"Thiếu chủ, kinh thành có khác thường, bọn họ hình như đã phát hiện ra, chúng ta có nên thay đổi kế hoạch?"
"Không! Kế hoạch cứ như cũ" Nam tử sờ sờ cằm, Lạp Lệ Sa quả nhiên không đơn giản, hắn rất muốn nhìn thấy năng lực của nàng rốt cuộc như thế nào, vào thời điểm này mà Lạp Lệ Sa cũng rất bình tĩnh mà nhẫn nhịn.
Nam tử nở nụ cười, nghĩ đến ngày mai cũng thật thú vị.
*
"Niên đại nhân, ngày mai vất vả rồi!" Diệp Dân nói.
"Hoàng thượng tại sao đột nhiên lại muốn ta chỉ giữ một vạn quân ở cửa Đông, mặt khác hai vạn đi thủ thành, rốt cuộc là Hoàng thượng có dự tính gì?" Niên Chính hoàn toàn cảm thấy thật mơ hồ.
"Trong hồ lô của Hoàng thượng chứa thuốc gì kì thực ta cũng không rõ, kế hoạch có biến, ta đoán là bọn họ cũng nhận ra, Hoàng thượng lúc này cũng chỉ có thể tương kế tựu kế!" Hoàng thượng không yêu cầu di chuyển binh lực trở về, chỉ gia tăng ba vạn binh của Dực Thân Vương, đúng là phiêu lưu quá lớn. Diệp Dân có chút lo lắng, chỉ mong là Hoàng thượng không quá tự phụ.
"Cũng mong như vậy!" Niên Chính tâm lý cũng có vài phần lo lắng, nhưng y cũng không thể để lộ ra ngoài nửa điểm lo lắng, nếu binh lính nhận ra sẽ rất lung lay ý chí, trong tất cả các binh lực thì cấm quân lại là đội quân dễ bị dao động nhất.
**
"Ngày mai xem ra thật tốt, ta nghĩ ta phải đích thân đi xem" Đoạn Lâm cười nói, ngày mai hẳn là rất náo nhiệt đây!
"Tam thiếu gia, chúng ta không có thiệp mời" Nam nhân trung niên nói.
"Không có ta cũng có thể vào" Nam tử cao ngạo nói, với bản lĩnh của hắn chẳng lẽ lại không vào được sao.
"Thất thiếu gia.. hắn..." Nam nhân trung niên lộ vẽ mặt khó xử, ai cũng rõ tam thiếu gia và thất thiếu gia bất hòa, Thất thiếu gia không thích người khác nhúng tay vào chuyện của hắn.
"Cha ta còn chưa chết, Đoạn Kỳ cũng không phải là đại gia chủ, hơn nữa cho dù có tìm được gia chủ rồi thì hắn cũng không phải chủ nhà, ta nhất thiết phải nghe theo hắn sao" Đoạn Lâm nói hết sức bình thường, cũng không lộ ra một chút hờn giận nào. Hắn và cha hắn đôi mắt lại rất giống nhau, đôi mắt có khe rất hẹp, có sự lạnh lùng và tà khí, tuy nhiên bộ dáng hắn cũng không tồi, phải nói là rất tuấn tú.
Dường như Đoạn gia không hề có người xấu, cho dù là nam nhân trung niên đứng bên cạnh dung nhan cũng không kém, mọi người trong Đoạn gia đều có bộ dáng rất được nhìn vì vậy đại Gia chủ chắc hẳn cũng thuộc loại mỹ mạo không kém.
Nam nhân trung niên nghe như vậy lúc sau cũng không dám nói gì, ở Đoạn gia tất cả mọi người đều biết, Đoạn Kỳ rất được xem trọng, tương lai vị trí Đại gia chủ đều nhắm vào hắn, tuy nhiên Đoạn Lâm cũng không kém, nhưng bản thân hắn lại không được các trưởng bối trong gia tộc để ý đến, các trưởng lão cũng không quá thích Đoạn Lâm, có thể là do cá tính của Đoạn Lâm âm tình bất định mà có liên quan, tuy nhiên ý kiến của các trưởng lão cũng không quan trọng, người định đoạt lựa chọn Đại gia chủ tiền nhiệm vẫn là Đại gia chủ hiện tại quyết định, vì vậy mới nói Đại gia chủ là người có quyền lực tuyệt đối nhất. Không những thế Đại gia chủ cũng phải là người rất lợi hại, cho nên mới không ngừng làm cho Đoàn gia ngày càng trở nên lớn mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Cung [Cover] [Chaelisa]
Kurgu OlmayanTác giả: Minh Dã Thể loại: BHTT Cổ Đại, Cung đình tranh đấu, Hài hước Nhân ᴠật chính: Lạp Lệ Sa, Phác Thái Anh Tình trạng: Edit Hoàn ... Một người nhìn tựa như nữ nhân bình phàm, một người từ khi sinh ra đã là một nữ nhân không bình phàm, tương ngộ...