáp ra khỏi tiểu huyệt. Cả người Jungkook đổ rạp xuống dưới đất, tinh dịch từ lỗ nhỏ chạy dọc xuống hai bên bắp đùi trắng noãn rồi nhỏ xuống ướt cả một mảng sàn. Taehyung ôm cơ thể mệt mỏi của em vào lòng vuốt ve. Để em ổn định lại hơi thở, sau đấy hắn mới lau sạch tinh dịch rồi mặc lại quần áo cẩn thận cho cả hai.

Đến khi hắn bế em ra bàn ăn đã là chuyện của một tiếng sau. Những món cả hai gọi trước đó đã được mang lên đầy đủ nhưng có vẻ bé nhỏ của chúng ta không còn sức để ăn nữa rồi. Cả cơ thể em vẫn còn dư âm của cao trào, cầm cốc nước mà tay vẫn thoáng chốc run lên. Được rồi, em sợ rồi, sau em không dám trêu ghẹo thằng em đầu chọc của hắn nữa đâu T-T
__________

|taekook||series|  BIGDICK Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ