Lảm nhảm

587 16 3
                                    

Một ngày xấu trời, Hà Nội sáng nắng tối bão dở hơi và tâm trạng tôi cũng đang dở hơi, tôi lướt qua cái post review Skam France SS3, lúc ánh mắt người nghiện của tôi đụng trúng Eliott thì tôi cảm thán rằng "Ôi anh này đẹp trai vcđ", tôi rít lên rồi hò hét các kiểu.

Đó là cách tôi biết đến phim, rất cảm ơn chủ tus đã up post review. <3

Nói chung là tôi mê từ couple chính trong SS3 đến SS1 và nhiều season sau đó, thích từ cốt phim đến tạo hình nhân vật, ngoài Eliott và Lucas ra tôi bị cuốn Manon với anh Mika (ông này tính buồn cười lắm, phát ngôn đỉnh), Daphné, chị Lucille (bồ cũ Eliott, xin được nhấn mạnh)

Ôk nếu đọc đến đây thì bạn hiểu mà, tựu chung là tôi viết nhiều nhất cho những ai tôi thích, không có nghĩa tôi sẽ bỏ quên mấy anh chị còn lại.

À, còn nữa. Tôi không nhớ nổi là phim không nói đến thành phố có trường học/nơi sống của tất cả các nhân vật hay do tôi bị ngu, nên tôi để chung là Paris.

1 là tôi ghét kiểu 'thành phố X', 'đường XX',... (nghe chán vãi)

2 là tôi muốn cái fanfic này cho người đọc cảm giác chân thực hơn.

3 là nếu không phải tiếng Pháp của tôi chưa lên nổi C1 và tôi không đủ khả năng đi cast Skam France từ năm 2018 thì có lẽ bây giờ tôi đã tung hẳn 5 season Skam cho fan rú rít hét hò nhảy rick roll đu phim rồi.

Và này, tôi giữ nguyên các cp từ trong phim ra fanfic, TÔI SHIP ELIOTT x LUCAS CHỨ KHÔNG SHIP MAXENCE VỚI AXEL, 2 ông này ngoài đời là trai thẳng

Cuối cùng, nếu bạn có góp ý gì thì thẳng thắn comment nhe, tôi nhất định sẽ sửa để fanfic này perfect nhất có thể. 

P/s: tôi thích Paris với London dã man í.

Ai mang đi ghi cre wattpad nguyenndann là ôke nhe.

Bạn ship Maxence x Axel cũng ôke, bạn song tính, đồng tính,... đọc cũng ôke nốt. Tôi tôn trọng quyền bạn được đọc, nhận xét và đóng góp, chứ KÌ THỊ LGBTQ+, CHỬI PHIM/DIỄN VIÊN, ĂN CẮP TÁC PHẨM CỦA TÔI THÌ TÔI CHÊ BẠN ƠI, ừ thì tôi không phốt đâu nhưng quả táo nhãn lồng bạn nhé. Sân chơi của chúng tôi, luật chơi là của tôi, bạn thích phá luật tôi sẽ lôi hẳn luật nhà nước ra nói chuyện với bạn đấy hêh.

Cám ơn bạn nhiều hehe =)))))))))


[Fanfic] SKAM FRANCENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ