chap 0

2.7K 83 1
                                    

ABO là gì?

🔸ABO Là 1 thuật ngữ khi nhắc đến thể loại truyện Omegaverse. thể loại truyện này con người không phân chia theo giới tính nam nữ nữa mà là ABO, tức A  Alpha, B  Beta, O  Omega (ngoài ABO còn nhiều dạng giới khác) dựa vào "chất dẫn dụ"  hay còn gọi là Pheromone.

🔸Enigma là gì?

Là người mạnh nhất trong giới ABO, có địa vị cao nhất, hoàn hảo trong mọi mặt, có thể đánh dấu hoàn toàn Alpha và biến Alpha thành Omega, nhưng khi Alpha bị biến đổi thành Omega thường rất khó mang thai và rất khó trong việc sinh con. Tỉ lệ Enigma rất là hiếm nên các Enigma phải dấu mình núp dưới bóng Alpha để tránh bị bắt đi làm "thí nghiệm Enigma", thí nghiệm này nhằm tìm ra nguyên nhân, biến chất gì hình thành nên Enigma để tự sản sinh ra nhiều Enigma hơn.

🔸Alpha là gì?

Alpha là "tổng công", thường chiếm khoảng 15%, mạnh mẽ và xuất sắc cả về thể năng lẫn trí tuệ, dục vọng chiếm hữu rất cao, thiên tính chi phối, bị ảnh hưởng bởi "chất dẫn dụ" của Omega, dễ mất lý trí và sinh ra bản năng chiếm hữu vì Omega.

🔸Beta là gì?

Beta thường chiếm phần lớn số lượng nhân loại [khoảng 80%], không bị ảnh hưởng bởi "chất dẫn dụ", có thể sinh sản nhưng khả năng sinh sản thấp. Vẫn có 1 vài trường hợp Beta bị biến đổi thành Omega do bị alpha đánh dấu.

🔸Omega là gì?

Omega là "tổng thụ", thường chiếm khoảng 5%, trong đó 1% là con trai, nhược thể, dễ mang thai, khả năng sinh sản cao, sinh ra dòng giống mạnh mẽ, bị ảnh hưởng bởi chất dẫn dụ của Alpha, khi trưởng thành, hàng tháng sẽ có 1 thời gian "phát Tình" sinh ra chất dẫn dụ thu hút Alpha. Và buộc phải sự dụng " thuốc ức chế" để kiềm chế cơn "Phát tình". Chất dẫn dụ của Omega có thể thu hút được rất nhiều Alpha chứ không chỉ riêng Bạn đời.

🔸Một khi Alpha và Omega "đánh dấu" nhau hoàn toàn [Cắn nơi cổ, sau gáy] thì Alpha sẽ không bị thay đổi, còn omega sẽ không thể " xôi thịt" với bấy cứ ai ngoài alpha đã đánh dấu mình.

1 Alpha có thể có nhiều Omega nhưng Omega chỉ có 1 Alpha.

Ad: Lượm nhặt trên mạng cho các bạn chưa biết về ABO nha.

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ