Khi những cơn mưa rào của ngày đầu hè, chẳng phải sự thanh mát dễ chịu, mát lịm thay vào đó lại là sự ẩm thấp, khó chịu bởi cái nóng hơn bao giờ hết ta sẽ luôn cảm giác khó chịu mà cáu gắt. Với Chifuyu mà nói em ghét mùa hè này, một mùa hè thật tệ hại với em.
Chẳng có định nghĩa nhất định về thế giới, về sự tồn tại. Thế giới của em có gì? Chẳng gì cả. Thế giới của em từng có một người quan trọng hơn cả thảy. Chỉ còn lại nỗi nhớ sau mối tình tan vỡ, càng nghĩ đến nước mắt lại rưng rưng. Chifuyu đưa tay lên che miệng cố không ngăn tiếng nấc nghẹn khi nghĩ đến ai đó. Tiếng nói lớn từ thiết bị nho nhỏ khiến em vơi đi dòng suy nghĩ mong lung của bản thân.
" Này Chifuyu nghe không đó? "
" Nghe "
" Mày ổn không vậy, sao mấy nay không thấy mày ở tiệm? Còn Kazu "
" Đừng nhắc đến cái tên ấy trước mặt tao "
Hakkai nhìn chiếc điện thoại chỉ không còn tiếng gì và đen lịm đi. Chẳng phải là mày chỉ đang cố chạy trốn? Không đối mặt chính là càng cho biết mày yêu Hanemiya Kazutora đến nhường nào. Chỉ biết lắc đầu mà nhìn lên lịch, đã gần 3 tháng họ chia tay. Chifuyu cứ trốn mọi cuộc gặp mặt vì sợ gặp lại Kazutora. Không có lối thoát nào cho cả hai khi cứ trốn tránh.
Ai rồi cũng sẽ trải qua cảm giác chán nản và lạnh nhạt trong tình yêu, nhưng nếu có thể vượt qua thì tình yêu của họ sẽ càng gắn bó và cháy bỏng cũng như nồng nàn như buổi đầu hè ấy vậy mà họ chẳng thể. Ước gì em yêu anh chậm lại một chút, để ý anh một chút, yêu anh hơn một chút. Trân trọng thời gian bên anh để khi mất nhau rồi không nuối tiếc đến day dứt không thể thoát ra được.
Ngã mình ra chiếc giường trắng, hai tay đưa lên che mặt, Chifuyu chẳng biết ra sao nữa em rối lắm, em nhớ cảm giác bên anh. Nơi căn phòng trống này em không quen, nó lạnh lẽo và thiếu hơi ấm tình người, tâm can người nhỏ như bị đóng băng dù rằng vẫn còn cái nóng của hè. Chiếc áo ngủ nhăn nhúm khi bị nhàu vò trong tay.
Lại khóc mất rồi, bật dậy mà nhìn giọt nước mắt rơi lã chã, cảm giác mí mắt đau nhức và cơn nhức đầu ập đến. Đưa bàn tay lên vuốt mi ướt không để bản thân tiếp tục khóc. Con tim vang đập dữ dội theo từng đợt. Bước đi lại trước tấm gương nhìn lại chính mình trong đó.
Thảm hại thật khi vì một người đàn ông mà lại tự hành hạ bản thân như vậy, không tự chủ được mà cười lên, nụ cười mỉa mai cho chính bản thân. Hồi ức về anh cứ như thước phim chậm được tua đi lại trong não bộ em, trong miền ký ức ta vui vẻ biết bao nhiêu.
Rằng là Chifuyu nhớ Kazutora nhiều lắm.
Em nhớ giọng nói của anh, nhớ cái ôm, nhớ cách anh cưng chiều em, những cuộc đi chơi. Hay chỉ đơn giản là ngày nghỉ lễ bên nhau mà cùng xem một bộ phim. Chifuyu đi lại tường treo đầy rẫy hình chụp cả hai. Tay đưa lên lấy xuống vài ba bức tranh.
Cậu đã thay đổi rất nhiều vì Kazutora, cậu luôn muốn để lại móng vuốt của bản thân lên người đàn ông của cậu sau mỗi cuộc ân ái nồng cháy, thế nên Chifuyu đã để móng dài dù ban đầu hơi bất tiện. Em muốn bám víu lên tấm lưng trần ấy mà cào mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kazufuyu - Truyện Ngắn
Kısa HikayeNhững mẩu chuyện ngắn vu vơ Viết cho ngày otp bên nhau Đa số là oneshot Warning : ooc, vài chap R18