Chương 9:Nấu ăn

2.7K 197 56
                                    

   Build

    Tôi thức dậy sao 1 giấc ngủ ngon .Nhưng thật sự tôi không nhớ mình về nhà bằng cách nào,chỉ nhớ là khi đang nhảy trong bar ,có một bàn tay to lớn kéo tôi vào lòng.Từ lúc đó trở đi ,thì tôi đã không còn nhớ gì nữa.

  Bỏ qua suy nghĩ đó,vi bung tôi đang biểu tình rất dữ dội. Và nhà vệ sinh ,và vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thay đồ. Bước  xuống bếp, không hiểu vì sao hôm nay trong nhà khi một bóng người, yên tĩnh lạ thường. Nhưng thoi không suy nghĩ tôi bước đến cạnh tủ lạnh, mặt cứng đơ,suy nghĩ.

<Không phải nhà anh ta giàu lắm sao ,sao mà toàn rượu, rau và trứng thôi vậy??.Mà thôi kệ đi ,ăn đỡ vậy, có cái ăn là được rồi, dù gì đây cũng là nhà anh ta .>

  Nói rồi tôi với tay lấy trứng và rau ,và lại cạnh tủ đựng mỳ ,và lấy 1 gói. Đang nói thì nghe giọng quen thuộc vang lên.

   Hắn :" Tối qua đi Bar cho đã, giờ đói rồi sao ." Tôi không muốn đôi co với anh ta nên chỉ yên lặng làm biết công việc đang gian dỡ của mình .

    Hắn :" Nè cậu nấu mỳ à ,nấu giúp tôi 1 gói với. " Tôi quay người lại, lên tiếng hỏi.

   Cậu:" Tại sao tôi phải nấu cho anh chứ"

  Hắn :" Tại cậu bây giờ đang ở nhà tôi và làm vợ tôi, nên cậu có chức vụ nấu ăn cho chồng, tôi còn chưa bắt cậu nấu ăn,chỉ làm nhờ cậu nấu giúp gói mỳ thôi mà ." Khi nghe anh ta nói vậy tôi cứng họng lun rồi.

   Cậu :" Được tôi nấu cho anh ,anh ra bàn ngồi chờ đi ."

    Anh ta nghe lời tôi ra ngoài bàn chờ thật. Khi nấu xong tôi bê ra cho anh ta nhưng không mai vấp chân. Và cả tô mỳ đang nóng hổi đổ vào tay tôi, làm cho nó đỏ lên và đau rát .Chưa kịp suy nghĩ gì ,thì đã có một lực tay kéo tôi lại ghế ngồi và kêu to.

   Hắn :" Quản Gia ,quản gia đâu, mau đem hộp sơ cứu ra đây nhanh lên cho tôi. " Quản gia nhanh chóng đem ra cho hắn.

  Tôi nhìn hắn đang sơ cứu cho tôi. Hắn cầm tay tôi nhẹ nhàng chườm đá và vết thương đang đỏ lên của tôi. Nhẹ giọng hỏi.

    Hắn :" Có đau lắm không. " Tôi lắc đầu trả lời.

    Cậu :" Không sao đâu, ngày mai sẽ hết á mà,anh không phải quan tâm. "

    Hắn :" Cậu không biết nấu ăn à .". Tôi chỉ gặp đầu trả lời câu hỏi anh ta vừa hỏi tôi. Thấy được câu trả lời hắn liền quát to .

   Hắn :" Từ hôm nay trở đi ,ai còn để phu nhân xuống bếp nấu ăn, để tôi phát hiện thì đừng trách tôi không nói trước. " Nói rồi lại quay qua thổi nhẹ nhàng và tay tôi, ân cần hỏi thăm.

   Hắn :" Còn đau không, sao này tôi cấm em xuống bếp nấu ăn, biết chưa " Tôi chỉ gật đầu .

    Hắn :" Quản gia ,mau chuẩn bị đồ ăn. " Sao 15 phút sao ,quản gia lên và gọi tôi và hắn xuống ăn.

   QG :" Cậu chủ và thiếu phu nhân xuống dùng bữa. "Tôi và hắn cùng nhau đi xuống

    Hắn :" Ăn đi , tôi nghĩ em cũng đói lắm rồi phải không  ,ăn nhiều vào ."

   Sao khi ăn anh ta lại lên công ty, mặc dù đang vội nhưng vẫn đứng lại nói với tôi.

  Hắn " Hôm nay tôi sẽ về sớm ăn cơm cùng cậu, cấm cậu không đi bar và xuống bếp nấu ăn nữa "

    Cậu :" Tôi biết rồi. " Hôm nay tôi lại phải ở nhà nữa rồi, mà khoang sao anh ta biết tối qua tôi đi bar,có khi nào anh ta theo dõi ta chăng ,thoi mặc kệ anh ta .

____________________

Bible

Ngồi vào ghế trong phòng làm việc suy nghĩ.

  < Tại sao mình lại cảm thấy đau và lo lắng khi cậu ta bị thương. Tim mình lại nhói đauvà khó chịu khi cậu ta ở gần người con trai khác .Chắc tim mình có vấn đề, để khi nào rảnh thì đi khám mới được. >

  Vừa ra được đóng lộn xộn trong đầu thì thư ký chạy vào với vẻ mặt lo lắng.

    Hắn :" Cô bị sao vậy, có chuyện gì à ."

   TK :" Sếp.. Sếp ơi phu ..phu nhân.. Phu nhân. " Nghe thư ký nhắc đến cậu vợ đang ở nhà bỗng tim tôi ngưng lại 1 nhịp.

    Hắn :" Vợ tôi bị làm sao ,cô mau nói nhanh lên. "

  Tk:" Phu nhân không biết vì sao mà lại ngất xỉu ở ngoài vừa Sang nằm trong bệnh viện thưa chủ tịch. "

   Nghe đến đây, tôi ngay lập tức chạy đến bệnh viện, nơi vợ tôi đang nằm.

__________________
Sa qua đi kha mấy bà nha 😂.
Chờ tối nay tui ra chương 10 cho mấy bà nha .

   

[Biblebuild] Cưới Rồi Bất Đầu Yêu NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ