- - - Look, I did'nt started this fight. THiS iS A TRUE STORY that is happening to me at this moment. SANA LANG KASi, walang nangingialam sa AWAY NAMiN! Lalo ka na, kung sino kang ate niya! St. Joseph ka ba para sumali sa group namin? WOW! I've only have seen this the first time! MAYGAD! 2nd Year HS, na-roll down sa Grade 5?! TANDAAN MO 'TO!! - - -
.. . .. . .. . .. . .. . .. . .. . .. . ..
I'll not be making a dialogue here. I'll just tell what I've been experiencing.. It's here how it goes... Meron kasingPUMAPALATiK sakin nang hindi ko alam.. Actually, nung Intramurals pa nagsimula 'tongKAPLASTiKAN na 'to. Matagal mo na palang ayaw sakin, ba't hindi mo sabihin? Oo, minura kita.. Alam ko yung kasalanan ko 'dun.. Pero, sino ba naunang mag-post sa Facebook ng away na 'to? 'Di ba, iKAW?! Nag-reply lang naman kasi talaga ako n'un sa'yo nung mag-post kang, "anlakas niyo magPARINIG".. Malamang, re-replyan kita! I can't make TiiS on those attitude.. Sige! Kampihan niyo siya! Lagi niyo naman sinasabi samin na, "Wala naman kasi talgang NAGiNG KASALANAN si Kyla dun, ehh", Ni-hindi niyo nga, alam kung anong GiNAWA at NANGYARi samin ni Kyla!! Lagi niyo pang sinasai na, "Wala kaming kinakampihan dito..", Bukambibig niyo nga yan samin 'pag pinag-uusapan natin yung AWAY namin.. Tapos, susumong sumbong ka pa diyan na, "Miss, sina Chrystel at Francine po, NAGCE-CELLPHONE sa CR..", Ni-hindi ko nga dala yung XP ko n'un kasi nga LOWBAT! What's the use kung dadalhin ko pa 'yun na LOWBAT nga! Haay.. Mga tao talaga! MAPANAKOT! Sige, Daphnee, RESBAKAN mo 'ko! Palibhasa, hindi mo/niyo alam kung ano talagang ugali ni KYla sa school !! Binigyan niya 'ko ng SORRY letter.. SORRY LETTER nga, TOTOO ba? TiNANGGAP ko yung SORRY mo.. EH, ikaw?! Mula ba sa puso yung "SORRY" mo?!!?
At sa ST. JOSEPH naman, matuto rin kayong 'wag MANGiALAM sa away namin!! Kung isusumbong niyo kami, GO! Susuportahan ko pa kayo!! Kampi-kampi kayo, hindi niyo naman alam kung sino talaga yung kinakampihan niyo!!
YOUR ATTiTUDE iS SO DiSGUSTiNG!! Oo, willing akong makipag-bati sa'yo.. Pero eto ang tatandaan mo,: I'LL NEVER SAY SORRY iF YOU'LL NOT DOiNG SO..
Alam ko yung kasalanan ko sa'yo.. Pero, again, YOU STARTED THE FiGHT!!
Wish ko, hindi 'to mangyari sainyo......