Chap 2

121 24 5
                                    

Tiếp tục câu truyện nào

______________________________

Sau khi họ rơi xuống hành tinh 4546b, họ đã rơi xuống đại dương nhưng không bị chìm vì hộp cứu hộ này đã có phao nổi nên không cần quá lo lắng, còn nữa bên trong hộp cứu hộ rất thoáng mặc dù nhìn bên ngoài nhỏ cảm giác không đủ diện tích rộng cho ba người nhưng không vì bên trong rất thoáng mát rộng rãi đủ cho 3 người sống hoặc lên tới 4 người sống lận, nhìn bề ngoài vậy thôi chứ bên trong là không ngậm được mồm, bên trong hộp cứu hộ có máy tự động chế đồ nếu muốn chế đồ thì lại gần nó rồi máy chế đồ sẽ tự động mở ra và xuất hiện bảng xanh có hình ảnh dụng, mỗi hình ảnh đều có chữ và khi ta bấm vào một trong số đó nó sẽ ghi ra tên còn tác dụng của nó nhưng muốn chế đồ thì nó có hình ảnh nguyên liệu có tên trong đó rồi phải ra ngoài kiếm đồ theo bảng nguyên liệu nói, mọi người tưởng kiếm đồ dưới đại dương là dễ sao không đời nào có chuyện đó một khi đang kiếm đồ tự nhiên bị một con quái vật nào đó lao đến tốc độ bàn thờ( Chưa bằng Nam_Tg) lao đến mình rồi cạp cho một phát xem có sống nổi không có khi chết luôn đấy vì người nghiên cứu hành tinh 4546b nói rằng hãy cẩn thận khi làm việc, sẽ có rất nhiều quái vật hung ác sẵn sàng lao đến tấn công bất cứ lúc nào có khi chết luôn đấy chứ chẳng đùa mà mình có vũ khí đeo trên người nhưng nó chẳng tác dụng gì đến con quái vật hung tợn trong hành tinh này, nguy hiểm nhất phải kể đến những quái vật chúa đang ở dưới dung nham và quái vật cạnh vệ còn một số nơi khác cũng cũng không kém nguy hiểm gì ở dưới dung nham(là harem của Nam đó mọi người :)))_Tg), mọi người đều nói rằng hành tinh 4546b rất đẹp nhưng lại bị nó đánh lừa và có nhiều người đến đó mà không thể quay về được Trái Đất có đợi mấy năm trời cũng không có dấu hiệu quay về.

Nhưng lần này thì khác. . . . .

umm. . . . .hở, không có cảm giác rơi xuống_Việt Nam

Này mọi người, chúng ta an toàn rồi_Việt Nam

H-hả, an toàn rồi sao_July

Đúng_May

Giờ chúng ta đang ở đâu vậy_July

Để tớ ra ngoài xem thử_Việt Nam

Cậu bắt đầu cởi dây an toàn ra và cậu đi đến cái thang ở giữa rồi cậu trèo lên, mỗi hộp cứu hộ sẽ có hai nắp, một nắp ở trên để có thể không khí của hành tinh 4546b( hành thinh này có không khí nha_Tg) một ở nắp ở dưới để lặn xuống dễ hơn, khoan có gì không đúng tại sao lại có nắp cửa ở dưới với người thiết kế không sợ người ta bị chìm à, đó là những người chưa biết nhiều gì hộp cứu hộ được trợ cấp từ chủ tịch nhiều đất nước, nó có khả năng hút nước ra ngoài và không bị nước vào dù chỉ một giọt.

Công nhận thời đại cậu đang sống đã phát triển hơn nhiều rồi nhưng ngoại trừ nước cậu là không thay đổi gì hoặc cũng có nhưng rất ít.

Khi cậu mở nắp cửa ở trên ra, cậu hoảng hồn trước khung cảnh mình đang thấy, July và May thấy cậu không có động tỉnh gì hết với vẻ mặc cực kì shock liền gọi cậu.

Nam có chuyện gì vậy, sao cậu lại đơ ra đó thế_July

. . . . Các cậu mau lên đây cùng mình rồi biết . . . _Việt Nam

Let's explore the universe together (AllVietnam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ