Hôn nhân là chuyện cả đời của người phụ nữ, anh thật tâm cũng không muốn ép Sang Na. Nhiệm vụ này, em có thể chấp nhận hoặc không. Dù sao thì anh cũng chỉ vâng lời nhiệm vụ ở trên giao xuống truyền đạt cho em. Chắc có lẽ em cũng biết, những điệp viên trà trộn vào trong nhà quân nhân nếu bị phát hiện ra sẽ chết rất thảm. Do đó, nếu không xét ở nghĩa vụ của một đội trưởng, anh cũng chẳng nỡ để em tham gia.
Sang Na bần thần đi trên đường phố khi chiều tà buông xuống, váy vóc cho buổi tiệc đám cưới của Kim Tae Moo cũng đã chọn xong, nhưng trong tâm cô lúc này chả còn gì ngoài những lời dặn dò của Jung Hoseok.
Sang Na biết Hoseok coi trọng cô vì bản thân Sang Na thông minh, giỏi bắn súng cũng như võ nghệ, đây là những điều mà phái yếu khó được ông trời ban cho. Nhưng Sang Na lại là một trong những người được trời cao ưu ái.
Khi xưa, Sang Na nghĩ, nếu được, cô cũng chỉ muốn cùng anh chạy ra chiến trường chiến đấu cho nhân dân. Nhưng ngặt một nỗi, mỗi khi phải đối diện với việc đánh hay tàn sát một ai đó, Sang Na đều bị ám ảnh, không bủn rủn tay chân thì cũng ngất đi.Chẳng làm gì được cả.
Trước kia, cô được Đảng Hòa Bình đem về cưu mang, nuôi nấng và dạy dỗ đàng hoàng mấy năm trời, Sang Na cũng đã thề rằng mình sẽ dốc hết lòng hết sức vì hòa bình của nhân dân. Mấy nhiệm vụ này thực ra chả có trở ngại gì lớn, dù sao cô cũng đã hứa rằng sẽ dùng mạng này bằng mọi giá để kháng chiến thành công, cô chẳng sợ mất mạng.
Chỉ là, chẳng hiểu sao nghĩ đến việc phải trở thành vợ chồng với Kim thiếu tướng, Sang Na lại có những cảm xúc vô cùng khó nói.
Không đơn giản là vì hắn chính là kẻ đã gián tiếp hại cô và gia đình cũng như người dân Hoa Mỹ này nên Sang Na không muốn tiếp xúc...mà còn có một lý do khác...
Một lý do nào đó...khiến cô phân vân?
Tôi sẽ bảo vệ em.
Sang Na vẫn không quên được tia sáng ánh lên trong đôi mắt hẹp giống như màn đêm của Kim Taehyung. Ngày trước, hắn đã cầm tay cô, dịu dàng thốt ra như thế.
"BẮT NÓ LẠI!!! CÁI THẰNG NHÃI RANH NÀY!! BẮT NÓ LẠI!!!"
Sang Na vốn còn đang đưa hồn đi xa để nghĩ suy, thì bỗng thứ gì đó ở đằng sau vụt qua đụng cô ngã nhào xuống cùng với tiếng chửi rống lên của người đàn ông. Người thiếu nữ kia bị kéo về thực tại, cô hoảng hốt cầm cái túi đựng mấy bộ trang phục mới lên, sau đó nhìn nó không bị lấm chỗ nào, người kia mới yên tâm thở phào.
"ĐÂY LÀ LẦN THỨ BAO NHIÊU RỒI MÀ MÀY KHÔNG CHỪA HẢ! MÀY TRỘM BÁNH NHÀ TAO MẤY CHỤC CÁI RỒI??? KHAI MAU!"
Thằng nhóc ăn trộm bánh nhanh chóng bị chủ quán bánh giật áo bắt lại, ông ta tức giận đạp nó ngã nhào xuống đất, trong khi đó người dân trong thành lại bu vào nhìn cảnh tượng đó mà bàn tán. Tiếng van xin ỉ ôi cùng tiếng chửi mắng chói điếng lọt vào tai Sang Na, người kia vốn định bỏ đi cũng không kiềm được lập tức quay lại chen vào dòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Dưới ánh tịch dương
FanficEm đã từng hỏi nhiều điều, giống như nơi nào trên thế gian sẽ lạnh lẽo nhất. Giờ đây em đã có câu trả lời. Thế gian lạnh lẽo nhất là thế gian không có tình yêu.