pairing: choi soobin [top] x choi yeonjun [bot]
warning: 18+.______________________
hôm nay daniel có lịch học online nên em không cần phải đến trường.
mẹ em thì đã đi công tác từ sớm nên suốt khoảng thời gian này, em sẽ phải ở nhà một mình với bố dượng của mình.
tính đến giờ thì cũng đã gần hai tháng kể từ ngày đầu tiên daniel gặp mặt steve choi - người cha mới toanh vừa được mẹ em dẫn về.
ấn tượng đầu tiên của em về gã là một người đàn ông vô cùng đẹp trai, lịch lãm và trưởng thành. gã hội tụ toàn bộ những ưu điểm của tất cả đàn ông lí tưởng trên đời này. nói chung là hoàn hảo.
em rất vui khi người mẹ đơn thân đã một mình nuôi lớn em tìm thấy nửa kia. daniel cũng thích người bố mới này nữa. gã luôn chăm sóc và thương yêu em hệt như con ruột của mình. điều đó đương nhiên cũng đã khiến mẹ của daniel rất hài lòng và yên tâm giao cậu con trai mới lớn này của mình cho chồng.
hiện tại thì daniel đang ở nhà một mình với bố dượng.
vì không có thuê người giúp việc dù nhà vẫn đủ điều kiện nên gã phải là người bắt tay vào bếp, nấu đồ ăn sáng cho cả hai.
tuy nhiên, steve chỉ định làm một phần cho em thôi, vì sáng nay, gã sẽ ăn 'cái khác'.
thật lòng mà nói thì kể từ ngày bước chân vào cái nhà này, gã đã tia bé con kia từ lâu rồi. quả là một con mồi ngọt nước và ngây thơ.
gã mê đắm gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng thân hình nhỏ bé, mảnh mai, mềm mại và thơm ngon đến từng tấc thịt của em.
hằng đêm, gã luôn khao khát được chiếm trọn lấy mà khuấy đảo bên trong em đến nát nhừ. gã muốn chạm vào cơ thể em, muốn đặt em dưới thân mà thoả mãn chơi đùa, gã muốn em, muốn cặp mông tròn trịa trắng nõn kia. và bây giờ đã đến lúc gã phải chiều chuộng 'thằng em' của mình.
nhưng daniel bé nhỏ nào hay biết mình đã lọt vào tầm ngắm của con sói đội lốt thỏ kia. em là một cậu bé ngây ngô, trong sáng và tinh khiết. em chỉ đơn thuần nghĩ rằng những cử chi thân mật mà gã dành cho cũng chỉ là hành động bình thường giữa hai cha con mà thôi. vì từ nhỏ, em đã không có được sự yêu thương của một người cha.
bây giờ đã là chín giờ sáng và cũng đến lúc lớp học online của daniel bắt đầu.
em vốn dĩ đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị bài cho ngày hôm nay. đúng là một bé ngoan.
daniel nhỏ bé nằm sấp lên giường, mở laptop và nhấn vào đường link để tham gia phòng.
khi chỉ vừa nằm học được đúng mười lăm phút thì đột nhiên em nghe thấy tiếng gõ cửa. là steve.
"bố vào đi ạ"
'cạch'
"con đang học à ? bố để đồ ăn ở đây nhé ?"
steve vừa nói, vừa bước vào bên trong phòng, thuận tay đặt đĩa đồ ăn lên bàn rồi đóng và khoá cửa lại.
"vâng, bố cứ để đấy đi ạ. con cảm ơn bố nhiều nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | step dad
Fanfictionsmut ! steve trông có vẻ 'thích' đứa con riêng của vợ mình nhỉ ?