1-10

28 0 0
                                    

1995 Năm mùa đông cách ngoại hàn lãnh, liễu Trấn tuyết rơi đến bay lả tả, toàn bộ thị trấn bao phủ trong làn áo bạc, lâm vào trắng lóa như tuyết bên trong. Bàn đá xanh bên trên Bông tuyết đắp lên đến không sai biệt lắm khắp Qua mắt cá chân thời điểm, Hàn chậm chạp nằm lên chiếc kia từ Lạc định xa trong nhà mượn tới trên xe ba gác, mạn thiên phi vũ bông tuyết không ngừng Rơi vào Lục liễu xuyên giải phóng nuốt vào, sau đó lại nhẹ nhàng phiêu lạc đến mặt đất.

Hàn chậm chạp nằm tại trên xe ba gác kêu to Ta Mẹ nói sinh ta lúc dự tính ngày sinh đều qua hơn mười ngày bụng còn không có động tĩnh, ta cái này thế nào dự tính ngày sinh cũng còn không tới liền vội vã muốn ra Lục liễu xuyên khom lưng lôi kéo xe ba gác Không có chuyện, chuẩn là Tiểu tử này biết cha mẹ hắn chờ sốt ruột

Đừng sầu, công việc tốt Lạc định Xa dùng sức đẩy đem xe ba gác, mới ngồi thẳng lên lau mồ hôi Sau một lát xe ba gác trước truyền đến lục liễu xuyên thanh âm Định Xa, ngày khác hài tử ra đời, ngươi cho lấy cái tên đi Đi

Lạc định Xa là Liễu trấn duy nhất một chỗ tiểu học hiệu trưởng, người đời trước nói hắn tổ tiên vốn là đại hộ nhân gia, náo động thời kì xuống nông thôn đi vào Liễu trấn, thời gian Lớn liền ở chỗ này định cư, Liễu trấn địa phương nhỏ, trong trấn người lại không ít, sớm đi thời điểm, bọn nhỏ đến đi học niên kỷ luôn luôn làm cái thật sớm đi cách Bích Trên trấn đi học, sau Đến Lạc định Xa ba ba liền dùng tổ tiên tiền tài đặt mua cái này chỗ tiểu học.

Tấm Xe đến bệnh viện thời điểm lục tri âm đầu đã ra tới, Hàn chậm chạp siết chặt lục liễu xuyên cánh tay, cắn chặt hàm răng tiến phòng sinh Ngoài phòng sinh Lạc định xa vội vàng đi giúp lục liễu xuyên mua trứng gà đụng ngã Tiếu Dĩnh y tá xe Vận mệnh Bánh răng chuyển động phải có đầu không lộn xộn, cái kia tuyết lớn đầy trời thời gian chú định kì lạ Một ngày này Lạc định xa gặp Tiếu Dĩnh Một ngày này Hàn chậm chạp khó sinh qua đời Một ngày này lục tri âm xuất sinh Cũng là từ Một ngày này bắt đầu hắn nghe không được, sẽ không nói, cũng không thể đi Lục tri âm xuất sinh phảng phất chính là một cái mỹ lệ sai lầm, hắn tại bông tuyết bay lả tả bên trong đi vào thế giới này, mang theo băng lãnh mang theo ác hao tổn.

Hàn chậm chạp tang lễ dựa theo Liễu trấn phong tục tổ chức, ăn đậu hũ yến ngày đó Lạc định xa Ba ba Nói cho hắn môn việc hôn nhân, đối tượng chính là ngày đó hắn tại bệnh viện Gặp qua Tiếu Dĩnh, Tiếu Dĩnh là bệnh viện nhân dân y tá, dáng dấp như nước trong veo, nghe bà mối nói đối phương là trường học nhỏ dài, trong lòng liền đối với đối Lạc định xa sinh mấy Phân sùng bái, vào niên đại đó bên trong, già Sư là nhất là được người tôn trọng, lão sư cùng y tá tổ hợp cũng coi như được ông trời tác hợp cho.

Lục tri âm trăm ngày ngày đó Lạc định xa thực hiện hứa hẹn, cho lục tri âm lấy danh tự, lục tri âm, biết đến biết, thanh âm âm. Theo Lạc định xa đến Nói chính là hi vọng đứa nhỏ này về sau có thể nghe được thanh âm. Nhưng mà chuyện thế gian phần lớn không như mong muốn, tại năm tuổi trước đó, lục liễu xuyên mang theo lục tri âm bốn phía cầu Y, tiêu hết trong nhà gia sản, năm Tuổi về sau lục liễu xuyên đột nhiên liền nhận mệnh, lục tri âm rất thông minh, tại năm tuổi lúc đã học xong nhìn mặt mà nói chuyện, có thể Đủ chuẩn xác Lý giải tuần Vây người ý tứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cây hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ