Anh em

14 1 0
                                    


*Cạch* - Tiếng cửa mở vang lên khiến Vegas giật mình , ánh mắt đang nhìn màn hình laptop vội ngẩng lên nhìn ra phía cửa phòng . Gương mặt thân thiện cùng với nụ cười toả nắng khiến anh mỉm cười . Pete cười thật tươi với anh một cái rồi chạy vào trong và ôm anh thật chặt . Anh mỉm cười trìu mến nhìn cậu rồi cũng choàng tay ra sau lưng ôm cậu ,tay còn lại nhẹ nhàng luồn vào sau gáy Pete rồi trượt lên đỉnh đầu mà xoa xoa mái tóc mềm mại .Cảm nhận hương sữa dâu thoang thoảng từ cơ thể cậu toả ra . Quả thực mùi rất ngọt ngào , anh rất thích mùi hương này . Nó tạo cho anh cảm giác thoải mái mọi lúc , mọi nơi . Thú thật thì anh bị nghiện mùi hương thân quen này rồi ....

----------

Pete là con trai của bạn thân mẹ Vegas, cậu kém anh 8 tuổi . Vốn dĩ cậu với anh bây giờ ở chung là vì do mẹ cậu gửi cậu cho anh . Nhờ anh chăm sóc rồi quản thúc việc học hành . Pete năm nay 17 tuổi , còn Vegas năm nay 25 tuổi rồi . Pete hằng ngày vẫn học ở trường , còn Vegas thì là một gia sư dạy kèm , hằng ngày anh đi dạy kèm theo lịch , thời gian còn lại thì anh ở nhà .

Ban đầu khi mẹ Pete ngỏ lời gửi Pete thì Vegas cũng hơi bất ngờ vì anh chưa ở chung với ai bao giờ nên cũng ngại . Nhưng vì mẹ anh nói thêm vài câu nên anh gật đầu đồng ý . Thế là Pete chuyển đến ở với anh , vài hôm đầu cả 2 chưa quen với cuộc sống mới cho lắm nên ngại nói chuyện . Một ngày chỉ nói vài ba câu rồi cười ngại với nhau . nhưng một vài ngày sau thì cả 2 cởi mở hơn . Pete chủ động kể cho Vegas nghe sở thích của mình , món ăn mình thích và thậm chí là những điều nhỏ nhặt khiến cậu hạnh phúc . Mỗi khi nhắc đến một sở thích , mắt cậu lại sáng lên và theo đó miệng nở một nụ cười rất tươi . Nụ cười và ánh mắt đó khiến tim Vegas lệch đi vài nhịp.

Thật sự mà nói thì nhan sắc của Pete khó tả lắm , nó là một sự kết hợp rất hoàn hảo : Gương mặt nhỏ nhắn , da trắng hồng , đôi mắt 2 mí to tròn lúc nào cũng long lanh , 2 cái má bánh bao hồng hồng khiến ai nhìn cũng muốn nựng ,Chiếc mũi cao thẳng tắp , bờ môi hồng căng mọng cùng nụ cười toả nắng . Mỗi lần Pete cười là đôi mắt kia lại híp lại , trông rất dễ thương .Cậu có dáng người thư sinh cao ráo , trắng trẻo . Và đặc biệt cơ thể cậu có một mùi hương đặc trưng . Đó là mùi sữa dâu thoang thoảng , chỉ khi đứng sát vào mới ngửi thấy , và dĩ nhiên đây là mùi hương tự nhiên chứ không phải mùi nước hoa . Vegas đã phải tự hỏi mình rằng 'Đây là con trai sao ?' .Thật không tin nổi luôn mà . Cái vẻ đẹp này trước giờ anh chưa thấy một người con trai có cả , chỉ có ở Pete thôi .

Thời gian trôi qua , anh và cậu chung sống với nhau rất êm đềm .Hôm nào cũng vậy , Cậu rời nhà và đến trường vào 7h30p sáng và về nhà vào 11h30p trưa . Anh cũng vậy , lịch dạy kèm của anh cũng trùng vào thời gian cậu đi học buổi sáng . Vì vậy sáng nào anh cũng dậy sớm rồi làm bữa sáng cho cậu , làm xong rồi lên gọi cậu dậy và xuống nhà ăn sáng . Sau đó anh đưa cậu đến trường rồi anh mới đi làm , thời gian dạy thêm của anh có 2 tiếng thôi nhưng theo thói quen hôm nào anh cũng đến trường đợi cậu rồi đón cậu về chung . Anh rất quý cậu , coi cậu như em trai ruột của mình vậy . Dù nhiều lúc trong lòng anh len lói một cảm giác đặc biệt khác nhưng anh lại liền gạt bỏ hết suy nghĩ đi mà, anh không cho phép bản thân mình có tình cảm hay suy nghĩ gì khác với người em trai này .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [VegasPete] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ