1
yim không thích cậu bạn cùng bàn, cậu ta tên là tutor, đẹp trai, học giỏi nghe nói được giải nhì toán quốc gia lận, thân thiện và sẽ không có gì nếu nó không hay véo má cậu. lần đầu tiên nhập học, người ta sẽ hỏi tên, các thứ nhưng không, nó thì không.
-tôi véo má cậu được không ?
-hả ?
yim bất ngờ, nụ cười trên môi cậu cứng đờ, chưa để yim trả lời, tutor rất tự nhiên véo vào má cậu, lực tay rất mạnh luôn á. yim bị véo cả khuôn mặt ửng đỏ, cậu nhanh chóng hất tay nó ra.
-tự nhiên véo má tui, tui ghét cậu!
tutor bị người ta nói ghét thì mặt đần thối, véo có tí cũng ghét, người gì mà khó chiều thế.
2
yim rất hay ngủ trong lớp, vì ngồi cuối lớp nên việc đó xảy ra một cách thường xuyên hơn. mỗi khi cậu ngủ là sẽ có người ngồi ngắm, ngắm chăm chú luôn. tutor ngồi ngắm không cũng chán đâm ra nó bị ngứa tay, nó chọt chọt má cậu thấy không có phản ứng nó chuyển sang véo luôn. yim chuyển người từ nắm ngang sang gục hẳn xuống mặt bàn, tutor chột dạ rút tay về, cảm giác mềm mại vẫn còn đó, nó rất thích cảm giác được bấu má cậu bạn này.
-cậu bạn ngồi bàn cuối bên cạnh lớp trưởng đứng dậy!
yim nghe thấy thế thì vội vã đứng dậy, mặt vẫn ngái ngủ.
-em sao lại ngủ trong lớp, em nhìn bạn bên cạnh xem, người ta học giỏi như thế còn không dám ngủ, em ra ngoài hành lang đứng đi!
yim bực dọc đi ra ngoài, cậu ghét việc mình bị so sánh như thế.
3
tiết thể dục, ác mộng của rất nhiều học sinh nhưng với yim thì không, cậu thích nó.
ngay khi đứng vào vạch xuất phát, cậu đã hết cằm với tutor, tui có thể không học giỏi bằng ông nhưng tui sẽ chạy nhanh hơn ông. tiếng còi xuất phát, yim cắm đầu chạy như bay. kết quả yim thua, về chậm hơn tutor 0,4s. mấy thằng con trai xúm vào vỗ vai nó, cảm thán để yim bơ vơ một mình, cậu đang cảm thấy thất vọng tràn trề, trở về ghế ngồi và đương nhiên chỉ có mỗi tutor là để ý điều đó.
-uống nước đi, mặt xị hết rồi kìa!
tutor ngồi xuống bên cạnh cậu, đưa cho yim chai nước mở sẵn, cậu giận dỗi đẩy chai nước ra.
-kệ tui...
nó bất lực đặt chai nước xuống, dùng cả hai tay véo má cậu. yim tránh đi thì nó càng dí tới, thế nó cả hai ngã lăn xuống đất. lưng yim đập mạnh xuống đất, tiếng rất to, thu hút mọi ánh nhìn. có bạn nữ hốt hoảng chạy đến đỡ tutor dậy, ân cần hỏi.
-lớp trưởng có sao không ?
-tôi không sao, cảm ơn!
quay đi quay lại yim đã đi đâu mất hút rồi.
4
tutor rất đẹp trai, điều đó thì yim công nhận và chính vì lý do đó mà nó được rất nhiều người theo đuổi. có những cô gái sẽ trực tiếp tỏ tình nhưng có những cô gái thì lại đưa thư cho yim rồi nhờ cậu đưa lại cho nó chỉ vì họ là bạn cùng bàn. chẳng hạn như bây giờ, một cô gái ấp úng đưa cho cậu một bức thư màu hồng phấn, không cần đoán cậu cũng biết là đưa cho tutor.
BẠN ĐANG ĐỌC
tutoryim *: ・ ゚ không ưa
Fanfictionyim sẵn sàng đấm vào mặt thằng lớp trưởng nếu nó còn véo má cậu thêm một lần nào nữa lowercase, oneshort