Long châu chi nghìn vạn năm siêu cấp người Xayda
Long châu tl-- chủ yếu nhân vật giới thiệu
Đổi mới thời gian 2010-2-8 12:50:35 số lượng từ:2135
Chủ yếu nhân vật:
Sôn Gôku [ Kakalot ]-- đế vương cấp nhân vật nhân vật chính, đơn thuần được vinh dự đơn độc tế bào sinh vật, có được càng đánh càng mạnh tâm. Khiêu chiến tuyệt đối quyền uy, giác trục cực mạnh danh hiệu, đúng là một ngàn vạn năm một cái chân chính truyền thuyết siêu cấp người Xayda, giựt lại tân thời đại đại chiến, cũng là cuối cùng cực mạnh chi thần!
Cadic -- theo Sôn Gôku giống nhau đúng là xác thật người Xayda, càng lại người Xayda vương tử, cao ngạo hắn vẫn lấy siêu việt Gôku vi mục tiêu, đối lực lượng có cố chấp theo đuổi, khi hắn rõ ràng đến Xayda lực lượng đích thực đế sau khi, hắn cũng bắt đầu bước hướng cường giả hàng ngũ.
Sôn Gôhan -- Sôn Gôku con lớn nhất, đúng là người Xayda cùng người địa cầu hỗn huyết hậu đại, có được cường đại tiềm lực, nhưng là yêu thích hòa bình hắn không thể giải thích phá hư có thể mang đến an bình chân lý, cuối cùng rốt cuộc đối mặt sự thật, bước hướng cường giả chi đạo.
Sôn Gôtên -- Sôn Gôku tiểu nhi tử, đồng dạng đúng là người Xayda cùng người địa cầu hỗn huyết hậu đại, có được tiềm lực cũng không nhưng bỏ qua, nhưng là bản tính hảo ngoạn đích hắn sinh ra vu hòa bình niên đại, cho nên không thể biết được thế đạo hắc ám, Xayda lực lượng ở phía sau từ từ thức tỉnh.
Ca Lích -- Cadic con trai, cũng là người Xayda cùng người địa cầu hỗn huyết hậu đại, theo Gôtên tình huống giống nhau, có được cường đại tiềm lực hắn cũng bởi vì cuộc sống vu thịnh thế hòa bình thời đại mà không thể để ý tới lực lượng theo đuổi, cuối cùng ở thời đại rung chuyển chiến đấu hạ, cuối cùng lập chí trở thành cường giả.
Ưb còm -- cực mạnh chỗ bóng người, khát vọng hòa bình. Nhưng là hắn kiếp trước -- tiểu bố âu nhưng là một cái có chứa thân thế chi mê cường giả, lực lượng của hắn ở vũ trụ đánh nhau kịch liệt đại hội sau khi từ từ dẫn phát đi ra, cuối cùng biến thành một vị độc bá nhất phương cường giả!
[ siêu cấp người Xayda thiên ]
Lực lị -- Ma vương Fide con trai, thiên phú so với Fide muốn mạnh hơn rất nhiều, mà bây giờ lực lượng cũng có cực mạnh khi siêu 17 hào như vậy cấp bậc. Tới rồi phía sau, lực lượng nhanh hơn lúc ban đầu khi một sao long mạnh mẽ, lực lượng đạt tới 55 - đơn vị.
Dara -- Ma giới chi vương Dabura con trai, theo lực lị giống nhau đúng là báo thù giả nhân vật xuất trướng, tự đại mà cuồng vọng. Phía sau phát ra “Suốt đời lực lượng” Lúc, nếu có thể cùng phát ra “Suốt đời lực lượng” lực lị không sai biệt lắm mạnh mẽ.
Pacas, tư đạt -- bên coi chừng Ma giới thông đạo ba vị thần trong hai vị, lực lượng mặc dù cường đại, nhưng ở phía sau trong, kinh khủng địch nhân hãy để cho bọn họ không hề chống đỡ lực, nhưng nhiệt tình yêu thương hòa bình bọn họ cũng xúc cảm hiểu cơm, gián tiếp tính chất dẫn đạo ra Gôhan toàn năng lượng.