Đây là một vài kiểu OC ta thường dùng. Màu tóc, màu mắt, tuổi tác còn tùy vào hoàn cảnh
1.
Nam nhân một mét tám tả hữu, cơ thể không tính cường tráng nhưng cũng là tuyệt đối có sáu khối cơ bụng. Thông thường sẽ là màu đen tóc ngắn.
Khí chất không tính là cái gì quá thu hút, nhưng là một cái thoạt nhìn dễ gần nhưng thực ra không đến mức ấy. Nếu chào hỏi qua lại hắn sẽ không ngại gì, nhưng là động đến chính mình riêng tư chuyện liền sẽ lập tức thay đổi khí chất(bất quá chỉ trong giây lát). Tổng kết mà nói thì hắn là một cái bùn đen tinh.
Tên: Tanaka Hayate
Nhan giá trị: Cao
Vũ lực giá trị: Khá, thông thạo trong việc dùng thương. Thông thường sẽ là cái kịch bản tinh
Ăn mặc: Trưởng thành, khá bình thường
Sở thích: Cà phê, hồng trà, đọc sách
Sở ghét: Những kẻ tọc mạch, phiền phức
Hắn sẽ thân thiết trong một khoảng nhất định đối với người khác, sẽ không bày ra quá thân mật, để được hắn coi trọng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.
2.
Nam nhân chỉ tầm trên một mét bảy, dáng người thư sinh mảnh khảnh. Tóc dài. Là một cái mỹ nhân. Mặt nộn, thường sẽ bị nhầm trẻ hơn so với tuổi thật.
Khí chất MAX nhu hòa, chính là loại mụ mụ hoặc tỷ tỷ nhu hòa cảm, cùng ngoại hình nhầm giới tính, thường sẽ bị nhầm là một cái ôn hòa nữ tử. Cực kỳ thân thiện hòa ái, nhưng là dễ ngại ngùng, không quen thuộc với các loại trào lưu và giao tiếp xã hội. Thường sẽ không chủ động bắt chuyện nếu không có việc.
Tên: Tsurumi Tsuki
Nhan giá trị: Cao
Vũ lực giá trị: Trung. Am hiểu sử dụng các loại đao kiếm vũ khí
Ăn mặc: Thư sinh hoặc trung tính thể loại
Sở thích: Viết lách, nấu ăn, làm việc nhà, đồ ngọt
Sở ghét: Những người không biết chăm sóc bản thân(bao gồm cả tự dấn thân vào nguy hiểm); đồ cay
Hắn là một cái ôn hòa lại dễ gần, là loại sẽ săn sóc người khác loại hình, ôn nhu cắm vào cốt tủy, liền tính có là dấn thân vào hắc ám. Hiếm khi tức giận, nhưng là một khi đã liền sẽ rất đáng sợ.
3.
Nam nhân tầm trên một mét tám, cơ thể không tính cường tráng nhưng cũng là tuyệt đối có sáu khối cơ bụng. Nửa tóc dài, thường sẽ cột lên.
Khí chất có chút không dễ gần, nhưng là nếu bắt chuyện sẽ biết hắn khá thân thiện. Không thích việc bản thân bị săm soi, nếu bước vào "vùng lãnh thổ" của bản thân hắn liền sẽ lộ ra nanh vuốt. Thường sẽ không chủ động bắt chuyện nếu không có việc.
Tên: Tsurumi Yotsuyu
Nhan giá trị: Cao
Vũ lực giá trị: Cao. Am hiểu sử dụng các loại đao kiếm vũ khí
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp văn án
HumorChỉ là một vài ý tưởng quá lười hoặc không đủ khả năng để triển khai. Nếu hứng thú, cứ việc thoải mái lấy. Cre cũng được, không cre cũng không sao. Nhưng nếu có viết thì nhớ báo để tôi ngồi hóng:D