Cô dạo này không còn quấy rối nàng như trước, thường xuyên giữ khoảng cách với nàng. Nàng đôi lúc cũng cảm thấy có chút trống trải nhưng vẫn luôn phủ nhận.
Cô không còn bám riết theo nàng, thường xuyên chọc ghẹo nàng như trước, nếu nàng không chủ động nói chuyện thì gần như cả ngày 2 người sẽ không nói với nhau câu nào.
*trường Grand/ lớp 11C*
^chuông reo^
Bé: nghiêm!Y: Chiều nay, 2 em Charlotte và Engfa ở lại trực lớp.
Phải rồi, khi sáng do cải nhau mà 2 người đã vào lớp muộn. Kết quả là chiều nay 2 người phải ở lại trực lớp.
Cô-nàng: dạ!
Y: được rồi, các em nhanh chóng về để 2 bạn trực lớp nữa, hẹn gặp lại!
Sau khi cả lớp đã về, chỉ còn lại 2 người.
Cô: em quét 2 dãy bên kia đi, tôi quét bên này. Xong thì lau bảng, tôi sẽ lau cửa và bàn giáu viên, em tưới cây, còn lại lau sàn và đổ rác cứ để tôi.
Nàng: được.
Cả 2 bắt tay vào làm việc. Mọi thứ rất ổn trừ một chuyện...
Nàng: cô mau lo quét dọn đi, đừng chọc phá tôi!- nàng cáu lên.
Cô: sao nào, tôi thích đấy. Dạo này không được tôi chăm sóc, trông em có vẻ khó chịu nhỉ?- cô trầm giọng.
Nàng: tránh ra để tôi quét- nàng cúi người quét rác phía bên trong- a~cô làm gì vậy?
Cô nhân cơ hội nàng cúi người xuống, tay miết giữa 2 mông nàng rồi bóp một cái. Nàng bị hành động gợi tình của cô làm cho run người. Lập tức quay phắc người tát thẳng vào mặt cô.
Nàng: không được động chạm vào cơ thể tôi!
Cô chẳng quan tâm, kéo eo nàng về phía mình, áp sát 2 cặp ngực vào nhau, 1 tay di chuyển xuống mông nàng xoa bóp.
Cô: thì sao? Em cản được tôi? Mông có vẻ to ra hơn trước rồi nhỉ.
Nàng cố gắng đẩy cô ra khỏi người mình nhưng bất thành. Nàng cảm thấy có chút ngạt thở, 4 quả đào áp sát vào nhau, thi nhau phập phồng khiến nàng không thể thở nổi.
Vòng 1 của cô không kém gì nàng đâu, nếu không phải bình thường kín cổng cao tường thì chắc chắn sẽ khiến người ta khó thở. Giống như bây giờ vậy.
Cô ngồi xuống ghế, kéo nàng rồi lên người mình, chân cô mở rộng, 1 tay ôm lấy eo nàng tránh để nàng ngã. Nàng ngồi giữa khoảng không, bàn tay cô đang liên tục xoa nắn mông mình, lâu lâu còn miết miết ở giữa làm nàng giật bắn mình, chỉ có thể bấu víu lấy cô làm điểm tựa.
Nàng: hư...ưm a~ nhẹ chút.
Cô: gọi tên tôi nào~
Nàng: ha...không...không bao giờ a~ư~
Cô lập tức bóp mạnh hơn, tay luồn vào bên trong quần lót của nàng, trêu chọc cúc huyệt của nàng.
Cô: còn không chịu gọi?
Nàng: không...ha...không- nàng lắc đầu nhất quyết không chịu gọi.
Cô: huh, phạt!- cô hôn lên môi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT ver- Học tỷ biến thái
FanfictionFic gốc: BYDYN-Học tỷ biến thái by: hwnfanlodouanti Dù là tình địch nhưng sao học tỷ lại có những cử chỉ thân mật với nàng như vậy. Học tỷ có ý đồ gì?!