Bespren <3

19 0 0
                                    

Hi ako si Maria Micaela at may bespren akong si Lei Aira :) Si Lei Aira ay maganda maputi matalino at madami pa . Kaya lang hindi siya magustuhan ng crush namin na Kamag Anak ko :)) pero madami pa naman akong crush galanti kasi ako palibhasa . tsaka 3 school na napapasukan ko panay Private School pa :) ayaw kasi ng parents ko sa public ako :)

Sa school namin madami kaming friends syempre siya pinaka close ko sa lahat dahil Same Crush lang kami at ang crush namin ay si Ivan . Isang araw nagpunta kami ng mga mami ko sa mall syempre binanggit ko sa kanila kung sino ang crush ko dahil mabait naman parents ko at di ako pinapagalitan kapag may crush ako basta magaral lang daw ako mabuti :) 

Isang araw sa aming paaralan may 31 na estudyante kami sa 2nd year syempre madami kami at may mga pasaway kaming classmate kaya lagi kaming pinagagalitan. ang mga ka seatmate ko ay sila Lyka Cristelyn Patric at Hurrey sila Lei Aira naman nasa likuran namin :) mababait naman talaga kami masiyahin masipag at maasahan . Pero isang araw nag pa quiz sa amin ang aming guro siyempre di namin alam Surprised Quiz nga diba kaya nagmadali kami magreview kami ay nagkopyahan syempre gawain nanamin un pero di alam ng guro namin yun ( shhh kayo lang may alam nun ha ).....

Kaunti lang close ko sa school namin hindi ko kasi makasundo ung iba may nayayabangan kasi sakin ngunit Apo ako ng may ari ng isang Hardware . Pero andito naman sla Daniece siyempre iba ko pang kaclose .. :) Si Daniece grade 6 lang yan pero mabait siya magalang matalino :) di katulad ng kuya niya masungit mayabang .! 

siyempre February na BUWAN NG MGA PUSO syempre kami ay mababait binigyan namin ng regalo ang aming mga Teacher at pinyagan kaming mag Party kasi wala naman kaming JS AT STUDENT NIGHT SA SCHOOL kaya boring ^^ syempre Close kami sa aming Adviser kaya niloko namin Ma'am pupuntahan dw po ni Lei Aira si Ivan sa school nila :)) sabi ni ma'am " Micaela sampalin mo nga ito ng magising na sa katotohanan hahaha "... kaya lang medyo masama na nun pakiramdam ko at kinagabihan nilagnat ako kaya di ako nakapagreview para sa Exam ko pero okay lang may alam naman kasi kami at hindi tlaga kami nagrereview :)) kaya lang nung Saturday mataas na mataas lagnat ko at nagkaroon pa ako ng Chicken Fox kaya hanggang ngayon di pako pumapasok ^^...

about our crush naman MABAIT MAPUTI GWAPO SIYEMPRE PINAGAAGAWAN NG GIRLS YAN KASI NGA ( CUTEBOY SIYA ) PERO NALAMAN KO KAMAG ANAK KO SIYA KAYA LALO AKONG SUMAYA :) pero itong bespren kong si Lei Aira hanggang Sulyap nalang kasi hindi hilig ni Ivan mag Girlfriends :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bespren &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon